Tựa ca khúc mới thứ 2 trong tháng 8 của BigBang "LET’S NOT LOVE"

22:11 29/08/2021

Vào 5/8 tới đây, BigBang sẽ công khai ca khúc mới thứ 2 “Let’s Not Love”. YG vào 10:00 AM 30/7 đã đăng lên bức poster thứ 2 của “E” trong “MADE SERIES” sẽ cho ra mắt vào tháng 8 trên trang blog chính thức...

Share social

Tựa ca khúc mới thứ 2 trong tháng 8 của BigBang "LET’S NOT LOVE"

 

Vào 5/8 tới đây, BigBang sẽ công khai ca khúc mới thứ 2 “Let’s Not Love”.  YG vào 10:00 AM 30/7 đã đăng lên bức poster thứ 2 của “E” trong “MADE SERIES” sẽ cho ra mắt vào tháng 8 trên trang blog chính thức.

 

Trong poster được công khai là hình ảnh chụp cận cảnh đôi mắt của từng thành viên BigBang. Đặc biệt, bối cảnh tông trăng giàu cảm xúc làm ta liên tưởng tới bầu khí của ca khúc cùng với ánh nhìn sâu và đượm chút buồm đã thu hút sự chú ý của công chúng. Ở phần đầu của poster cũng thu hút mọi người với tựa ca khúc mới thứ 2 của BigBang “Let’s Not Love”.

 

BigBang vào ngày 24 vừa qua công khai poster của ca khúc mới thứ nhất trong tháng 8 “DOPE” đã làm nóng các bảng xếp hạng online khi cho ra mắt bộ đôi mới GD&TOP. Dự là “Let’s Not Love” sẽ lại đốn tim các fan khi nó mang một sức hút hoàn toàn tương phản khác với “DOPE”.

 

BigBang đã lần lượt công khai thứ tự album “M”, “A”, “D” của “MADE SERIES” vào mỗi tháng bắt đầu từ tháng 5. Đến giờ chúng ta có tổng 6 ca khúc gồm “LOSER”, “BAE BAE”, “BANG BANG BANG”, “WE LIKE 2 PARTY”, “IF YOU”, các ca khúc sau khi phát hành đều all-kill các BXH, càn quét ngôi vị thứ 1 trên các chương trình ca nhạc, thậm chí còn đứng vị trí cao trên BXH Billboard World Digital với Itunes Chart.

 

BigBang sẽ mang đến làn sóng nào cho giới showbiz Hàn với album thứ tư “E” vào tháng 8 đang được công chúng cực kì trông đợi.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Tựa ca khúc mới thứ 2 trong tháng 8 của BigBang "LET’S NOT LOVE"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan