Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng

22:11 29/08/2021

Nếp nhăn là biểu hiện cao nhất của tình trạng lão hóa da, trong đó khóe miệng là nơi dễ xuất hiện nếp nhăn nhất. Đồng thời với quá trình da bị lão hóa thì hàm lượng chất sụn cũng giảm đi và làm cho da bớt săn chắc, má xệ xuống khiến cho nếp nhăn hai bên khóe miệng càng rộng ra...

Share social

 

Nếp nhăn là biểu hiện cao nhất của tình trạng lão hóa da, trong đó khóe miệng là nơi dễ xuất hiện nếp nhăn nhất. Đồng thời với quá trình da bị lão hóa thì hàm lượng chất sụn cũng giảm đi và làm cho da bớt săn chắc, má xệ xuống khiến cho nếp nhăn hai bên khóe miệng càng rộng ra. Yes24 sẽ chỉ cho các bạn một số mẹo nhỏ dưới đây để bạn hạn chế và kiểm soát được những nếp nhăn trên khóe miệng của mình nhé.


Đừng áp sát mặt vào gối


Thói quen nằm ngủ nghiêng hoặc áp mặt lên gối ôm sẽ khiến bạn ngủ ngon hơn đúng không. Nhưng rõ ràng bạn thấy rằng, ngay cả khi tỉnh dậy, những vết hằn vẫn còn in trên da mặt bạn. Da bạn đã chịu một lực nén xuống liên tục trong giấc ngủ, và điều này là nguy cơ dẫn đến những nếp nhăn khó kiểm soát. 

 

Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng

Nằm nghiêng và áp sát mặt vào gối sẽ khiến da bạn bị nén xuống, hình thành nếp nhăn

 

Ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước


Đây là lời khuyên mà tất cả các chuyên viên thẩm mỹ đều khuyên bạn. Việc ăn nhiều rau xanh, trái cây sẽ cung cấp đủ chất sơ, các vitamin cần thiết. Uống nhiều nước để da bạn luôn mềm mịn và có đủ độ ẩm như mong muốn. Vào những ngày trời khô hanh, việc uống nhiều nước sẽ càng hữu ích hơn cho làn da của bạn đấy. 

 

Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng

Massage cho da mặt 5 phút mỗi ngày

 

Trong khi bạn bôi kem dưỡng da trước khi đi ngủ, hãy tranh thủ massage cho da mặt khoảng 5 phút mỗi ngày. Làm điều này đều đặn và đúng cách sẽ khiến khí huyết lưu thông, da bạn được đàn hồi và săn chắc hơn. 

 

Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng

 

Cách massage đúng sẽ là:  massage theo hình tam giác. Dùng lòng bàn tay vừa đẩy vừa massage cho phần má theo hình tam giác. Nhấn theo phần má. Lấy ngón tay bắt đầu nhấn từ 2 bên cánh mũi vòng xuống dưới xương má rồi đi lên trên.

 

Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng

Khi trang điểm, bạn cần che phủ khóe miệng bằng

một lớp kem che khuyết điểm có tông màu sáng nhẹ

 

Massage hai bên khóe miệng là động tác giúp cho phần da hai bên khóe miệng giảm nếp nhăn. Massage theo vòng tròn từ bên dưới cằm đến hai bên khóe miệng và nhân trung rồi lên đến hai bên mũi. Sau khi massage xong, lấy ngón tay nhấn theo đường vừa massage.

 

Cuộc sống luôn cần những tiếng cười và sự giao tiếp xã hội, vì thế bạn đừng nín cười chỉ vì sợ những khi cười sẽ làm khóe miệng bạn có thêm nếp nhăn. Nụ cười sẽ khiến khuôn mặt bạn bừng sáng và thân thiện biết bao. Hãy lưu ý một vài mẹo nhỏ như trên để bạn tránh xa được những nếp nhăn nơi khóe miệng nhé.

 

- Mỹ Hạnh-

 

Tránh nếp nhăn nơi khóe miệng


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan