Túi cho ngày đầu năm

22:11 29/08/2021

Tất cả mọi vật đều có điểm nhấn để tạo sự nổi bật riêng, thời trang cũng vậy! Vào những ngày đầu xuân se lạnh, đa phần những thứ trên người bạn (quần áo, giày dép, mũ nón…) đều có các tone lạnh như đen, trắng, xám...

Share social

Túi cho ngày đầu năm

 

 

 

Tất cả mọi vật đều có điểm nhấn để tạo sự nổi bật riêng, thời trang cũng vậy! Vào những ngày đầu xuân se lạnh, đa phần những thứ trên người bạn (quần áo, giày dép, mũ nón…) đều có các tone lạnh như đen, trắng, xám…bạn nghĩ sao nếu kết hợp thêm chiếc túi có màu sắc rực rỡ theo phong cách Vivid color? Cùng tham khảo ý kiến của Yes24 nhé!

 

Túi cho ngày đầu năm

 

1. Kết hợp túi xách có màu sắc thuộc tone cam – đỏ

 

Túi cho ngày đầu năm

 

Kiểu kết hợp giữa trang phục toàn màu đen với một chiếc túi màu Vivid rực rỡ cũng không quá khó hay kén dáng người. Nếu kết hợp chiếc túi thuộc tone cam đỏ với bộ trang phục, thì bạn sẽ thấy ấm áp hơn và thoải mái hơn. Nếu so sánh ảnh bên trái và phải ở phía trên thì những chiếc túi ấy đều có khả năng tạo điểm nhấn rất tốt cho tổng thể bộ trang phục của bạn. Với sắc cam đỏ này, bạn có thể lựa chọn những màu có sắc độ cao hơn, vì màu đen khá dễ để lựa chọn được màu phù hợp với nó.

 

2. Kết hợp với túi thuộc tone màu xanh biển

 

Túi cho ngày đầu năm

 

Túi xách có màu xanh da trời là một phụ kiện phù hợp với tất cả các mùa. Túi xách này được Lee Ha Jeong – vợ của diễn viên Jeong Jun Ha mang theo khi đi hưởng tuần trăng mật. Với trang phục là chiếc áo khoác màu đen cùng khăn quàng, kết hợp cùng chiếc túi xách có sắc độ cao tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục.

 

Túi cho ngày đầu năm

 

Trang phục đơn giản và phụ kiện có màu sắc nổi bật

 

Thông thường thì các bạn nữ hay chọn túi có màu sắc giống với 1 phần màu nào đó trên trang phục của mình để tạo điểm tương đồng cho tổng thể. Tuy nhiên, nếu trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc không nổi bật thì bạn hãy thử kết hợp với chiếc túi rực rỡ nhé. Chiếc khăn quàng màu cam vàng cùng chiếc túi màu xanh nổi bật cho bạn một vẻ ngoài đấy ấn tượng.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan