Tuần mới 12 cung hoàng đạo (3/12/2018 - 9/12/2018)

22:11 29/08/2021

Đây cũng là một tuần có nhiều căng thẳng, nhưng đừng dựa vào lẽ đó mà cho phép bản thân stress đến mức buông thả rồi ăn uống hoặc mua sắm quá nhiều. Chưa kể đến việc chi tiêu sẽ bị mất kiểm soát mà thậm chí bạn có thể bị tăng cân quá độ.

Share social

#BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

 

Đây cũng là một tuần có nhiều căng thẳng, nhưng đừng dựa vào lẽ đó mà cho phép bản thân stress đến mức buông thả rồi ăn uống hoặc mua sắm quá nhiều. Chưa kể đến việc chi tiêu sẽ bị mất kiểm soát mà thậm chí bạn có thể bị tăng cân quá độ.
 

#KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

 

Trấn tĩnh tốt tinh thần, duy trì sự an tâm và học cách phòng thủ tốt là điều mà những người thuộc cung Kim Ngưu nên làm trong tuần này để đối mặt với những cuộc "khủng hoảng tinh thần". Bạn sẽ có cơ hội để dành chiến thắng hoặc các hợp đồng kinh doanh lớn, thế nhưng bạn vẫn cần học hỏi nhiều nữa để gia tăng sự hiểu biết.
 

#SONG TỬ (21/5 – 24/6)


Tuần mới 12 cung hoàng đạo (3/12/2018 - 9/12/2018)
 

Hãy thật thận trọng và đừng lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của Song Tử dường như đang mất đi sự cân bằng khiến cho công việc cũng trở nên kém hiệu quả.
 

#CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

 

Đam mê và nhiệt huyết là hai từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tâm trạng đầy sắc màu khiến tinh thần bạn cứ lên xuống thất thường. Nay vui, mai buồn rồi có khi ngày kia lại hỗn độn với một mớ bòng bong của công việc.
 

#SƯ TỬ (23/7 – 22/8)
 

Những người thuộc cung Sư Tử vẫn không trang bị được cho mình kĩ năng phòng thủ dù đã tổn thương và mất mát quá nhiều trong tình cảm. Bạn vẫn cứ vô tư như thường nhật và đón nhận điều mới mẻ đến với mình dù cho điều ấy có khiến bạn phải đau khổ.
 

#XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

 

Về tình hình tài vận, "hầu bao" đang bị hao hụt đi quá nhiều, chưa kể có những việc đột ngột đến khiến cho bạn phải chi thêm khoản tiền không hề nhỏ. Hãy lập kế hoạch và chi tiêu thật tiết kiệm. Bạn nên trì hoãn lại những cuộc ăn chơi, tiệc tùng cùng bạn bè.
 

#THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)


Tuần mới 12 cung hoàng đạo (3/12/2018 - 9/12/2018)
 

Tuần này, sự kết nối giữa sự nghiệp và tiền bạc của bạn có một mối liên quan mật thiết đến nhau. Cơ hội đến với Thiên Bình liên tục như chỉ trực chờ bạn nắm lấy. Tài chính có vẻ đã bắt đầu có dấu hiệu ổn định, sự may mắn cũng dần trở lại nên nhất định đừng bỏ qua hay xem nhẹ bất kì điều gì đang xảy đến với bạn.
 

#BỌ CẠP (23/10 – 21/11)
 

Tuần này, Bọ Cạp được thần may mắn chiếu sáng nên bạn có một tuần hài lòng với những việc mình đã và đang làm. Hãy tận hưởng cảm giác của những người lãnh đạo. Giá trị của bản thân bạn đang dần tăng lên trong mắt đồng nghiệp. Khả năng quản lí kinh doanh vừa tốt, vừa rõ ràng lại chi tiết và độc đáo, mang phong cách riêng giúp bạn khẳng định được vị thế của mình ở công ty.

 

#NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)
 

Trong tuần này, Nhân Mã nên đi tới những nơi gần gũi với thiên nhiên, suy nghĩ nhiều hơn về các phúc lợi cộng đồng và lên kế hoạch chi tiết cho tương lai của mình. Đã quá lâu rồi bạn không quan tâm đến những vấn đề xung quanh, thậm chí cũng chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.
 

#MA KẾT (22/12 – 19/1)
 

Đây là một tuần không mấy tốt đẹp cho "túi tiền" của những người thuộc cung Ma Kết. Nhiều khả năng bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân để "sống sót" cho đến khi lĩnh lương.
 

#BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)


Tuần mới 12 cung hoàng đạo (3/12/2018 - 9/12/2018)
 

Tử vi tuần mới dự báo đây là một tuần với nhiều cảm xúc của Bảo Bình, niềm vui và nỗi buồn đan xen cùng nhau. Xung quanh bạn có cả một đội ngũ giàu kinh nghiệm sẵn lòng giúp đỡ, nhưng để hoàn thành tốt công việc thì vẫn cần rất nhiều sự cố gắng của bản thân bạn.
 

#SONG NGƯ (19/2 – 20/3)
 

Sự nhạy bén của Song Ngư khiến bạn có một tuần với nhiều tin tốt lành trong công việc. Tinh thần tốt giúp Song Ngư có thêm nhiều ý tưởng mới lạ, sáng tạo để bắt kịp với nhịp độ của công việc.
 

Những người thuộc cung Song Ngư tuần này cũng có cơ hội để đi du lịch xa hoặc học tập ở nước ngoài. Hãy chú ý đến các lĩnh vực ngôn ngữ bởi nó sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi sau này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan