Túi xách cho chuyến du lịch biển

22:11 29/08/2021

Mùa hè năm ngoái, những chiếc túi xách cổ điển đã được chỉ em hưởng ứng tích cực, bằng chứng là chỉ sau khi ra mắt vài tháng, túi cổ điển đã có mặt ở khắp nơi, thay thế các mẫu túi hoa hòe nhiều màu sắc khác. Ngoài kiểu dáng đơn giản, chất liệu cực tốt và chắc chắn....

Share social

Túi xinh cho chuyến du lịch biển

 

 


 

Mùa hè năm ngoái, những chiếc túi xách cổ điển đã được chị em hưởng ứng tích cực, bằng chứng là chỉ sau khi ra mắt vài tháng, túi cổ điển đã có mặt ở khắp nơi, thay thế các mẫu túi hoa hòe nhiều màu sắc khác. Ngoài kiểu dáng đơn giản, chất liệu cực tốt và chắc chắn, kích cỡ to của chúng còn rất tiện dụng và cá tính. Nhưng mùa hè năm nay, style túi xách chất liệu chống thấm nước đa chức năng đã đánh gục mọi kiểu túi khác, với loại túi đa năng này, bạn sẽ tha hồ tung tăng bãi biển mà không sợ bị hỏng túi. 

 

Túi xách cho chuyến du lịch biển 

 

Nếu như bạn đã có lịch trình đi nghỉ mát và đang phân vân lựa chọn cho mình một chiếc túi thì hãy chú ý đến loại túi chất liệu trong suốt đang rất thịnh hành nhé. Những chiếc túi có chất liệu trong suốt rất thoải mái và tiện dụng cho bạn sử dụng không những trong chuyến du lịch mà còn tạo sự nổi bật, phong cách cá tính của riêng bạn khi bước đi tự tin trên đường phố nơi đô thị.

 

Khuyết điểm của chiếc túi này là người xung quanh có thể thấy bất kì thứ đồ đạc nào bên trong túi của bạn, tất cả đều bị “phơi” ra ngoài hết cho nên sẽ dễ làm cho người khác thấy khó chịu hoặc lắc đầu ngán ngẩm nếu thất vết cây son bị dính lên bề mặt trong túi hay đồ vật bị để lung tung lộn xộn cả lên. Tính cách của chủ nhân của chiếc túi có thể bị người khác đoán qua cách sử dụng và sắp xếp đồ đạc trong túi. Có thể điểm qua chiếc túi hiệu Fendi kích cỡ nhỏ và gọn gàng như chiếc Clutch, đựng được vừa vặn chiếc smart phone cùng một hai món đồ trang điểm đơn giản hay bạn có thể lựa chọn chiếc túi nhãn hiệu Prada với thiết kế độc đáo chứa bên trong thêm túi nhỏ tiện dụng. Nếu có quá nhiều đồ đạc linh tinh thì hãy sắp xếp chúng gọn gàng các túi nhỏ ấy nhé, không tốn quá nhiều thời gian nhưng giúp bạn tiết kiệm được không ít công sức khi tìm đồ đấy. Ngoài ra, hãng Prada đang bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm như túi xách được thêm vào chất liệu Eco (Ecobiotic) - chất liệu có lợi cho sinh thái nhằm thể hiện thông điệp bảo vệ môi trường và kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng – đó là một cách làm thông minh của một nhãn hiệu nổi tiêng lâu năm trên làng thời trang thế giới.

 

Túi xách cho chuyến du lịch biển

 

Ngoài ra, nếu thấy túi nhựa PVC bất tiện, bạn có thể chọn mẫu túi messenger cỡ lớn với chất liệu converse nhuộm đủ màu của Louis Vuitton. Điểm nổi bật của mẫu túi này là sắ màu tươi trẻ, phần không gian rộng bên trong chiếc túi big size sẽ rất thoải mái, tiện lợi khi đựng đồ đạc kết hợp cùng màu sắc trẻ trung và đáng yêu khiến bạn chỉ muốn sở hữu ngay vì tính năng tiện ích lẫn phong cách thời trang , nổi bật của nó. Những túi eco (thân thiện với môi trường) có chất liệu làm từ nhiều loại thực vật có tính giãn cao sẽ có thể bị biến dạng khi đựng đồ quá nặng nên bạn cần nên kiểm tra, xem xét kỹ phần này. Loại chất liệu như thế rất hay được sử dụng trong mùa hè như trong show thời trang của hãng Chanel, những chiếc túi được đan bằng tay hay túi được làm bằng chất liệu raffia (lá cọ, rơm) đã bắt đầu xuất hiện nhưng không cần mua từ một nhãn hàng nổi tiếng, chúng ta chỉ cần học từ các cô, các bà nội trợ có sở thích đan lát bằng tay thì cũng có thể dễ dàng cho ra một chiếc túi tương tự mà không hề quá tốn kém. Và cả những chiếc túi làm từ chất liệu gỗ cây của hãng Stella Mccatney có thể dễ dàng tìm mua được tại các chợ chuyên bán đồ Vintage hay đồ truyền thống cũng là một lựa chọn rất tuyệt cho mùa hè năm nay.

 

Nếu như bạn lo lắng không biết nên lựa chọn trang phục như thế nào để trong thật ổn thì chỉ cần kết hợp một chiếc swimsuit – hot nhất mùa hè này cùng chiếc cardigan khoác ngoài hoặc áo sơ mi và chiếc áo thun vải mỏng là bạn có thể nổi bật như một cô gái vừa phong cách vừa đáng yêu trên bãi biển lộng gió rồi đấy. Cuối cùng, sau khi chuẩn bị chiếc vali cùng chiếc túi xách tay với màu sắc pastel nhẹ nhàng hay một màu đơn giản thường được sử dụng trong mùa xuân là bạn đã hoàn thành khâu chuẩn bị và có thể bắt đầu chuyến đi du lịch hè của mình được rồi! Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị một hai cái túi xách nhỏ để có thể xách đi gọn gàng khi đi dạo trong khu resort, ngoài bãi biển hay đi chơi tại một club, quán bar nào đó….bạn không thể nào mang theo cả một vali đồ to theo phải không; chúng vừa rất hữu dụng lại không quá nặng nề khi sắp xếp vào hành lí nữa.

 

 “ Vacation look” là một phong cách thời trang đáng để bạn thử nghiệm khi lên đường chạy trốn khỏi cuộc sống tất bật thường ngày.Hàng ngày bạn thường không thoải mái với những chiếc váy ngắn xẻ sâu phần cổ áo hay những bộ đồ công sở bó sát thì đây là lúc để bạn tự nhiên, thoải mái với chiếc váy dài maxi (váy dài tới mắt cá chân, hoạ tiết đa dạng) được yêu thích khắp thế giới. Ngoài ra bạn không thể bỏ qua những phụ kiện độc đáo mà thường ngày bạn không dám diện đi ra ngoài thì lần này hãy kết hợp chúng với trang phục một cách hài hoà và nổi bật thể hiện cá tính riêng của bạn để tận hưởng mùa hè thật sôi nổi. Phụ nữ hiện đại ngày nay xem túi xách là một người bạn đồng hành thời trang của họ, thiếu chúng là họ hầu như không thể bứơc nổi ra khỏi cửa nhà. Vì vậy hãy chọn riêng cho mình một chiếc túi eco big size và tiện dụng hay túi xách nhựa PVC trong làm ta gợi nhớ đến thời cấp 3 khi xưa; chiếc túi phong cách hàng hiệu Versace với màu sắc nổi bật hoặc có khi là chiếc túi làm bằng tay nhìn không được mới như được lôi ra từ chiếc tủ quần áo của mẹ đi chăng nữa thì cũng đủ làm bạn tự tin hơn khi bước đi cùng người bạn đồng hành thời trang này. Còn bây giờ thì hãy xách ngay một chiếc beach bag dạo chơi trên bãi biển mùa hè nào.

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt


thời trang áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan