Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/4/2019 đến 5/5/2019) sẽ như thế nào?

22:11 29/08/2021

Kim Ngưu có một vận trình khá suôn sẻ trong tuần mới. Dù khó khăn và thử thách tìm đến bạn mỗi ngày, bạn cũng không nên lo lắng vì các quý nhân luôn đứng sau sẵn sàng phù trợ, giúp đỡ bạn bước lên bậc thang mới mỗi ngày.

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Tử vi tuần mới cho biết Bạch Dương có một vận trình khá ổn định trong tuần mới. Bạn hầu như sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Công việc suôn sẻ, tình duyên tròn đầy là dự báo cho bảy ngày tới của Bạch Dương.

Đầu tuần, não bộ của bạn sẽ tràn đầy những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và táo bạo. Bạn khéo léo dẫn dắt các đồng nghiệp đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sự chủ động của bạn sẽ chinh phục được cấp trên. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người để đưa được những sáng kiến đó vào thực tế.

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc do hai bạn đã có nhiều kết nối hơn trong mối quan hệ. Hãy tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, bởi đó là chất xúc tác hiệu quả nhất để một tình yêu có thể thăng hoa.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu có một vận trình khá suôn sẻ trong tuần mới. Dù khó khăn và thử thách tìm đến bạn mỗi ngày, bạn cũng không nên lo lắng vì các quý nhân luôn đứng sau sẵn sàng phù trợ, giúp đỡ bạn bước lên bậc thang mới mỗi ngày.

Đầu tuần, Kim Ngưu có thể sẽ được giao cho những công việc hết sức khó nhằn, nhưng đừng lo, bạn hãy bình tĩnh sắp xếp các công việc trước, rồi tiếp đến đánh dấu những công việc mình có thể tự làm và việc nào vượt quá khả năng và bạn cần được hỗ trợ. Trong các vấn đề liên quan đến tài chính, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định, tránh làm thâm hụt của công và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Về tình cảm, bạn dường như còn đang thiếu tự tin, chưa dũng cảm bước gần đến người ấy. Hãy tự tút tát tâm trạng của mình và thử hỏi ý kiến bạn bè xem liệu họ có thể cùng mình chuẩn bị cho người ấy một vài bất ngờ nho nhỏ không nhé.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Vận trình của Song Tử có phần khởi sắc khi bạn gặp được nhiều may mắn trong cả tài lộc lẫn tình duyên. Sự nghiệp của bạn đang thuận buồm xuôi gió, cả công việc chính lẫn công việc phụ đều cho bạn những khoản thu rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên ngủ quên trên chiến thắng. Trên đỉnh cao của sự nghiệp, bạn vẫn cần nghiêm túc nhìn nhận, tìm ra những thiếu sót để có thể cải thiện hiệu quả tốt hơn nữa.

Về tình cảm, áp lực công việc sẽ kéo hai bạn ra xa nhau một chút, nhưng với bản tính thông mình, tình cảm, Song Tử này không khó khăn thể trích ra một khoảng thời gian nhỏ trong quỹ thời gian ít ỏi của mình để dành cho người ấy. Sự quan tâm và hành động lãng mạn chưa bao giờ là thừa đê thắp lửa cho những yêu thương.

Tuy nhiên, tuần này bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải sẽ có một tuần khá đau đầu bởi những sự nhiễu loạn thông tin trong cả công việc lẫn tình yêu. Bạn không nên vội tìm cách trốn tránh những rắc rối mà hãy dùng dũng cảm đối mặt, những trái ngọt đang đợi bạn ở phía trước.

Thực ra, trong công việc, bạn đang trở lên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Các vấn đề xảy ra trong công sở không phải do bạn mà có thể là do các đồng nghiệp của bạn hoặc các phòng ban khác không đưa thông tin lên nhóm chung mà chỉ truyền qua cá nhân. Vậy tại sao bạn không mạnh dạn đề xuất với mọi người về việc lập nhóm chung trên mạng xã hội để mọi người tiện theo dõi nhỉ?
 
Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/4/2019 đến 5/5/2019) sẽ như thế nào?
Ảnh minh họa.

Chuyện tình cảm không được như ý do các bạn chưa thực sự kết nối được với nhau. Cự Giải hãy thử bí mật hỏi han bạn bè của người ấy để nắm bắt đực tình hình và nhanh chóng "phá băng" nhé.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Tuần mới, vận trình của Sư Tử không được suôn sẻ đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn và một vài sự cố ngoài ý muốn.

Trong công việc, bạn chớ nên tham gia vào những câu chuyện không liên quan đến mình. Bạn cũng nên tránh những bữa nhậu nhẹt bởi nó không chỉ tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian và tiền bạc lãng phí mà còn là một môi trường tốt để những thị phi đâm chồi.

Sư Tử nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho bảy ngày tiếp theo, nếu không bạn sẽ có nguy cơ rỗng túi trước khi lương về đó.

Tình cảm có chuyển biến tích cực rõ rệt. Sư Tử hãy cố gắng lên, bạn sẽ đạt được người mà bạn thương mến.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Tình hình Xử Nữ trong tuần này có phần suôn sẻ hơn. Tuy tiền tài không quá dồi dào, nhưng tình hình tài chính của bạn cũng đã có phần khởi sắc. Các mối quab hệ đều giữ được thuận hòa.

Trong công việc, tuần này bạn cần nhớ tới câu thần chú "im lặng là vàng" bởi tham gia bàn tán vào những câu chuyện ở cơ quan có thể lôi bạn vào vòng thị phi, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân mà bạn dày công xây dựng bấy lâu.

Tình hình tài chính có phần khởi sắc hơn là một dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, trong tuần nếu có ai đó mời bạn hợp tác làm ăn, bạn cần thật bình tĩnh suy xét rồi hãy đưa ra quyết định. Có thể họ đơn giản chỉ muốn bám vào tài vận đang lên của bạn mà thôi.Về tình cảm, tuần này hai bạn sẽ có một tuần lãng mạn với những khoảnh khắc bình dị nhưng khó quên.
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Nếu Thiên Bình đang cần thêm một chút vận may để công việc và tình duyên thăng hoa. Tuần này bạn sẽ được thỏa nguyện, hãy cố gắng để bứt phá nhé.

Trong công việc, đầu tuần, bạn sẽ gặp được những quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, bạn cần hết sức nhạy bén để nhận ra những vị quý nhân ấy, và đừng ngại ngần mà hãy mở lời với họ.

Về tình cảm, Thiên Bình tuần này đừng quá tự ti về những khuyết điểm của mình, nếu không bạn sẽ càng trở nên mất tự nhiên trước người ấy. Hãy yên tâm, người ấy đã yêu bạn có nghĩa là đã chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn rồi.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Tuần này, vận trình của Bọ Cạp thăng giáng thất thường, những thử thách đan xen với may mắn và cơ hội. Đầu tuần bạn có thể sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc lẫn gia đình, nhưng dần đến cuối tuần, ban sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề, hóa hung thành cát.

Về công việc, tuần này Bọ Cạp có cát tinh soi chiếu nên dù đầu tuần bạn ngậm chìm trong núi công việc tưởng như không bao giờ giải quyết được, đến giữa tuần bạn cũng sẽ gặp được quý nhân giúp bạn tháo gỡ dần dần những vấn đề.

Về tài lộc, nhìn chung tuần này bạn sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc. Do bạn vốn đã làm việc rất chăm chỉ, nên nếu là người làm công ăn lương, hẳn bạn sẽ có một khoản thưởng. Còn những người kinh doanh, buôn bán hẳn cũng được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần chú ý, tránh không cho ai vay mượn trong tuần này, khi góp vốn cũng cần cân nhắc thiệt hơn kẻo thiệt thân.

Chuyện tình cảm bắt đầu tiến triển, khi bạn đã dần nhận ra rằng tình yêu thực ra rất đơn giản, bạn đã biết cách làm sao để tiến tới gần người ấy một cách tự nhiên nhất.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Tuần này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những áp lực lớn từ công việc. Và những áp lực này cũng có nguy cơ ảnh hưởng đến các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Bạn cần khéo léo điều chỉnh cảm xúc của bản thân cũng như chi tiêu "quỹ" thời gian hợp lý trong bảy ngày tới.

Những thử thách mới trong công việc tới với bạn đóng vai trò như những thử thách mà bạn cần phải vượt qua để bứt phá bản thân mình. Hãy cứ cố gắng hết mình, Nhân Mã hãy yên tâm, những nỗ lực của bạn không bao giờ là vô nghĩa.
 
Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/4/2019 đến 5/5/2019) sẽ như thế nào?
Ảnh minh họa.

Tuần này tài chính và tình cảm là hai vấn đề đi đôi với nhau mà bạn cần giải quyết. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này đủ thông minh để biết phải làm sao để tự kéo mình ra khỏi những hố lầy. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu và "chữa tận gốc" mọi vấn đề nhé.
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)
 

Tuần này, nhờ có sự nỗ lực không ngừng, Ma Kết sẽ có một vận trình suôn sẻ như một đồ thị đồng biến tăng.

Trong sự nghiệp, sự chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đi rất xa. Trong tuần này, bạn hãy cố gắng thể hiện tốt để cấp trên thấy được hiệu quả công việc hoặc để giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn. Bạn chắc chắn sẽ nhận được những trái ngọt.

Nhờ có những cố gắng đó mà bạn sẽ nhận được những món lời đầu tiên trong công việc. Trước khi vội vã đầu tư, bạn hãy tạm thời tiết kiệm và suy tính những thiệt hơn đã nhé.

Tình cảm có lúc thăng trầm không như dự tính sẽ là điều mà Ma Kết phải đối mặt trong tuần tới. Dĩ hòa vi quý là giải pháp giành cho bạn. Lớn tiếng chỉ khiến hai bạn thêm xa cách mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Để có một tuần mới thật thoải mái, Bảo Bình nên gạt bỏ hết bên ngoài những thị phi và lời đàm tiếu. Bởi cuộc sống không bao giờ bằng phẳng, chỉ cần bạn luôn nỗ lực hết mình đã là rất xuất sắc rồi.

Trong công việc, tuần này hiệu suất của bạn hơi bị chững lại do bạn phải dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh. Nếu bạn cảm thấy mình đang bị quá tải thì nên chủ động đề nghị đồng nghiệp san sẻ bớt đầu mục công việc nhé.

Tình hình tài chính cũng không có khởi sắc gì thêm, tuy nhiên bạn không nên quá bận tâm về điều này, nó là hệ quả tất yếu của kết quả công việc thôi. Hãy cố gắng để công việc tốt, rồi tài lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Các bạn Bảo Bình độc thân không nên quá âu sầu vì chuyện tình cảm không được như ý khi mình đã hy sinh quá nhiều nhưng người ấy vẫn cứ ngó lơ. Bạn nên lựa thời cơ để nói chuyện trực tiếp hoặc tự mình cân nhắc lại xem mình có đang công bằng với chính bản thân mình không nhé.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Tuần này vận trình của Song Ngư khá suôn sẻ, bạn khởi đầu mọi việc với nguồn năng lượng dồi dào. Những năng lượng tích cực của bạn trong tuần này không những giúp bạn có thể thăng hoa trong công việc và tình cảm mà nó còn có ảnh hưởng tốt với những người xung quanh bạn nữa đấy.

Về tình cảm, người ấy có thể hơi vô tâm một chút trong biểu hiện, nhưng thực ra người ấy vẫn rất quan tâm bạn, chỉ là công việc đã cuốn họ vào một cơn lốc xoáy của những deadline thôi. Bạn nên chủ động quan tâm đến một nửa của mình một chút để có thể gắn kết tình cảm lứa đôi hơn nhé.

Tuy nhiên, tuần này, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Song Ngư cũng không nên làm việc quá khuya, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của bạn khi bạn không thể hoàn toàn minh mẫn với những quyết định quan trọng.
 
Theo 2Sao.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan