Trang trí nhà bằng hồ nước tuyệt đẹp

22:11 29/08/2021

Nước là một yếu tố tuyệt vời trong việc trang trí nhà cửa bạn nên sử dụng vì sự sinh động và tươi mát mà nó mang lại.

Share social

Vận dụng khéo léo và bố cục rõ ràng sẽ biến căn nhà của bạn thành nơi sống tuyệt vời.

Trang trí nhà bằng hồ nước tuyệt đẹp
 

Sử dụng hồ nước trang trí trong nhà


Những hồ nước nằm ngay trong nhà không còn là điều hiếm hoi khi các kiến trúc sư thường xuyên sử dụng chúng như một yếu tố cân bằng không gian. Những công trình hồ nước tạo nên những tiểu cảnh sinh động, đem lại thiên nhiên cho ngôi nhà. Với nước, một vài cây xanh phù hợp và các loại cá tuyệt đẹp sẽ biến mọi mệt mỏi công việc hằng ngày tan biến khi trở về ngôi nhà thương yêu.

Trang trí nhà bằng hồ nước tuyệt đẹp
 

Cá là một phần rất quan trọng đối với hồ nước trong nhà. Bạn có thể lựa chọn cá koi hay cá chép vàng là thích hợp nhất. Những loài cá này rất thân thiện và không sợ hãi con người, bạn có thể vui chơi với chúng để xả stress nữa đấy.


Nếu bạn muốn thiết kế hồ nước bên dưới cầu thang thì hãy lựa chọn chất liệu thủy tinh khi làm cầu thang. Điều này cho phép bạn ngắm nhìn hồ nước khi lên xuống cầu thang và sự phản chiếu của nước với thủy tinh khiến mọi thứ lấp lánh hơn nhiều.


Hồ nước ngoài trời


Nếu bạn có một sân vườn rộng thì ngại gì không tạo một hồ nước ngoài trời trước ngôi nhà. Đây sẽ là điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn cũng như mang đến một không gian tươi mát cho khu vực sống. Hồ nước giống như một máy làm mát tự nhiên và bạn sẽ thấy mùa hè không đáng sợ như mình nghĩ. 

Trang trí nhà bằng hồ nước tuyệt đẹp
 

Ngoài ra bạn nên kết hợp các loại cây và hoa để tạo nên sự sinh động cho không gian.


Tạo một hồ cá với chất liệu kính tại sân vườn


Một hồ cá đặc biệt với chất liệu kính sẽ thay đổi hoàn toàn sân vườn nhà bạn. Cặp đôi này luôn mang đến sự khác biệt khi kết hợp. Ngoài ra, một chiếc đèn chiếu sáng sẽ khiến hồ trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn.


Tạo lối đi trên hồ nước


Cảm giác đi giữa một hồ nước thật tuyệt vời. Hãy thử làm một lối đi trên hồ nước nếu nó chiếm diện tích hầu hết sân vườn nhà bạn. Điều này không những giúp việc đi lại dễ dàng hơn mà còn khiến không gian sinh động hơn. 

Trang trí nhà bằng hồ nước tuyệt đẹp
 

Bạn cũng có thể tạo thêm tiếng nước chảy để tạo thêm sự hòa hợp thiên nhiên. Những âm thanh thư giãn này sẽ giúp bạn xả stress rất tốt. 


Lưu ý là đối với các hồ nước có diện tích nhỏ thì không nên làm lối đi lòng vòng rối mắt sẽ rất phản tác dụng.


Thêm ánh sáng cho hồ nước


Ánh sáng cực kì quan trọng đối với hồ nước vì ban đêm sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không thấy đường. Thêm nữa, ánh sáng cũng giúp độ đẹp của hồ nước tăng lên một tầm cao mới.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan