Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Bảo Bình có nhiều vận may, Song Ngư thay đổi chỗ ở. Ma Kết phải bảo vệ cho ý tưởng của mình. Nhân Mã không có mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Share social

1. Bạch Dương

 

Trong mối quan hệ nên thực tế hơn vì sự cáu kỉnh, dễ thay đổi tất cả mọi thứ đều đang ngự trị trong bạn.  

Bạn có thể đạt được thành công lớn trong công việc. Có những nhiệm vụ quan trọng mà bạn phải lựa chọn và đảm nhận nó. Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 báo rằng hãy dũng cảm vì bạn có thể đạt được một thành công lớn trong công việc.

Hãy tiếp tục với một khoản đầu tư của mình. Đi ra ngoài để gặp gỡ các đối tác kinh doanh mới. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội trong kinh doanh. Tuần may mắn sẽ đến với bạn.
 

2. Kim Ngưu

 

Cảnh giác với các vấn đề như: Thuế, vượt quá tốc độ, tiền phạt, v.v....Sẽ làm ảnh hưởng đến tài chính và các kế hoạch đầu tư của bạn.

Trong công việc hãy cố gắng tập trung giải quyết mọi vấn đề khó khăn. Phải có những hành vi rõ ràng và kế hoạch cụ thể. Có thể áp dụng những ý tưởng mới, điều này cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Các vấn đề của trái tim sẽ không tốt lắm, đừng thờ ơ và ảo tưởng với hiện tại, đừng đưa ra những yêu cầu mà đối tác không thể thực hiện được.Trong gia đình có những rủi ro căng thẳng với các thành viên.

Nếu bạn bị bệnh tiểu đường hoặc có xu hướng mắc bệnh này, những ảnh hưởng hiện tại có thể làm nặng thêm tình trạng của bạn. Phải chú ý lượng đường trong mỗi thực phẩm hoặc đồ uống mà bạn sẽ uống.
 

3. Song Tử

 

Tình hình tài chính của bạn sẽ phát triển theo cách rất thuận lợi.Và đừng mua hàng một cách lãng phí.

Bạn sẽ không vô cảm trước sự quyến rũ của người vừa gặp và sẽ bắt đầu hình thành những giấc mơ ngọt ngào về họ. Trong gia đình đừng thể hiện về bản thân quá nhiều để tránh đụng độ. Chắc bạn đã quên rằng cuộc sống gia đình cần sự dịu dàng và hòa hợp.

Có sự chiến thắng trong công việc và sẽ được chúc mừng về điều đó. Nhưng đừng làm mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng.

Phải tiết kiệm năng lượng của mình và theo dõi chặt chẽ chế độ ăn uống. 


Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

4. Cự Giải
 

Bạn sẽ được ban cho sức mạnh quyến rũ và không có vấn đề gì trong việc chinh phục đối phương. Hãy cởi mở hơn trong mối quan hệ. Trong gia đình hãy theo dõi con cái của bạn chặt chẽ hơn

Lĩnh vực tài chính có vẻ ảm đạm, nhưng tình hình có thể thay đổi nếu bạn chơi ở một trò chơi may rủi nào đó. 

Ăn uống và tập luyện hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trong công việc, một số thành công được thiết lập và hãy khởi động một số kế hoạch mà bạn đã chuẩn bị nhiều tháng. Tiếp tục làm việc với sự tận tâm và kiên trì, bạn sẽ chiến thắng mọi thứ.
 

 

5. Sư Tử

 

Bạn có khả năng lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Nhưng cần cẩn thận hơn. Tài chính cho phép bạn mua một ngôi nhà hoặc một chiếc xe hơi. 

Không khí rất thuận lợi cho những cuộc tình bình yên và những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người mình yêu. Một tình bạn cần phát triển theo hướng dịu dàng hơn. 

Sự năng động tuyệt vời sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn. Nhưng hãy cảnh giác với một số người, lần này sẽ rất nguy hiểm với những bất đồng có thể xảy ra. Lắng nghe những gì họ nói với bạn và thể hiện lập trường rõ ràng để tránh mọi nhầm lẫn.
 

 

6. Xử Nữ

 

Trong công việc bạn sẽ ở vào vị trí thuận lợi để đạt được các mục tiêu mà bạn đã đặt ra cho chính mình. Nhưng cần cẩn thận và kỹ lưỡng khi thực hiện chúng.

Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 cho rằng sử dụng thời gian rảnh rỗi để khám phá những điều bạn chưa biết và những điều chưa hiểu về đối tác để có được sự đồng cảm và chia sẻ trong mối quanhệ.

Không thực hiện các khoản đầu tư, vì có những trở ngại đang chờ bạn phá trước. Đặc biệt nên cân nhắc với những lời khuyên vì không có ích cho bạn.

Vấn đề đau lưng của bạn có thể trở lại, sẽ tốt hơn với các bài tập nhẹ nhàng. Đừng để bản thân bị người khác lừa với các ý tưởng từ thiện của họ.


Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

 

7. Thiên Bình

 

Đừng hối tiếc cho cuộc tình đã qua. Mở rộng trái tim để đón chờ một người mới. Sự quyến rũ của họ sẽ làm bạn quên đi mọi thứ.

Bất chấp sự thâm hụt về tài chính. Bạn sẽ khó cưỡng lại mong muốn chi tiêu vào thời điểm hiện tại của mình. 

Trong công việc chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Đừng cố chạy theo thành tích hãy làm chậm tiến độ và cẩn thận hơn. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn.

Sức khỏe được phục hồi nhanh chóng.
 

 

8.  Bọ Cạp
 

Ngôi sao may mắn đang hướng về tình cảm và công việc của bạn. Tất cả sẽ trãi qua một cơ hội tốt. Không có mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ với đối tác. Về gia đình nên theo dõi chặt chẽ việc con bạn sử dụng chất kích thích.

Nên tăng cường mối quan hệ hài hòa, thân thiết với các đồng nghiệp. Hoạt động nhóm sẽ giúp ích cho bạn trong công việc.

Tài chính của bạn đang gặp sự cố tồi tệ. Nên xem xét và đánh giá lại toàn bộ các kế hoạch. Sẽ đến lúc phải đối mặt với thực tế một cách thẳng thắn và ngừng tin vào ông già Noel.

Sức khỏe nên cẩn thận với các loại virut. Đừng lạm dụng các chất kích thích như cà phê hoặc thuốc lá. Về lâu dài chúng rất có hại cho bạn. Hãy cố gắng ăn uống đúng giờ.

 


9. Nhân Mã

 

Không có mâu thuẫn trong mối quan hệ. Nhưng cần nói thẳng với đối tác về những gì bạn mong muốn. Vì có quá ít thời gian và sự âu yếm dành cho nhau. Cố gắng kiểm soát sự hung hăng của bạn khi đối thoại với các thành viên trong gia đình. 

Trong công việc, tất cả các kế hoạch của bạn sẽ được chú ý và bạn sẽ có quyền tham vọng trong việc tạo ra con đường mới. Sẽ có sự hỗ trợ bất ngờ dành cho bạn.

Tình hình vật chất nên phát triển từ bây giờ, bạn có thể thực hiện đầu tư trung hạn. Và thực hiện các giao dịch tài chính hiệu quả. Có may mắn trong cờ bạc.

Hãy cẩn thận với các bệnh trong cổ họng. Có thể là viêm amidan và viêm mũi họng.


Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo
 

 

10. Ma Kết

 

Bạn phải bảo vệ cho ý tưởng của mình khi đưa các kế hoạch vào hoạt động. Đồng nghiệp cũng mong chờ và muốn tham gia cùng bạn. Sẽ hữu ích hơn khi có sự giúp đỡ từ họ. 

Có một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ, điều này làm đảo lộn cuộc sống hiện tại của bạn.

Có nhiều khoản đầu tư kinh doanh được mở ra. Bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mình. Các giao dịch sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hãy hít thở không khí trong lành trong khi tập thể dục nhẹ. Đừng chọn một hoạt động cơ bắp mạnh, điều này chỉ làm tăng sự mệt mỏi của cơ thể.
 

 

11. Bảo Bình

 

Có nhiều vận may sẽ đến với bạn trong các lĩnh vực khác nhau. Vị trí xã hội của bạn được cũng cố. Một cảm giác nặng nề hoặc mệt mỏi ở chân sẽ xuất hiện với bạn. 

Tử vi tuần mới 9/12-15/12/2019 nhna65 thấy trong tình yêu, hãy chiều chuộng và tin tưởng đối tác thay vì đắm chìm trong ghen tuông hay khó chịu. 

Khiếu nại để giải quyết một số vấn đề gai góc. Trong công việc mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, thậm chí tốt hơn bạn mong đợi.

Môi trường thiên văn này sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy và một ý tưởng của thiên tài trong các kế hoạch đầu tư. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận.
 

 

12. Song Ngư

 

Bạn sẽ chấp nhận đưa ra một số nhượng bộ để cải thiện mối quan hệ với gia đình. Bạn sẽ tăng cường mối quan hệ hòa hợp với người yêu của bạn. 

Tránh rủi ro tài chính. không thực hiện các kế hoạch kinh doanh. Vì cơ hội tìm kiếm lợi nhuận rất mong manh.

Cẩn thận với sự ngây thơ của bạn: không tin tưởng vào sự yêu cầu của bất kỳ người nào bên ngoài, đặc biệt là trong các giáo phái. 

Một số bạn sẽ quyết định thay đổi nơi cư trú, họ cần sự độc lập và thân mật nơi họ sẽ ổn định: đó là điều cần thiết
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan