T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

22:11 29/08/2021

Sự tiện dụng, thoải mái và phong cách của T-shirt, đã đưa loại trang phục này đạt đến sự phổ biến tuyệt đối ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Share social

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

 

 

Sự tiện dụng, thoải mái và phong cách của T-shirt, đã đưa loại trang phục này đạt đến sự phổ biến tuyệt đối ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Nhưng để T-shirt còn là một phương tiện hiệu quả phản ánh quan điểm, cảm xúc, tình cảm của chính người mặc, thì chỉ có Lime Orange mới làm được điều kỳ diệu như thế!

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Thế giới tươi đẹp của những Limer

 

Là một nhãn hàng thời trang đến từ Hàn Quốc, Lime Orange nhanh chóng chiếm lĩnh tình cảm của đông đảo người yêu thời trang Việt Nam bởi hình ảnh thân thiện và những câu chuyện thương hiệu ý nghĩa. Đó là chuyện của loài cây thần thoại Lime Orange, có thể xóa đi mọi nỗi đau, hàn gắn sự bất hạnh và mang lại hy vọng cho thế gian. Khi Lime Orange trở thành một thương hiệu thời trang , thì bản thân nó đã mang theo câu chuyện của mình, để là một đại diện cho sự sáng tạo văn hóa, mà ở đây là văn hóa mặc. Qua đó, giúp người mặc thể hiện được cách nhìn nhận và ứng xử với mọi điều xảy ra trong cuộc sống, như một Limer 

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Thế giới tươi đẹp của những Limer

 

Lime Orange hướng người mặc đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, thông qua cách suy nghĩ đến hành động. chính vì vậy, mỗi chiếc T-shirt của Lime Orange đều có những ý nghĩa và một câu chuyện riêng của nó như: sống mạnh mẽ, gửi thông điệp yêu ý nhị hay san sẻ tình yêu thương đến với mọi người xung quanh. 

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Gửi thông điệp yêu ý nhị với T-shirt U&I của Lime Orange

 

Với khẩu hiệu Art T-shirts, Lime Orange cùng biểu tượng vòng tròn khép kín bao lấy quả cam lá chanh, được hiểu như cam kết đầy đủ về tính nghệ thuật và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Mỗi dòng chữ được in trên T-shirt Lime Orange, mỗi hình ảnh được phát đi, mỗi thông điệp được truyền đạt … đều nói lên một ý nghĩa nhất định và có ích cho cộng đồng.  

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Nghệ thuật và thông điệp vì cộng đồng: Save Our Childrent

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Chưa bao giờ, dự án vì một thế giới tươi đẹp (Beautiful world project) của Lime Organe lại nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, cũng như mang ý nghĩa xã hội mạnh mẽ đến như vậy. Nếu trong những năm trước, Lime Orange mang đến cho người yêu thời trang những chiếc T-shirt giúp làm đẹp cuộc sống với các chủ đề như: Care earth, Do good, Be happy, Love another, hay Go travel…Thì năm 2012, đánh dấu một bước phát triển mới của Lime Orange trong việc dùng thời trang để xoa dịu nỗi đau và mang lại hạnh phúc cho các em nhỏ. Đó là câu chuyện của những chiếc vòng tay trong dự án Save Our Childrent (Cứu lấy các em nhỏ).

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Chiếc vòng tay yêu thương trong dự án “Save our childrent” của Lime Orange

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Thông qua những chiếc vòng tay đơn sơ, Lime Orange đã thổi vào đó những sắc màu sống động, về tình thương và lòng nhân ái. Khi sở hữu nó tức là mỗi người trong chúng ta đã có cơ hội được đóng góp tấm lòng của mình đến với các em nhỏ bất hạnh, đang phải chịu đựng những điều không may mắn trong cuộc sống. Qua đó, sự hiện hữu của những chiếc vòng trên từng cánh tay của mỗi người, cũng sẽ là một biểu tượng mới của lòng nhân ái đang được nhân rộng trong xã hội. Mỗi chiếc vòng tay được mua, là một sự đóng góp trọn vẹn và to lớn đến với các em nhỏ đang cần sự giúp đỡ của xã hội ở khắp nơi trên đất nước

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Sự hiện hữu của những chiếc vòng trên từng cánh tay của mỗi người, sẽ là một biểu tượng mới của lòng nhân ái đang được nhân rộng trong xã hội

 

Một thương hiệu thay lời muốn nói

 

Có thể nói, không còn là những chiếc T-shirt đơn thuần, T-shirt Lime Orange đã phát huy được lợi thế sẵn có của nó một cách hữu ích. Vì vốn là loại trang phục phổ biến, không phân biệt giới tính, T-shirt với bề mặt áo hữu ích, sẽ là nơi thích hợp để thể hiện những suy nghĩ và tính cách của người mặc. Tuy nhiên, nếu để các hình ảnh hay câu chữ một cách tùy tiện, thì lại dễ gây nên điều phản cảm. Chính vì điều đó, Lime Orange đã tạo nên xu hướng T-shirt nghệ thuật (Art T-shirts), ở đó không chỉ có những hình ảnh vui tươi có ý nghĩa, mà còn mang theo những thông điệp nhắn gửi một cách tinh tế, cho tình yêu và cho cuộc sống. 

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

Art T-shirt của Lime Orange mang theo những câu chuyện ý nghĩa trong từng mẫu thiết kế

 

T-shirt kỳ diệu của Lime Orange

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan