Trẻ hóa gương mặt

22:11 29/08/2021

Gần đây, đa phần các nghệ sĩ đều bắt đầu bày tỏ nỗi lo về việc “rụng tóc”. Nỗi lo của việc rụng tóc thì bất cứ ai ngay cả những nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình có vẻ luôn hoàn hảo cũng thấy sợ hãi. Rốt cuộc cái gọi là sợi tóc đó...

Share social

Trẻ hóa gương mặt

 

Gần đây, đa phần các nghệ sĩ đều bắt đầu bày tỏ nỗi lo về việc “rụng tóc”. Nỗi lo của việc rụng tóc thì bất cứ ai ngay cả những nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình có vẻ luôn hoàn hảo cũng thấy sợ hãi. Rốt cuộc cái gọi là sợi tóc đó, nó là gì mà lại khiến chúng ta lo lắng lên bờ xuống ruộng thế này? Thật ra, tỷ lệ mà kiểu tóc chiếm giữ về mặt ngoại hình trên cả tưởng tượng của chúng ta. Không phải tự động mà chúng ta lại có câu nói “Mái tóc” đâu đúng không nào? Người mẫu tuần này của “Kim RoA’s Wannabe” có một ngoại hình già dặn bởi phần mái có ít tóc quá. Vì phần mái yếu ớt, phần haegol-line (đường line giữa thái dương và gò má) được nhấn mạnh nên trông bạn ấy già đi rất nhiều. Dưới đôi tay biến hóa của Viện trưởng Kim RoA, bạn ấy đã tìm lại được dáng vẻ trẻ trung mà mình từng đánh mất bởi phần tóc ít ở mái.

 

Kim RoA’s Wannabe mỗi tuần sẽ chọn một người mẫu và được Viện trưởng Kim RoA đưa ra những giải pháp về cách làm đẹp và thay đổi bạn đó từ đầu tới cuối. Các bạn có thể được nghe hướng dẫn về cách làm sao để duy trì kiểu tóc của mình sau này bởi Viện trưởng Kim RoA luôn nha.

 

Trẻ hóa gương mặt

 

 Băn khoăn của người mẫu thứ 77?

 

Là sinh viên 22 tuổi. Tôi băn khoăn không biết mình hợp với kiểu tóc nào. Muốn làm một style nữ tính, nhưng có vẻ lại không hợp. Năm ngoái, tôi có uốn thử, nhưng trông không xinh chút nào và còn bị rối. Từ đó về sau, tôi chưa từng động tay tới mái tóc của mình. Thông thường, tôi vẫn hay cột hết tóc lên hoặc buộc một nửa tóc.

 

Trẻ hóa gương mặt

 

√ Phần kiểm tra của Kim RoA

 

Nghe tuổi của bạn này, tôi có ngạc nhiên một chút. Đang là cô sinh viên trong độ tuổi đôi mươi nhưng trông bạn ấy lại già trước tuổi. Lí do mà bạn ý trông già đi không phải vì làn da không có độ đàn hồi hay nếp nhăn gì cả, mà chính bởi vì sợi tóc che phủ đi mất đường viền gương mặt của bạn ấy. nếu nhìn phần mái của bạn ấy thì tôi không thấy sợi tóc nào. Với các bạn gái, so với việc rụng tóc toàn bộ thì việc rụng tóc mái chủ yếu phát sinh nhiều hơn, khi nhìn tình trạng của bạn ý, có vẻ như việc rụng tóc phát sinh do yếu tố môi trường và di truyền. Phần tóc bẩm sinh bị yếu, và hiện tại, tình trạng tóc cũng rất khô. Nếu bị khô, tóc có thể dễ dàng rụng đi nên chúng ta cần chăm sóc cho nó.

 

Mọi người, ai cũng có một chút không đối xứng về ngoại hình. Tuy nhiên, bạn người mẫu này lại khá nặng về vấn đề này. Hơn nữa, vì khuôn hình mắt mũi rất rõ nên những phần nghiêng được lộ rõ hơn. Nhìn kĩ thì nhân chung bạn ấy hơi cong một chút và phần cằm bị bẹp. Rõ ràng là có sự khác biệt lớn giữa phần cổ và cằm. Vậy nên có thể bạn ấy sẽ sớm bị tổn thương về phần khung xương cằm. Vì vậy mà haegol-line (đường line giữa thái dương với gò má) phía bên phải lại to hơn bên trái. Đường line này khi có tuổi rồi thì nó phát sinh là vấn đề hết sức bình thường, nhưng bạn ý chưa chi đã nổi rõ thế này. Dù xương gò má lớn nhưng phần xương trán lại yếu nên haegol-line lại được nhấn mạnh hơn. Bình thường, nó giúp che đi đường line tóc nhưng vì giờ không có sợi tóc nào ở đó nên rõ là nó không được che đi.

 

√ Giải pháp của Kim RoA

 

Lí do bạn người mẫu này trông già dặn hơn vì do rụng tóc và haegol-line. Vì bị stress và ảnh hưởng của yếu tố di truyền nên phần tóc mái rụng rất nhiều. Phần mái thế này cùng đường line tóc làm bật lên đường haegol-line. Bây giờ thì ổn đấy nhưng nếu cứ tiếp diễn tình trạng này thì trông bạn ấy sẽ sớm bị già lên tới 40 mất. Vì vậy mà việc chăm sóc tóc mới thật quan trọng. Bạn người mẫu có khuôn hình mắt mũi miệng rõ ràng. Thật ra, tôi nghe nói nhiều về việc các bạn có khuôn hình mắt mũi miệng rõ ràng ngay từ hồi nhỏ sẽ trông như có tuổi khi lớn lên. Thời gian trôi qua, độ tuổi cũng đến, nhưng để làm trẻ hóa gương mặt thì từ giờ, việc chăm sóc cho sắc đẹp của mình là quan trọng lắm!

 

Bạn người mẫu có sự bất đối xứng rất trầm trọng. Mọi thứ đã bị phá vỡ. Vì vấn đề là bởi khung xương nên tôi không thể làm gì được cả. Tuy nhiên, việc méo mó 80% của gương mặt không phải bởi khung xương mà là phần cơ. Nó có thể thay đổi bằng việc chúng ta thay đổi cách thức sinh hoạt hằng ngày. Bạn người mẫu này chủ yếu tận dụng phần cơ bên trái. Vì tận dụng nhiều nên phần cơ theo đó cũng hoạt động theo, khi cười hay tạo biểu cảm gương mặt một cách vô ý thức thì chỉ mép miệng bên trái nhếch lên. Bạn ấy cần nỗ lực để phát triển phần cơ bên phải.

 

Tôi sẽ cắt để khu vực mái trước nhiều tóc hơn Bạn người mẫu có khuôn hình mặt rất xinh, nhưng nói vậy chứ kiểu tóc xõa dài thì không mấy hợp với bạn ấy. Tóc càng rũ dài thì trông phần tóc của bạn ấy lại càng không có. Tôi sẽ cắt ngắn một chút để trông tóc bạn ấy nhiều ra nhất có thể. So với màu tóc ánh đỏ, tôi sẽ nhuộm ánh vàng cho bạn ấy. Nốt đỏ hay vết thâm xẹo của mụn có thể được nhấn mạnh hơn nếu để tóc đỏ. Tôi sẽ nhuộm nâu sáng giúp tóc bạn ấy trông nhiều hơn.

 


▲ Nhuôm & Cắt & Sấy

 

Trẻ hóa gương mặt

 

① Cắt tóc ngắn lên với độ ngắn vừa phải
② Bôi đều thuốc nhuộm lên tóc
③ Cắt tóc
④ Cắt tạo phần mái trông nhiều tóc hơn.

 

Trẻ hóa gương mặt

 

① Uốn phần tóc phía sau.
② Chia phần mái ra làm 3 rồi uốn từng phần một.
③ Sau khi uốn xong, chúng ta sẽ sấy đều tóc.

 

Trẻ hóa gương mặt

 

▲ Thay đổi hoàn hảo

 

Vấn đề lớn nhất của bạn người mẫu chính là không có nhiều tóc ở phần mái. Vì phần tóc ở mái không có nên đường lien tóc làm bật hơn haegol-line, so với thực tế nên trông bạn ấy già hơn. Trước hết, tôi đã tạo nên phần mái để trông nhiều tóc hơn. Tiếp đó, tôi cắt tóc ngắn lên với độ ngắn vừa phải giúp trông tóc nhiều hơn. Cuối cùng, tôi nhuộm màu nâu sáng giúp tóc trông bồng bềnh hơn. Nhờ các giải pháp của Viện trưởng Kim RoA, dáng vẻ trông già của bạn ấy vì tóc mái ít đã tìm lại được hình tượng trẻ trung tươi tắn của một cô sinh viên đại học.

 

Trẻ hóa gương mặt

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Trẻ hóa gương mặt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan