Trị sẹo bằng dầu cá

22:11 29/08/2021

Bạn vẫn biết rằng, các nghiên cứu khoa học đều khẳng định công dụng của dầu cá. Cụ thể, dầu cá có tới 10 tác động quan trọng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Hôm nay, Yes24 sẽ bật mí cho các bạn công dụng thứ 11 của dầu cá nhé, là khả năng trị sẹo vô cùng hiệu quả....

Share social

 

Trị sẹo bằng dầu cá

 

 

 

 

Bạn vẫn biết rằng, các nghiên cứu khoa học đều khẳng định công dụng của dầu cá. Cụ thể, dầu cá có tới 10 tác động quan trọng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Hôm nay, Yes24 sẽ bật mí cho các bạn công dụng thứ 11 của dầu cá nhé, đó là khả năng trị sẹo vô cùng hữu hiệu.

 

10 công dụng quen thuộc

 

Dầu cá được chiết xuất chủ yếu từ cá hồi, cá thu, cá mòi, cá trích... Thành phần chính của dầu cá chứa hai acid béo omega - 3 là eicosapentaenic (EPA) và docosahexaenic (DHA). Hai chất béo không bão hòa này làm giảm lượng lipid và cholesterol trong máu, có tác dụng phòng chống xơ vữa động mạch, bệnh trầm cảm, ung thư và rất tốt cho não bộ.

 

Trị sẹo bằng dầu cá

Dầu cá mang lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da, mái tóc… và sức khỏe

 

Dù cho bạn đang ở lứa tuổi đôi mươi, đã ba mươi hay đã gần đến tuổi trung niên thì việc kết thân với dầu cá hàng ngày luôn mang đến cho bạn những hữu ích vô cùng quan trọng.

 

10 hữu ích được các nghiên cứu khoa học chỉ ra, đó là:

 

-Dầu cá có công dụng quan trọng trong phòng ngừa ung thư vú, bởi DHA omega-3 là một chất chống viêm tự nhiên giúp ngăn chặn sự chuyển đổi tế bào và giết chết tế bào ung thư.

 

Trị sẹo bằng dầu cá

Các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên bạn sử dụng dầu cá đúng liều lượng,

đúng đối tượng để đạt được những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe

 

- Omega- 3 trong Dầu cá giúp giảm hẳn tình trạng đau bụng vào thời kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ.

 

- Với thai phụ, dầu cá có vai trò quan trọng trong việc giúp thai nhi khỏe mạnh hơn, trao đổi oxy, chất dinh dưỡng tốt nhất giữa mẹ và con.


- Các bà mẹ luôn than phiền về khả năng nhớ và tập trung của mình suy giảm đáng kể sau khi họ có em bé. Bởi vì một em bé cần hàng tấn DHA omega-3 để phát triển đầy đủ bộ não của mình. Nếu người mẹ không có đủ DHA trong cơ thể, nó sẽ được lấy từ não của mẹ. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ bị mất khoảng 3% các tế bào não của họ sau khi có một em bé chào đời. Vì thế, bạn đã hiểu vì sao việc cung cấp dầu cá cho cơ thể mình là việc cực kỳ cần thiết rồi đấy. 

 

Trị sẹo bằng dầu cá

Phụ nữ trong thời gian thai kỳ, nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng sử dụng dầu cá

 

- Ngoài ra, với phụ nữ mang thai, dầu cá còn có công dụng quan trọng trong việc giúp họ sinh nở đúng ngày, phòng chống trầm cảm sau sinh và phòng chống bệnh tiền sản giật.


- Với phụ nữ tuổi trung niên, Dầu cá mang đến tác dụng lớn trong phòng chống loãng xương, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, và giúp cân bằng tâm lý sức khỏe ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh.  

 

Trị sẹo bằng dầu cá

Dầu cá ngăn chặn nhiều vấn đề về về tâm lý và sức khỏe trong thời kỳ tiền mãn kinh

 

Dầu cá và khả năng trị sẹo tối ưu


Công dụng thứ 11 của dầu cá được các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định trong thời gian cách đây không lâu, đó là khả năng cải thiện các rối loạn của da và cả vết sẹo, nhất là các vết sẹo do phỏng nhẹ. 

 

Trị sẹo bằng dầu cá

 

Vì thế, Yes24 bật mí cho bạn một kinh nghiệm trong việc tự chế dầu cá để dùng nhé.


Bạn có thể mua một lọ viên nang dầu cá- loại để uống. Bạn dùng một chiếc kim sạch để đâm thủng vỏ nang. Sau đó, bạn lấy bông gòn thấm dịch bên trong viên nang dầu cá để bôi lên vùng da có sẹo rồi để khô. Tất nhiên, trước khi thực hiện quy trình này, bạn cần đảm bảo là vùng da có sẹo phải được rửa thật sạch bằng xà bông hoặc sữa rửa mặt.
Bạn làm như vậy mỗi ngày 2 lần trong khoảng 2 tuần thì vết sẹo sẽ được cải thiện đáng kể lắm đấy.

 

 Trị sẹo bằng dầu cá

 

Đặc biệt, bạn có thể áp dụng dầu cá trong phòng ngừa hình thành sẹo. Nếu bạn vừa bị phỏng nhẹ, bạn hãy thoa ngay dịch dầu cá vào vết phỏng theo cách thức giống như trên, mỗi ngày 3 lần. Đối với những vết sẹo trên mặt do mụn cũng có thể áp dụng phương pháp này bằng cách thoa dầu cá lên mặt và để cho khô, áp dụng đều đặn mỗi ngày.

 

Trị sẹo bằng dầu cá

Mới đây, dầu cá còn được nghiên cứu và sử dụng trong nhiều sản phẩm thuốc giảm cân

 

Dầu cá có giá không quá cao, vì thế bạn có thể mua và sử dụng hàng ngày để mang đến cho mình vẻ đẹp và sức khỏe tốt nhất! Đặc biệt là tẩy chay các vết sẹo khó coi mà không nhất thiết phải đi spa hoặc sử dụng tới những mỹ phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo bác sĩ về liều lượng sử dụng để phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của bản thân.

 


- Mỹ Hạnh-

 

Trị sẹo bằng dầu cá


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 


 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan