Tự do trên phố

22:11 29/08/2021

Trên một con đường đang dần chìm vào bóng tối, chúng tôi đã tìm gặp những anh chàng cô nàng rất thời trang. Những người mang phong cách tự do phóng khoáng, hãy cùng tôi gặp gỡ tất cả nào!

Share social

TỰ DO TRÊN PHỐ

 

 

 

Trên một con đường đang dần chìm vào bóng tối, chúng tôi đã tìm gặp những anh chàng cô nàng rất thời trang . Những người mang phong cách tự do phóng khoáng, hãy cùng tôi gặp gỡ tất cả nào!

 

Nicole, 18 tuổi

 

Cô ấy thu hút chúng tôi vì chiếc ba lô in hoa rực rỡ, thấy một cái là tôi đã nhờ cô ấy dừng chân cho tôi chụp một bô ảnh. Kết hợp gam màu dễ chịu trắng – xanh bận với quần hot pants khoe đôi chân thon khiến đêm hè oi bức trở nên tươi mát hơn nhiều. Điểm nhấn cho phong cách của bạn í là chiếc ba-lô hoa văn hình hoa cùng mái tóc hồng trên chiếc áo có vẻ hơi nhàm chán. Hãy phát huy độ tinh tế thời trang trong phong cách thường ngày cho mình nhé!

 

Tự do trên phố

 

Nick, 27 tuổi

 

Nick – anh chàng bận sơ mi màu be đi cùng quần cargo pants đội nón nâu. Chọn ván trượt, giày thể thao rồi chiếc ba lô theo gam màu neon để làm điểm nhấn tuyệt vời. Trên con phố mặt trời đã lặn, cầm ván trượt Cruise Board, đứng trước máy chụp, nhờ anh í mỉm cười rạng rỡ mà tâm trạng chúng tôi cũng trở nên vui hơn.

 

Tự do trên phố

 

Shin Soojin, 22 tuổi

 

Phong cách đáng yêu của cô bạn là thời trang đảo ngược. Cô nàng thích thời trang sành điệu theo gam màu đen và nâu. Bên ngoài chiếc đầm liền thun jersey màu xám là sơ mi đen, giữa giấc chiều tối ngày hè, phong cách này hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Điểm nhấn ở đây chính là đôi khuyên tai hình đôi mắt! Kết hợp chiếc len được đội nhẹ trên đầu cùng sandal buộc dây khiến cô bạn hấp dẫn và sành điệu ngay cả với phong cách casual.

 

Tự do trên phố

 

Lee Yeonghwa, 22 tuổi, Nhà Thiết Kế

 

Cô bạn kết hợp denim, hai gam màu trắng – bạc. Tất cả mọi thứ từ trang sức đến hình xăm đều hài hòa với nhau. Dù bận áo thun đơn giản nhưng mẫu thiết kế lại độc đáo với các chi tiết ren ở tay áo. Đừng nghĩ trang phục mỗi ngày ta bận đều là thun cả, hãy chọn một kiểu dáng có thiết kế hay ho, màu sắc và chất liệu khác lạ mà tạo phong cách cho mình nhé!

 

Tự do trên phố

 

Park Jisoo, 22 tuổi

 

Cô bạn cao thủ về cách phối đồ, hôm nay đã bận kết hợp đầm liền maxi lãng mạn với áo khoác yasang vintage. Qua cô ấy, chúng ta biết được sự thật là ta có thể tạo kiểu dễ chịu, thoải mái khi phối đầm liền maxi với áo yasang. Chọn kết hợp hài hòa các trang phục mang sức hấp dẫn khác nhau, sao chúng ta không thử ngay hôm nay nhỉ?

 

Tự do trên phố

 

Áo khoác: sibuya

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan