Tử vi tuần mới 16/12 đến 22/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Xử Nữ nghe lầm kẻ xu nịnh, Bảo Bình ích kỷ trong tình yêu

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong công việc tuần từ 16/12 đến 22/12/2019 Bạch Dương có thể gặp nhiều rắc rối. Bạn khá mệt mỏi và căng thẳng vì khối lượng công việc khổng lồ và những áp lực từ cấp trên. Điểm sáng nhất trong tuần là tài lộc, Bạch Dương có cơ may kiếm tiền hiếm có, cả người làm công ăn lương lẫn người buôn bán kinh doanh cũng đều có cơ hội cải thiện thu nhập. Hãy sử dụng nguồn tài chính này một cách khoa học nhé.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 

Kim Ngưu đừng quá tự mãn trong tuần mới, nhất là khi bạn chính là người quản lý. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nhớ đừng phán xét quá nhiều nhé. Tuần này, rất có thể chòm sao này sẽ gặp một số trở ngại về tài chính, hãy lắng nghe lời khuyên từ những người bạn tin cậy.

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

 

Đôi khi Song Tử lãng phí quá nhiều thời gian trong việc đi tìm phương tiện mà quên mất rằng cần hành động nhiều thì tốt hơn là chỉ lập ra các kế hoạch mà bỏ đó. Đến một lúc nào đó Song Tử sẽ thấy thời gian trôi đi thật hoài phí, thời cơ tan biến và chúng ta cũng chẳng có gì trong tay. Dẫu vậy, tuần từ 16/12/2019 đến 22/12/2019 của bạn có nhiều tin vui. Song Tử trở nên quyết rũ hơn trong mắt mọi người, đây cũng là lúc cơ hội mở ra trước mắt bạn, hãy lựa chọn một nửa phù hợp cho mình nhé.


Tử vi tuần mới 16/12 đến 22/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Horoscope của Cự Giải tuần này thấy rằng Cự Giải phải tự lực cánh sinh, anh em bạn bè không thể nhờ cậy được nhiều. May thay tuần này nguồn tài lộc dồi dào, tình hình tài chính được cân bằng, ổn định. Công việc diễn ra khá thuận lợi. Dẫu khó tránh việc bị đối thủ cạnh tranh gây điều bất lợi, nhưng Cự Giải vẫn bình tâm tĩnh trí, nhanh chóng tìm cách ứng biến khéo léo. Tình cảm không như ý, nhất là tình thân. Vợ chồng bất hòa vì chuyện liên quan đến họ hàng.

 

 

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Sư Tử dễ mắc sai sót trong công việc bởi bạn cảm thấy thật vô vị khi phải xử lý cả đống việc lặt vặt. Bên cạnh đó, chòm sao này có thể mâu thuẫn với nhóm bạn do khác biệt quan điểm hoặc cái tôi quá lớn. Thay vì trở nên cáu kỉnh, đối nghịch với mọi người, bạn hãy tìm cách giải quyết mâu thuẫn, đừng phản ứng quá gay gắt. 

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Trong công việc, Xử Nữ cần công bằng hơn, đừng vì những lời xu nịnh mà ưu ái kẻ mưu mô và phụ lòng người tốt bụng. Xử Nữ cũng cần tỉnh táo nhận ra đâu là đúng đâu là sai thì công việc mới suôn sẻ và nhận đc sự trợ giúp đỡ của đồng nghiệp, mối quan hệ từ đó cũng tốt đẹp hơn. 


Tử vi tuần mới 16/12 đến 22/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

 

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, Thiên Bình ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế Thiên Bình còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng mình năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Vận trình tài lộc cũng từ đó mà cải thiện đáng kể trong tuần từ 16/12/2019 đến 22/12/2019.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp nên xem lại bản thân trước khi trách người khác không hiểu mình. Trong mọi hoàn cảnh nếu thấy có điều chưa thỏa mãn thì trước tiên hãy tự xét lại xem mình làm đúng chưa, người đứng ngoài thường nhìn rõ thế cục hơn vì vậy hãy chịu khó lắng nghe, tiếp thu những lời góp ý thật lòng. Bù lại vận trình tài lộc khởi sắc, Bọ Cạp có thêm nhiều thu hoạch trong vấn đề tài chính.

 

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới nói rằng Nhân Mã khai thông trí tuệ. Bạn có được sự phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giải quyết mọi trở ngại, khó khăn trong công việc một cách thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, tiền đồ tươi sáng. Dường như không có gì có thể làm khó được bạn cả.


Tử vi tuần mới 16/12 đến 22/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Cố gắng tách bạch giữa cuộc sống riêng tư và công việc, Ma Kết nhé. Nếu không, bạn sẽ gặp nhiều phiền toái, thậm chí là phải đổi việc. Trong tuần từ 16/12/2019 đến 22/12/2019, gia đình sẽ thật sự bình yên, khi bạn biết cách thể hiện sự tế nhị và nhún nhường người bạn đời. Về tài chính, tử vi tuần mới khuyên bạn đừng chi tiêu phung phí.

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Bảo Bình sẽ có một vận trình tương đối bất lợi trong công việc và các mối quan hệ. Khi bạn đang cảm thấy có những bất ổn thì đây cũng là lúc bạn nên làm chậm lại để tính toán và có đánh giá khách quan nhất. Đối với quan hệ tình cảm bạn cũng có thể duy trì sự bảo thủ của mình trong giai đoạn hiện tại và nó cũng là bất lợi đấy. Nền tảng tình yêu được xây dựng trên cơ sở của sự tôn trọng và chia sẻ bao giờ cũng bền vững hơn so với cách suy nghĩ cá nhân và ích kỷ.

 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Song Ngư biết khi nào cần làm gì, biết tiến biết lui đúng lúc và đó là bí quyết để bạn thành công. Bạn không quan tâm tới quá nhiều thứ cùng lúc mà chỉ tập trung vào mục tiêu đã chọn, tìm đủ phương thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi. Tuy nhiên tuần này chưa có gì mới cho chuyện tình cảm của bạn đâu. Để sớm thoát khỏi tình trạng độc thân, Song Ngư cần chủ động hơn để tìm kiếm tình yêu, mạnh mẽ thôi chưa đủ, bạn cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan