Tươi tắn với áo khoác Rider & Bomber

22:11 29/08/2021

Nếu bạn chưa quyết được mình sẽ chọn áo khoác lịch thiệp hay áo khoác giản đơn hoặc tông màu nổi đậm hay mono khi tiết trời se lạnh, hãy cùng tôi xem qua bộ sưu tập 2 áo khoác vừa thời thượng vừa được mọi người yêu mến đến giờ nhé!

Share social

Nếu bạn chưa quyết được mình sẽ chọn áo khoác lịch thiệp hay áo khoác giản đơn hoặc tông màu nổi đậm hay mono khi tiết trời se lạnh, hãy cùng tôi xem qua bộ sưu tập áo khoác vừa thời thượng vừa được mọi người yêu mến đến giờ nhé!

 

Tươi tắn với áo khoác Rider & Bomber

 

Áo khoác da rider của Paul&Alice dùng chất liệu da bò thật có trọng lượng nặng, thiết kế áo với độ dài vừa đủ tới eo nên cho bạn sự thoải mái và dễ chịu khi vận. Áo với điểm nhấn bởi dây khóa kéo và khóa thắt lưng. Thiết kế cơ bản đơn giản nên các bạn có thể vận nó cho các hoạt động dù với một inner duy nhất, hoặc vận thêm áo choàng bên ngoài đi cùng inner bên trong vào mùa đông.

 

Tươi tắn với áo khoác Rider & Bomber

 

Áo khoác punching biker của Rookiebud với cấu trúc áo punching độc đáo, đặc trưng với thiết kế áo tinh tế, sành điệu cùng silhouette thẳng siêu nhỏ cùng màu sắc trắng đen có thể mang đến sự tinh tế và sành điệu cho người sở hữu. Chất liệu áo 100% làm bằng lapskin với chi tiết điểm núm tua ở dây khóa kéo mang lại sự sang trọng, mềm mại và thoải mái khi vận lên người.

 

Tươi tắn với áo khoác Rider & Bomber

 

Áo khoác bomber Riversible Satin của Diesel có đặc trưng ở đường chỉ thêu dày, tinh tế tương phản với bề mặt vải tơ mềm mịn. Các bạn có thể vận luôn cả hai mặt của Riversible, chính vì sự tiện dụng chỉ với một item lại có tới hai lựa chọn về màu sắc mà độ tiện ích của nó càng cao. Áo được thiết kế thêm túi cùng lúc có dây quai kẻ sọc ở phần eo khiến nó thêm thực tế và độc đáo.

 

Tươi tắn với áo khoác Rider & Bomber

 

Design United đã cho ra mắt áo khoác stadium tinh tế mang đậm phong cách đường phố theo chủ đề “Hãy thử tìm tiếm phong cách sành điệu của riêng bạn”. Họ tận dụng chất liệu neoprene thoải mái và thời thượng không chỉ giúp bạn dễ dàng trong mọi hoạt động mà còn giúp bạn giữ ấm, thiết kế họa tiết mảnh vỡ đen trên nền trắng giúp chúng ta cảm nhận sự độc đáo tinh tế của thời trang đường phố.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan