Tử vi tuần mới 2/12/2019 - 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải có thể thư giãn và thoải mái tận hưởng hạnh phúc vì con đường tương lai đang rất rộng mở, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có một tuần vận may dồn dập. Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc có được cơ hội thì bạn nên biết cách nắm bắt. Về công việc, tuần này rất thuận lợi cho những sự thay đổi hoặc những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên bạn không nên để người khác xen vào chuyện của mình mà hãy tự giải quyết. Về tình cảm, bạn sẽ nhận được sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương khiến tình cảm cả hai mặn nồng hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Không có nhiều khoản thu trong tuần này, tuy nhiên, Kim Ngưu có thể cho phép mình mua sắm một vài món đồ cần thiết như đồ gia dụng hoặc một vài chiếc áo khoác mỏng cho mùa thu này chẳng hạn.
 
Chế độ ăn uống là một việc Kim Ngưu cần thực hiện một cách nghiêm ngặt trong tuần này, một này bạn nên ăn ít nhất 3 loại rau, 2 loại trái cây, trong đó các loại rau nên có màu vàng hoặc xanh nhé, nhất là xanh đậm, sẽ rất tốt cho sức khỏe đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong tuần từ 2/12/2019 đến 8/12/2019 này vận trình sự nghiệp của Song Tử hôm nay khá tốt, bạn có quý nhân soi đường chỉ lối nên càng đón nhận nhiều tin vui hơn. Nếu gặp trở ngại thì cũng dễ dàng vượt qua. Người này có thể là một phụ nữ lớn tuổi, giàu kinh nghiệm, tính tình ôn hòa sẽ hướng dẫn bản mệnh cách phát triển công việc thuận lợi hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tin vào tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Nếu còn độc thân hãy tự mình tìm kiếm, đừng ỷ lại vào duyên phận trời cho, bởi ông trời quá bận rộn, đâu thể nào lo lắng cho tất cả mọi người. Chủ động hơn và rồi hạnh phúc sẽ đến.


Tử vi tuần mới 2/12/2019 - 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope của 12 chòm sao cho thấy mọi chuyện trong tuần từ 2/12 đến 8/12 của Sư Tử sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Mọi việc xảy ra không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của bạn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí vì sớm muộn gì cũng sẽ có kết quả. Về tình cảm, những người độc thân cần mở lòng và tích cực với các mối quan hệ mới hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Về công việc, Xử Nữ cần nhẫn nại và kiên trì để đạt được kết quả tốt trong tuần này. Các cuộc vui chơi nên có sự giới hạn vì dễ xảy ra chuyện không như ý. Về tài chính, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tránh phung phí quá tay vào việc mua sắm dẫn đến hao hụt lớn. Sức khỏe nên có sự cải thiện bằng việc ăn uống điều độ hơn và dành thêm thời gian cho các bài tập thể dục vào buổi sáng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có một tuần khá may mắn trong vận trình sự nghiệp. Nhờ có quý nhân phù trợ, che chở nên gần như việc gì bạn làm cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt. Thiên Bình cũng được cấp trên đánh giá cao trong công việc và được giao phó những trọng trách mới.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi tuần tới cho thấy hôm nay Bọ Cạp trở nên tự tin thái quá dẫn đến bản thân phải gặp trở ngại hoặc làm mất lòng người khác. Có thể cung hoàng đạo này thông minh nhưng chắc chắn vốn hiểu biết cũng là hữu hạn, vì vậy trước khi đưa ra quan điểm gì thì nên nhấn mạnh đó là hiểu biết hạn hẹp của mình.


Tử vi tuần mới 2/12/2019 - 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo


Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình tình cảm của Nhân Mã khá ổn định, nhưng chòm sao này đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng đối phương. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn của nó nên đừng tự biến mình thành kẻ khiến đối phương thấy nhàm chán.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Xem tử vi tuần này, Ma Kết cần hạ thấp cái tôi cá nhân để có thể đạt được mục tiêu từ 2/12/2019 đến 8/12/2019. Ngoài ra, bạn hãy theo dõi thật sát sao tình hình tài chính cá nhân, đừng để bất kỳ ai quyết định thay bạn. Về tình cảm, ngay khi bạn cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đang tiến triển vui vẻ và thuận lợi thì lại có một vấn đề nào đó bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên bạn không cần quá lo lắng.
 

Tử vi tuần mới 2/12/2019 - 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có dấu hiệu bản mệnh dễ dàng tin người rồi bị lừa gạt. Điều quan trọng ở đây, lừa tiền thì có thể kiếm lại được nhưng lừa tình cảm thì tổn thương tinh thần ghê gớm lắm, dù thời gian có trôi qua nhưng những lúc “trái gió trở trời” vẫn thấy bức bối. Ảnh hưởng tinh thần khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được, thậm chí còn rất dễ phạm sai lầm, gây tổn thất cả tiền bạc và uy tín cá nhân. Nếu không nhanh chóng chấn an tinh thần và tỉnh táo lại, e rằng bạn sẽ “lĩnh đủ”.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho biết cung hoàng đạo này sẽ phải khá vất vả với đống công việc chồng chất, hỗn độn của mình. Song Ngư hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ quan trọng cho các kế hoạch để tránh tình trạng nhìn đâu cũng thấy hạn chót.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan