Tuần mới 4/6 - 10/6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo

22:11 29/08/2021

Trong chuyện tình cảm bạn lại càng có khuynh hướng không tuân thủ nguyên tắc, thường tạo niềm vui bất ngờ, mới mẻ cho người ấy nhưng cũng không ít lần vô tâm, theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ bẵng người đó.

Share social

 

# Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)
 

Bạch Dương hôm nay cuộc sống có chút muộn phiền và buồn bã dù đang trong những ngày nghỉ. Bạn đã có thể hưởng thụ một ngày nghỉ yên bình và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý nhưng bạn đã phảm phải một vài lỗi lầm. Điều này khiến bạn không vui và muộn phiền suốt cả ngày. Mọi lỗi lầm đều chỉ cần có thể nhận thức và sửa chữa được thì đều có thể được bỏ qua.
 

Ngày 4/6/2018 Bạch Dương mắc phải lỗi lầm và bạn sẽ chụi cả những lời chỉ trích nhưng bạn vẫn còn người yêu bên cạnh động viên và an ủi. Bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn khi còn có những người luôn yêu thương mình. Nhưng tối nay bạn sẽ rất khó ngủ rồi đấy nhé.
 

Nhưng sau đó hãy cùng nhau giải quyết vấn đề này đi nhé.
 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/6/2018 là 20
 

Màu sắc may mắn: đỏ, hồng
 

# Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 

Hôm nay Kim Ngưu có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết.
 

Trong công việc, Ngưu chan luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Chỉ có điều bạn cũng nên dành chút tình cảm để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.
 

Tuần mới 4/6 - 10/6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo


Vì phải suy nghĩ quá nhiều nên Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Thế giới nội tâm của bạn bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng cũng có lúc bạn phiền muộn mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên dễ sinh tâm bệnh.
 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/6/2018 là 38
 

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ
 

 

# Cung Song Tử (4/6 – 21/6)
 

Hôm nay, mặc dù là thứ hai nhưng các bạn Song Tử vẫn cảm thấy áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm.
 

Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng giấu dốt, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Song Tử à hãy thức tỉnh ngay đi, đừng có say sưa trong cơn mộng mị của chính bản thân mình tạo ra nữa.
 

Trong chuyện tình cảm bạn lại càng có khuynh hướng không tuân thủ nguyên tắc, thường tạo niềm vui bất ngờ, mới mẻ cho người ấy nhưng cũng không ít lần vô tâm, theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ bẵng người đó.
 

Con số may mắn của Song Tử ngày 4/6/2018 là 50
 

Màu sắc may mắn: hồng, trắng
 

 

# Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 

Hôm nay, cung Cự Giải có một ngày làm việc hiểu quả. Nhưng bạn bè của bạn đang gặp vấn đề tình cảm nên bạn đã đảm nhiệm vai trò làm quân sư tư vấn của hôm nay. Bạn rất dễ nhìn ra lỗi lầm của người khác nhưng đôi khi lại không thể thấu những vấn đề mà bạn gặp phải.

 

Tình cảm của bạn như một con sóng mạnh mẽ, không chịu nổi mê hoặc nên lúc nào cũng chỉ hướng về người ấy. Nhưng Cự Giải quên rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là hai người cùng nhìn về một phía, cùng nắm tay nhau trên một con đường.


Tuần mới 4/6 - 10/6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo
 

Sự căng thẳng, mệt mỏi khiến bạn chẳng muốn đi đâu vì đau đầu, nhức mỏi. Nếu cứ nằm dài ở nhà cả ngày thì chỉ khiến tình trạng tệ hơn thôi, hãy đi ra ngoài vươn vai hít thở không khí trong lành và làm vài động tác nhẹ nhàng đảm bảo sẽ có tiến triển hơn đấy.
 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/6/2018 là 65
 

Màu sắc may mắn: xám, đỏ
 

 

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
 

Ngày hôm nay thật sự là ngày vui vẻ và tràn đầy niềm vui của Sư Tử. Mặc dù là người có tính cách lạnh lùng và đôi khi còn khó gần nhưng bên cạnh những người thân thì bạn lại là người chu đáo và rất biết cách quan tâm đến người khác.
 

Sau một tuần làm việc căng thẳng thì hôm nay bạn cũng đã dành thời gian quan tâm chăm sóc cho người thân trong gia đình mình. Sư Tử khi yêu ai thật lòng thí rất chung thủy.
 

Dù đôi khi trong mắt người yêu bạn có hơi cố chấp nhưng sự quan tâm mà bạn dành cho người ấy cũng đủ làm cô ấy, anh ấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng thỉnh thoảng hãy chia sẻ với cô ấy những khó khăn mà bạn gặp phải, đừng giấu kín nhé.
 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/6/2018 là 58
 

Màu sắc may mắn: tím, xanh
 

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).
 

Hôm nay Xử Nữ sẽ chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận. Bạn có thể giành chiến thắng nhưng có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt, nhất là khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ xoay quanh bạn bè. Năng lực cạnh tranh của Xử Nữ cực mạnh, trong công việc, thể thao hay tình cảm bạn cũng không dễ dàng để người khác vượt lên.
 

Xử Nữ có một đứa bạn thân chia sẻ cùng bạn mọi vui buồn trong cuộc sống. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà nó cũng có thể nhạt dần theo thời gian.
 

Những người bạn vô cùng thân thiết mà chúng ta luôn nghĩ sẽ ở cạnh bên bạn suốt đời cũng dần rời xa, có đôi khi chẳng biết lý do.
 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/6/2018 là 15
 

Màu sắc may mắn: trắng, hồng
 

# Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)
 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi.
 

Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.
 

Sức khỏe là điều Thiên Bình cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần nhé và luôn hướng tới hoạt động lành mạnh.
 

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/6/2018 là 36
 

Màu sắc may mắn: đen, tím
 

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)
 

Hôm nay, ngày 4/6/2018 khi giao tiếp với bất kì ai thì Bọ Cạp cũng nên thẳng thắn, như thế đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là cố tỏ vẻ khéo léo và nói chuyện vòng vo.
 

Tuần mới 4/6 - 10/6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo

Nếu gặp phải chuyện khó khăn bất trắc, bạn không nên chủ quan đánh giá thấp đối phương kẻo thất bại lúc nào không hay nhé. Đối phương “mạnh” hơn bạn nghĩ đấy. Đường tình duyên của Bọ Cạp hôm nay có chiều hướng đi lên.
 

Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Hãy chuẩn bị một nơi thật đẹp và dành bất ngờ cho người ấy đi. Chỉ cần thành ý nho nhỏ thế này cũng giúp mối quan hệ của bạn trở nên ngọt ngào hơn.
 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/6/2018 là 76
 

Màu sắc may mắn: hồng, nâu
 

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)
 

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.
 

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.
 

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.
 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/6/2018 là 08
 

Màu sắc may mắn: xanh, tím
 

# Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)
 

Ma Kết hôm nay không có kế hoạch gì đặc biệt trong ngày thứ hai này. Thời gian gần đây Ma Kết thường cảm thấy bất ổn và luôn để ý đến những lời nói của người khác. 
 

Tâm trạng của Ma Kết không ổn định. Bạn không kiên định với con đường mình đã chọn, muốn có một sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Lo lắng nhiều không thể khiến bạn đưa ra quyết định nên cần bắt tay vào tìm hiểu lĩnh vực mình muốn chuyển đổi để có định hướng rõ ràng hơn.
 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/6/2018 là 09
 

Màu sắc may mắn: xám,đỏ
 

# Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)
 

Hôm nay, Bảo Bình đã bị nhắc nhở vì tính tò mò của mình. Bạn là những người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Họ sẽ rất tích cực trong cách tìm ra giải pháp. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.
 

Tuần mới 4/6 - 10/6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo


Bảo Bình năng động và luôn dành thời gian để quan tâm những người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều và khi bị phản bội và thất vọng thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc và đổ lỗi cho người ấy.
 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/6/2018 là 24
 

Màu sắc may mắn: vàng, đen
 

 

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)
 

Tình yêu của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yêu bình. Bạn luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương...
 

Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.
 

Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.
 

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/6/2018 là 78
 

Màu sắc may mắn: đen, vàng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan