Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol

22:11 29/08/2021

Có thời gian lướt qua các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Châu Á và Châu Âu, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được nhân vật chính đang ngự trị trên đó là các idol. Họ khiến làn sóng hanllyu phát triển một cách mạnh mẽ...

Share social

 

Trào lưu thời trang Hanllyu!

 

“Global Style Fashion” của các idol

 

 

 

Có thời gian lướt qua các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Châu Á và Châu Âu, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được nhân vật chính đang ngự trị trên đó là các idol. Họ khiến làn sóng hanllyu phát triển một cách mạnh mẽ. Hình tượng một idol với sức hấp dẫn dễ thương, mới mẻ và trẻ trung mà chúng ta từng nghĩ nay trở thành icon không ngừng biến đổi bản thân để làm hài lòng khán giả.  Style thời trang chuyên nghiệp của các idol bậc nhất này cũng không ngoại lệ, đáng để ta nói đến đấy nhé! “Global Fashion Style” của họ khiến làn sóng hanllyu không ngừng phát triển theo concept mạnh mẽ, bây giờ, các bạn hãy cùng tôi xem qua một lượt những style đầy thu hút và lôi cuốn này nhé!

 

Sức quyến rũ mạnh mẽ và khêu gợi của style màu đen

 

Cách diện đồ màu đen làm các thần tượng trở nên gợi cảm, trưởng thành và sang trọng hơn bao giờ hết. Nó mang lại vẻ mạnh mẽ cho style thời trang của họ. Nhiều nhóm nhạc idol thích diện màu đen và coi đó như một sự thay đổi cá tính hoàn hảo cho riêng mình.

 

Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol

 

SSD/ MISS A/ KARA/ F(x)

 

Kara khoe bắp chân thon, khỏe và rắn chắc với quần hot pants màu đen kết hợp với áo có tua làm điểm nhấn ngay vai vừa nữ tính vừa funky mang đến hình tượng của các nữ chiến binh. Trang phục lần này làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho các thành viên trong nhóm.

 

Miss A trở lại cùng với phong cách mèo đen gợi cảm tiếp nối với style màu đen của concept lần này. Bắp chân rắn chắc và khỏe mạnh được thấy rõ qua chiếc váy ngắn nhấn mạnh vẻ đẹp của họ. Miss A tỏa sáng và nổi bật cả khi không có trang sức gì cho bộ trang phục, vẫn quyến rũ như thường, nhỉ?

 

Với SNSD nổi tiếng ở Châu Âu, nhóm cũng cho ra mắt trang phục đen đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ. Phong cách màu đen không quá chói mắt khi thêm các hạt nhỏ lấp lánh trên trang phục, đi cùng giày ống dài màu trắng càng làm nổi bật đường co cơ thể tuyệt vời của các thành viên. Đây là cơ hội để ta có thể xác nhận một lần nữa vẻ đẹp trưởng thành của SNSD và sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của họ.

 

Mỗi thành viên trong nhóm f(x) kết hợp những phụ kiện khác nhau nhưng làm nên sự hài hòa khi cùng tông đen. Nó chứa đựng tất cả vẻ mạnh mẽ, khỏe mạnh và quyến rũ.

 

Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol

 

Shinee/ Beast/ 2PM/ FT Island

 

Style màu đen phát huy được vẻ mạnh mẽ của các chàng trai nhiều hơn. 6 thành viên của nhóm 2PM tất cả đều diện trang phục đen cá tính đầy mạnh mẽ, nhóm Beast cũng mặc tông đen kết hợp đi giày walker, còn các anh chàng trong FT Island mang đến vẻ tương đồng trong bộ cánh đen trông rât hấp dẫn, nhóm Shinee đã cho mọi người thấy phong cách funky của mình với áo vest không tay rất mạnh mẽ, hoang dã và đầy nam tính. 

 

Style cá tính và độc đáo

 

Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol 


 
MBLAQ/ 4 Minute

 

Có nhóm cho thấy style ăn mặc rất khác biệt đáng để ta chú ý tới dù cùng tông đen đi nữa. Nhiều nhóm nhạc idol kết hợp mặc chung với trang phục vàng để tăng thêm vẻ rực rỡ chẳng hạn như các anh chàng trong nhóm MBLAQ, và các cô nàng trong 4 Minute tạo điểm nhấn màu tím đi chung với style màu đen làm tăng gấp đôi phong cách thời trang của mình. Dù cùng style màu đen nhưng có nhiều nhóm nhạc chọn cho mình tông màu cá tính để có thể nổi bật hơn và chính điểu đó làm cho sự tồn tại của họ có ý nghĩa và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cũng có nhiều nhóm nhạc thể hiện phong cách hết sức độc đáo khẳng định sự hiện diện của mình trong mắt khán giả.

 

Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol

 

2NE1/ Super Junior

 

2NE1 được coi là nhóm dẫn đầu về phong cách thời trang trong giới idol, ho đã thu hút ánh nhìn của mọi người với style hết sức cá tính độc đáo. Mỗi thành viên trong nhóm đều thể hiện cá tính của mình khi kết hợp các phụ kiện như giày, khăn rằn với trang sức v.v… đi cùng với áo thun có mẫu in hình học, chính điều này khiến họ trở nên  độc nhất vô nhị trong giới idol hiện nay.

 

Style ăn mặc của Super Junior cho thấy đặc trưng, tính cách  của từng thành viên trong nhóm với nhiều phong cách đa dạng khác nhau không theo một quy tắc đồng bộ nào cả.

 

Nhóm nhạc thể hiện style nữ tính

 

Trái với nhóm nhạc thể hiện style mạnh mẽ, cá tính với màu đen thì ta có những nhóm nhấn mạnh phong cách nữ tính và rõ ràng họ cũng trở thành nhân vật chính cho festival của làn sóng hanllyu.

 

Trào lưu thời trang Hanllyu! "Global Style Fashion" của các idol

 

Secret/ T-Ara/ Sistar

 

T-Ara đang chiếm lĩnh sân khấu với phong cách retro đầy màu sắc đã đổi thành hình tượng nữ thần với chiếc váy trắng tại sân chụp ảnh. Sistar nhấn mạnh vẻ nữ tính với đầm liền vàng, Secret lại mang tới style lấp lánh tỏa sáng như nụ cười của họ. Với phong cách này thì festival của làn sóng hanllyu đang lớn mạnh trên toàn thế giới được thể hiện một cách duyên dáng hơn.
Các idol của HQ, cùng với thực lực và style thời trang của mình đang khiến hanllyu phát triển một cách mạnh mẽ. Có vẻ như chúng ta có thể trông đợi về điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai về sau với dáng vẻ của các  icon thời trang như hiện nay nhỉ!?

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan