Tự tin đón nắng hè

22:11 29/08/2021

Từ xưa đếnn nay, ai cũng cho rằng yếu tố thiết yếu tạo nên một mỹ nhân chính là làn da sáng đẹp và không chút tì vết. Công chúa Bạch Tuyết dù có đẹp đến đâu đi chăng nữa, làn da không được tươi tắn, xỉn màu thì liệu có lọt vào mắt xanh của hoàng tử?

Share social

TỰ TIN ĐÓN NẮNG HÈ

 

 

 

Từ xưa đếnn nay, ai cũng cho rằng yếu tố thiết yếu tạo nên một mỹ nhân chính là làn da sáng đẹp và không chút tì vết. Công chúa Bạch Tuyết dù có đẹp đến đâu đi chăng nữa, làn da không được tươi tắn, xỉn màu thì liệu có lọt vào mắt xanh của hoàng tử? Đối với những bạn gái mơ ước đến làn da sạch sáng thì mùa hè là mùa cần phải cẩn trọng, chú ý nhiều nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí quyết duy trì làn da mịn màng dưới ánh nắng gay gắt mùa hè, đồng thời học cách giúp da luôn tươi sáng và khỏe mạnh dưới tác động của thời tiết nóng ẩm ngày hè.

 

Tự tin đón nắng hè

 

1.Sử dụng hoa quả để giúp da trắng sáng như nàng Bạch Tuyết

 

Đây là làn da mà sáng sáng khi trang điểm để đi làm, cô nàng nào cũng mong muốn. Họ nhờ cậy vào các loại mỹ phẩm để tạo nên làn da trắng đều màu với sự trợ giúp của kem che khuyết điểm. Thế nhưng, lớp trang điểm dày này sẽ dễ dàng bị nhận biết khi bạn di chuyển qua hàng ngàn người dưới tàu điện ngầm để đến sở làm. Đặc biệt vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao làm cho da phát sinh những vấn đề như mụn và tàn nhang, nếp nhăn làm bạn kém tự tin vào vẻ ngoài của mình.

 

Nếu vậy thì làm thế nào để bảo da khỏi ánh nắng mùa hè nóng bức và vẫn duy trì được vẻ tươi sáng, trắng mịn của làn da? Vào mùa hè thì loại hoa quả tốt cho da có nho và dưa hấu, không những giàu vitamin mà chúng còn chứa nhiều nước giúp ức chế một phần quá trình tạo các đốm màu trên da

 

2.Gương mặt như quả bóng xí hơi? Hãy tập trung tái tạo sự đàn hồi cho da

 

Vào mùa hè, mùa của những bộ bikini, không ít chị em phụ nữ nhịn ăn để giảm cân cấp tốc cho thân hình thêm đẹp khi mặc đồ tắm. Tuy nhiên, nếu nhịn ăn hơn 3 ngày thì má của bạn sẽ hóp lại và độ đàn hồi của da cũng giảm đi rõ rệt. Giảm đi 3kg cũng là làm bạn già thêm 3 tuổi. Nếu bạn soi gương và hài lòng với vòng eo đẹp- kết quả của sự giảm cân cấp tốc thì có thể bạn sẽ bất ngờ với vẻ mặt hốc hác, thiếu sức sống của mình. Với những trường hợp như thế, “Mũi tiêm nghệ sĩ” sẽ giúp bạn. Chỉ cần 10 phút tiểu phẫu đơn giản da mặt của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ.

 

Mũi tiêm này có chứa Hyaluronic acid, tiêm trực tiếp vào da giúp bổ sung colagen và elastin làm tăng độ đàn hồi và giúp da căng mịn.Yvoire Hydro của công ty khoa học cuộc sống thuộc LG cũng thường xuyên cho sản xuất mũi tiêm này; là chất chứa Hyaluronic acid được phép tiêm vào da dưới dạng bước tiểu phẫu đơn giản tại Hàn Quốc, giúp cải thiện vượt trội làn da khô trở nên tươi sáng hơn cũng như được bổ sung đầy đủ độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan