Tự tin mặc đẹp

22:11 29/08/2021

Hiểu biết và tự tin sẽ là chìa khóa khai mở cho bạn đến với bất cứ xu hướng thời trang đang lên nào. Nhưng có những khi vì những lời nhận xét mà chúng ta thường không tự tin chọn mặc những trang phục mình yêu thích. Một phần nào đó chúng ta hiểu sai về bản thân lẫn những kiểu dáng mà cứ tưởng nó không bao giờ phù hợp với mình...

Share social

Tự tin mặc đẹp

Bài: Anh Lưu


Hiểu biết và tự tin sẽ là chìa khóa khai mở cho bạn đến với bất cứ xu hướng thời trang đang lên nào. Nhưng có những khi vì những lời nhận xét mà chúng ta thường không tự tin chọn mặc những trang phục mình yêu thích. Một phần nào đó chúng ta hiểu sai về bản thân lẫn những kiểu dáng mà cứ tưởng nó không bao giờ phù hợp với mình...Sau đây là một số nhận xét sai lệch.


 

Tự tin mặc đẹp

 


Không chọn họa tiết hỗn hợp

 

 

Tự tin mặc đẹp

 

Thường chỉ chọn các kiểu hoa văn đơn giản rõ hình rõ dáng khiến bạn bỏ quên các lọai họa tiết hỗn hợp. Mọi người vẫn nghĩ chúng trông lòe loẹt và sến nên thường gạt ra khỏi sự chọn lựa của mình. Nhưng sự thật các loại họa tiết hỗn hợp luôn được các nhà thiết kế yêu thích tạo cảm hứng. nó dường như xâm chiếm cái nhìn của người đối diện một cách võ đoán về bạn một cách tức thì. Bí quyết để diện đẹp loại họa tiết có phần cầu kỳ này là chọn loại hỗn hợp màu hài hòa, có tính cố kết. Nếu có thêm áo khoác hoặc bất cứ phụ kiện nào đi kèm thì hãy chọn loại có màu ứng với một trong số màu có trong họa tiết hỗn hợp đó.


Những cô gái tử tế thì không mặc đồ da? 


 

Tự tin mặc đẹp

 

Người ta vẫn cứ quy kết áo da vào những điều hung tợn, với moto hay rock. Thật ra bạn vẫn trông dịu dàng với đồ da nếu chọn được cho mình loại váy, áo gọn gàng, chi tiết đơn giản. Đồ da giữ ấm tốt và bền, bạn cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác da tiện dụng.


 

Váy Mini chỉ dành cho tuổi teen?


 

Tự tin mặc đẹp

 

Các loại váy, đầm mini trẻ trung và nhí nhảnh, nên nó thường được cho là chỉ dành cho các cô gái mới lớn. Với phụ nữ ngoài 30, lại tự làm đứng tuổi lại với những chiếc đầm dài. Tuy nhiên, các lọai váy ngắn nhỏ không kén người nhiều tuổi mà chỉ kén đôi chân người mặc. Váy mini có thể mặc ngòai cùng legging. Nếu cò gì e ngại, bạn hãy phối váy mini với áo khóac dài có cổ nằm…là đã đủ tạo dáng thanh lịch.


Váy bút chì chỉ làm đẹp cho dáng mảnh mai?

 


Tự tin mặc đẹp

 

Hãy thử lọai váy bút chì (lọai có phần chân váy thu nhỏ) trước khi bạn có những phán xét về nó. Lọai váy này cắp cúp mượt mà sẽ rất tuyệt vời với những cô gái có đường cong cơ thể đẹp, đặc biệt là những người có dáng đồng hồ cát. Tuy nhiên, nếu bạn có phần hông và chân tạo dáng thành hình quả lê, thì bạn có thể dịen váy bút chì với áo blouse có tay phồng, hoặc áo cổ thuyền… để làm đối trọng với phần váy ôm chân bên dưới. Bạn cũng có thể thử các lọai váy bút chì với các độ dài khác nhau để tìm được các lọai chân váy phù hợp. tuy vậy, lọai váy này cũng chỉ nên mặc trên hoặc dưới đầu gối một chút là đẹp nhất.


 

Váy maxi sẽ che khuất thân hình nhỏ bé

 


Tự tin mặc đẹp

 

Những cô gái có thân hình nhỏ nhắn gọn gàng thường luôn từ chối váy maxi, nhưng thực tế điều này là một sai lầm. Váy maxi quả thật thích hợp với vóc dáng cao to, nhưng nếu chọn lọai váy maxi đơn màu, sáng làm bằng chất liệu cotton hay silk thì dù dáng nhỏ cũng diện đẹp như ai. Cũng có thể là hoa văn của người Boho, nhưng nên chọn lọai thưa như hình lá rơi là tốt nhất. ngòai ra, nên tránh các lọai đường kẽ mà có thể làm người mặc trông thấp đi hơn. Nếu cần tăng thêm cân nặng thì mang với váy maxi các lọai giày đế xuồng.


 

Eo to không đeo dây nịt bản to?

 


Tự tin mặc đẹp

 

Thực tế là trái lại, nếu bạn chọn được một chiếc dây nịt vừa vặn có thể giúp vòng eo của bạn trông gọn gàng hơn. Với người có vòng eo to, nên chọn loại dây nịt bản rộng làm bằng thun, có khóa có thể điều chỉnh độ dài. Lọai dây nịt này phù hợp với các lọai đầm, áo thân dài. Dây nịt to nên thắt phía dưới khung xương sườn, như vậy bạn có thể che đi vòng eo to mà cũng có thể ăn gian lên phần eo nhỏ hơn ở bên trên. 

Màu sắc đối chọi nhau là bất bình thường?

 


Tự tin mặc đẹp

 

Người ta vẫn nói đến việc phải biết kết hợp màu sắc một cách hài hòa. Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn có thể sáng tạo bằng việc kết hợp màu sắc không ăn nhập gì với nhau, có khi là đối chọi nhau. Điều này cũng là một nghệ thuật nếu bạn biết cách tạo nên kiểu màu eye-popping, với những màu sặc sỡ như xanh, tím, hồng, vàng, cam lại với nhau…vừa trông hiện đại mà vẫn phảng phất nét cổ điển. Để phá vỡ những cái nhìn, chỉ cần phối hai lượng màu bất kỳ bạn muốn, và hãy để cho những món trang sứcphụ kiện của bạn làm phần còn lại. Nghĩa là chọn các món có thể tương thích với một trong hai màu trên trang phục đó.


 

Chỉ có gầy trơ xương mới mặc được jean bó?

 


Tự tin mặc đẹp

 

Những quý cô có những đường cong gợi cảm có thể hợp với jean ôm sát. Đó là vấn đề của sự cân đối và gọn gàng. Tuy nhiên, cũng không ít cô gái không được tiêu chuẩn đó nhưng vẫn diện được quần jean ôm sát một cách tự nhiên. Bí quyết nằm ở cách phối trang phục ở phần áo. Chọn phong cách tạo lớp bằng việc mặc những loại áo có thân dài, hoặc có dây thắt ngang lưng, và phối bên ngòai một chiếc áo khóac dài tương tự. Đi cùng với nó phải là những đôi boot cao có gót hoặc đế bằng đều được nhằm giúp phần chân trông gọn gàng hơn.

 

Tự tin mặc đẹp

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan