Twice diện trang phục bình dân vẫn "chất" trong MV"Dance the night away"

7/15/2018 12:15:20 PM

 
Luôn lộng lẫy trên sân khấu với những set đồ cao cấp, thế nhưng lần trở lại này của TWICE không hề còn cảnh dát hàng hiệu từ đầu đến cuối như những MV trước đây. Thay vào đó, các cô gái xuất hiện giản dị và tươi mới trong những bộ đầm trẻ trung, trong các item xu hướng mà giới trẻ thế giới đều “mê mệt” thời gian gần đây. "Dance The Night Away" vừa ra mắt chưa đầy 24h đã đạt được hơn 20 triệu view cho MV chính thức và mang về cho Twice thành tích All-kill trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến chỉ sau 2h.
 
Twice diện trang phục bình dân vẫn
 
Chỉ sau 2 giờ phát hành, “Dance The Night Away” đã đưa Twice lên vị trí số 1 của tất cả các bảng xếp hạng thời gian thực chính tại Hàn Quốc trên 6 website âm nhạc lớn.
 
Các ONCE đến bây giờ mới tạm thở phào nhẹ nhõm và có thời gian "nghiềm ngẫm" visual cũng như trang phục mà 9 cô nàng Twice diện trong MV mới toanh này, đồng thời được dịp "hết hồn" vì có những thứ tưởng 'rẻ bèo' nhưng trị giá lại lên đến nghìn đô, còn chiếc áo nhìn qua ngỡ phải "cắt cổ" thì thực chất cũng chỉ "thường" thôi!
 
Twice diện trang phục bình dân vẫn

 Dahyun mặc chiếc áo droptop với giá chưa đến 500 nghìnVNĐ .

Twice diện trang phục bình dân vẫn

Tương tự như thế, mẫu áo crop-top với màu vàng cực trendy của F21 chỉ có giá khoảng 200 nghìn VNĐ.

Twice diện trang phục bình dân vẫn

 Áo kẻ ngang H&M – 370 nghìn VNĐ.

Twice diện trang phục bình dân vẫn

Twice diện trang phục bình dân vẫn

Thêm hai sản phẩm thuộc Zara, cả hai đều không quá 200 nghìn VNĐ.

Twice diện trang phục bình dân vẫn

Chiếc áo đắt nhất cũng chỉ rơi vào khoảng 900 nghìn VNĐ.
 

Ngoài những chiếc áo đậm chất mùa hè với giá vô cùng bình dân, các cô nàng còn diện cả đầm trong MV. Tuy nhiên những chiếc đầm này giá cũng "hạt dẻ" không kém.
 

Twice diện trang phục bình dân vẫn


Váy Wild Cherry đình đám cũng có giá thành tương tự – chỉ tầm 4 triệu VNĐ

Twice diện trang phục bình dân vẫn

Nayeon diện mẫu váy "đi đâu cũng thấy" vô cùng tự tin, giá thành cũng khá dễ chịu so với phân khúc hàng hiệu cao cấp – 5 triệu VNĐ.
 

Ở đẳng cấp của một nhóm nhạc quốc dân như TWICE, các cô gái hoàn toàn có sự lựa chọn tốt hơn về trang phục cũng như có quyền đòi hỏi cơ bản về các nhãn hàng. Chưa kể, chiến lược maketing của các brand lớn đều hướng đến sự phủ sóng rộng khắp của người nổi tiếng, đó là lí do mà hầu hết các nhãn hàng đều sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để các ngôi sao thần tượng diện trang phục do họ tài trợ. Vậy nên, việc TWICE lựa chọn các brand bình dân, cách phối đồ và diện trang phục cũng hết sức đời thường giản dị một lần nữa giúp chín cô gái ghi điểm trong mắt công chúng và người hâm mộ

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

Có thể bạn quan tâm