Tư vấn trang điểm nơi công sở

22:11 29/08/2021

Nhẹ nhàng, trang nhã là những tiêu chuẩn cần cho kiểu trang điểm công sở. Bởi ở môi trường này, sự thanh lịch sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đồng nghiệp...

Share social

 

TƯ VẤN TRANG ĐIỂM NƠI CÔNG SỞ

 

 


Nhẹ nhàng, trang nhã là những tiêu chuẩn cần cho kiểu trang điểm công sở. Bởi ở môi trường này, sự thanh lịch sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Bên cạnh khả năng chuyên môn, một cái nhìn chuyên nghiệp cũng không thể thiếu để tạo ra một phong cách văn phòng hoàn hảo, thanh lịch, mềm mại và nữ tính. Mời bạn tham khảo những gợi ý sau của những chuyên gia trang điểm nổi tiếng:

 

Make up artist Thanh Phước

 

Tuỳ thuộc vào tính chất công việc cũng như cá tính của mỗi người mà các nữ nhân viên văn phòng nên chọn cho mình một trong hai phong cách trang điểm và kiểu tóc sau đây:

 

• Bạn gái có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên trang điểm nhẹ nhàng và gợi cảm bắng những điểm nhấn như đôi môi màu mận chín (đây là mầu hot nhất năm nay đấy) kết hợp với mái tóc bồng bềnh được uốn nhẹ ở phần dưới.  Bạn chắc chắn sẽ trở thành nữ nhân viên gợi cảm nhất.

 

• Bạn gái có cá tính mạnh cũng chỉ nên chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng kết hợp những gam màu trung tính lại với nhau, màu môi nude và một mái tóc thẳng.  bạn sẽ trở nên quyến rũ và tự tin hơn với cá tính của bạn.

 

Tư vấn trang điểm nơi công sở

 

Make up artist Nguyễn Hùng

 

Xu hướng trang điểm năm 2011 là tone màu nude và các loại mỹ phẩm không trôi nên rất phù hợp với tác phong giản dị tự nhiên của các nữ nhân viên văn phòng.  Dùng mỹ phẩm không trôi, các chị em có làn da dầu sẽ luôn cảm thấy tự tin vì lớp phấn mỏng không bị trôi đi mất trong quá trình làm việc bận rộn.  Trang điểm công sở không cần quá cầu kỳ với nhiều bước phức tạp. Bạn chỉ cần làm sáng làn da và tạo độ hồng hào tươi tắn cho gương mặt là đã có thể tự tin trong mọi giao tiếp cũng như trong công việc.

 

Bạn gái văn phòng vốn là những nhân viên cần mẫn và năng động vì thế tóc tai gọn gàng luôn là chọn lựa ưu tiên.  Tuỳ theo môi trường làm việc bạn có thể quyết định để kiểu tóc cổ điển hay hiện đại.

 

Tư vấn trang điểm nơi công sở

 

Make up artist Huân:

 

Phải duy trì make up trong suốt 8 tiếng đồng hồ nơi công sở thì điều quan trong là bạn phải giữ gìn và bảo vệ da không bị khô, kết hợp chế độ dưỡng da phù hợp.  Tuỳ thuộc vào tính chất công việc, môi trường làm việc mà bạn chọn kiểu trang điểm thích hợp với mình. 

 

Bí quyết là phối màu nhẹ nhàng không nên “mạnh tay” với màu sắc, nếu bạn thích thể hiện sự trẻ trung thì dùng những màu sắc tươi tắn như: vàng, xanh, cam, tím.  Những màu trung tính, màu nâu từ nhạt tới đậm sẽ cho bạn phong cách trang nhã điệu đàng, đôi mắt nâu luôn tạo cảm giác thân thiện và phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi tính chất của công việc.

 

Tư vấn trang điểm nơi công sở

 

Chú ý:  nên chọn mỹ phẩm không có nhũ thì trông bạn sẽ tự nhiên hơn nơi công sở.

 

Nên thoa son màu da cam hoặc hồng da cho tự nhiên vì phải trang điểm suốt một ngày làm việc nên màu sắc càng tự nhiên càng tốt.

 

Make up artist Phúc Nghĩa

 

Khuôn mặt tươi tắn không chút mệt mỏi thể hiện một phần kiến thức của bạn. Lớp trang điểm phù hợp khiến khuôn mặt bạn không bị ánh đèn huỳnh quang làm cho có vẻ nhợt nhạt và mệt mỏi.  Khi chuẩn bị đồ nghề cho trang điểm công sở, bạn cần quan tâm tới chất lượng các sản phẩm trang điểm, vì khuôn mặt của bạn cần phải tươi trong cả ngày dài. Nếu bạn muốn giữ cho lớp trang điểm được lâu và đều màu da, hãy sử dụng “primer foundation” hoặc các loại kem primer. Sử dụng kem nền nhẹ, tông màu vàng đồng thích hợp với màu da của bạn. Tông hồng không phải là lựa chọn tốt nhất vì khi dưới ánh sáng của đèn huỳnh quang nhìn bạn sẽ tái nhợt và làm đục màu của lớp trang điểm.
Kiểu tóc thẳng hay cột lại gọn gàng là hình ảnh của một cô nhân viên chăm chỉ.  Nếu bạn là người có “chức tước” như trưởng phòng hay giám đốc thì một mái tóc uốn nhẹ hay bới cao sẽ tạo cho bạn một phong thái sang trọng và lịch lãm.  Bạn hãy thử xem.

 

Tư vấn trang điểm nơi công sở

 

Tư vấn trang điểm nơi công sở

 

 



THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan