Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

22:11 29/08/2021

Nước hoa- hệt như một người phụ nữ đẹp nhưng đỏng đảnh. Có khi, người ta tìm cách để níu chân hương thơm này lại thật lâu hơn trên cơ thể. Cũng có khi, vì quá đam mê một mùi hương nào đó...

Share social

Nước hoa- hệt như một người phụ nữ đẹp nhưng đỏng đảnh. Có khi, người ta tìm cách để níu chân hương thơm này lại thật lâu hơn trên cơ thể. Cũng có khi, vì quá đam mê một mùi hương nào đó mà vô tình sử dụng quá tay, lại trở thành nỗi ám ảnh cho những người xung quanh. Tùy với những mục đích khác nhau, luôn có những tuyệt chiêu để bạn xử lý tình huống thật linh hoạt. 

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

Cách nào lưu hương nước hoa thật lâu?

 

Việc nước hoa lưu hương trên cơ thể của bạn trong thời gian bao lâu, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: loại hương, chất lượng của nước hoa… nhưng, nó cũng phụ thuộc vào 5 điều rất nhỏ dưới đây:

 

1. Xịt nước hoa lên cơ thể trước khi mặc áo, với khoảng cách giữa bình xịt và cơ thể từ 15 đến 20cm. 

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

2. Thoa kem vaseline, dầu olive lên vùng mạch đập để mùi nước hoa lưu lại trên cơ thể lâu hơn.

3. Sau khi tắm và lau khô, nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên khắp cơ thể rồi mới xịt nước hoa.

4. Xịt nước hoa lên những vùng có mạch đập ở cổ tay, sau gáy vai, vùng da cuống họng, thái dương, bên trong khuỷa tay, giữa ngực hay sau đầu gối.

5. Không chà xát cổ tay sau khi xịt nước hoa vì sẽ làm tan vỡ các phân tử bên trong nước hoa, làm tan biến hương thơm nhanh hơn.

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có điều 2 và 3 như phía trên (làm ẩm da bằng kem dưỡng hay vaseline..) vì nhiều nghiên cứu đã cho thấy, hương thơm của nước hoa sẽ kéo dài hơn khi được xịt lên làn da dầu hay làn da được làm ẩm ướt, trong khi đó nó sẽ bốc hơi nhanh chóng đối với làn da khô. Tương tự như khi trang điểm, nước hoa cũng rất cần một làn da ẩm ướt để hương thơm của nó có thể kéo dài suốt nhiều giờ.

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

Cách nào xóa bay mùi nước hoa trong thời gian nhanh nhất ?

 

Trong suốt nhiều năm sử dụng nước hoa, chắc chắn sẽ có lúc bạn phải rơi vào tình huống này. Dưới đây, cũng là 3 cách sẽ giúp bạn nhanh chóng thổi bay mùi nước hoa đang nồng nặc trên cơ thể

 

1. Sử dụng cồn hoặc rượu

 

Đây là cách chữa cháy phổ biến nhất. Bạn dùng một miếng bông thấm một chút cồn và thoa lên vị trí xịt nước hoa. Nếu không có cồn, có thể dùng rượu vodka để thay thế.

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

2. Baking soda

 

Baking soda được biết đến như một chất khử mùi hữu hiệu, có thể khử đi những mùi hương đậm đặc nhất. Vì thế, chúng ta có thể trộn baking soda với nước ấm, thoa đều lên da trong vài phút rồi rửa sạch lại. 

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

3. Giấm trắng và dầu olive

 

Dùng dầu olive để lưu hương nước hoa lâu hơn, cũng chính bằng dầu olive có thể giúp chúng ta thổi bay mùi. Nhưng, phải có sự hỗ trợ của giấm trắng. 

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

Chúng ta trộn giấm trắng và dầu olive, thoa lên da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng xà phòng và nước sạch. Biện pháp này không chỉ nhanh chóng khử mùi nước hoa đang khiến bạn và những người xung quanh đau đầu.

 

Chọn lựa và sử dụng nước hoa tinh tế không phải là điều đơn giản. Nhưng, cách nào hữu hiệu nhất trong việc lưu giữ hương thơm hoặc xóa bỏ mùi hương khi không thích, lại là những điều hết sức giản đơn mà bạn có thể thực hiện trong vài giây. 

 

Tuyệt chiêu lưu hương hoặc xóa mùi nước hoa

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan