Trào lưu mua một quả tại siêu thị

22:11 29/08/2021

Câu chuyện nam thanh niên vào siêu thị chỉ để mua đúng một quả vải đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Share social
Chỉ với một bức ảnh mà đã nhanh chóng thu về lượng “like” và “share” khủng với hơn 2,5 nghìn lượt thích và 42 lượt chia sẻ.  Đó là trường hợp của một nam thanh niên vào siêu thị BigC Hà Nội và mua 1 quả vải lý do là không dám ăn nhiều vì sợ nóng nhưng lại quá thèm nên đành mua một quả. Trên thực tế, 1kg vải có giá 42,900 đồng nên anh chàng này đã quyết định mua 1 quả với giá chỉ  1,030 đồng theo đúng giá in trên hóa đơn. 

Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Anh chàng còn chụp lại “chiến tích” kèm theo tờ hóa đơn để làm bằng chứng.
 
 
Sau việc nam thanh niên này  vào siêu thị mua một quả vải, trả 1.000 đồng, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã nhanh chóng bắt trend, biến nó thành trào lưu rộng rãi trên MXH. Họ đua nhau đến các siêu thị chỉ để mua 1-2 quả với giá tiền rất nhỏ rồi đăng lên khoe thành quả. Mà các loại quả được mua thì các nhỏ càng tốt, không chỉ có vải mà còn cả chanh, cherry…
 
Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Vải còn có thể mua một quả thì cherry có là gì? 

Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Cũng là quả cherry, một tài khoản khác chia sẻ hình ảnh mua 2 quả cherry với giá 4.680 đồng.

Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Tiếp đến là quả chanh cũng thành nên 1 trào lưu

Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Mua một quả mận vẫn có bao bì đàng hoàng nhé.

Trào lưu mua một quả tại siêu thị
Trong khi đó, người dùng Quốc Triệu khoe mua 2 trái nho với giá 10.494 đồng. Theo ghi nhận, đây là loại nho đen không hạt xuất xứ Australia, đơn giá 159.000 đồng/kg.

 
Hiện tại, câu chuyện mua một quả  "lầy lội" có 1-0-2 này vẫn còn đang nhận được thêm nhiều sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mặc dù hành động của nam thanh niên này không có gì sai, thậm chí còn tốt hơn cả khối người có hành vi xấu khi lén lút bóc trộm trái cây để "ăn thử" trong siêu thị. Tuy nhiên, việc mua đúng 1 quả vải sẽ rất phí phạm giấy mực, cụ thể chính là tem giá dán trên cuống vải và hóa đơn mua hàng. Nếu việc này diễn ra thường xuyên thì đúng thật không hay chút nào. Còn bạn, bạn nghĩ gì về trào lưu này!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan