Tzuyu của TWICE xinh hơn Suzy?

22:11 29/08/2021

Vẻ đẹp của thành viên Tzuyu thuộc nhóm nhạc tân binh gà nhà JYP – TWICE đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Gần đây, trên một trang thông tin mạng online có đăng lên nhiều bức hình...

Share social

Tzuyu của TWICE xinh hơn Suzy?

 

Vẻ đẹp của thành viên Tzuyu thuộc nhóm nhạc tân binh gà nhà JYP – TWICE đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Gần đây, trên một trang thông tin mạng online có đăng lên nhiều bức hình cùng với bài viết mang tựa đề “Hình quá khứ của Tzuyu”. Trong hình là sự thay đổi từng thời từ ngày còn bé đến tận giờ của Tzuyu.

 

Tzuyu của TWICE đã tự hào về làn da trắng cùng khuôn hình mắt mũi miệng rõ ràng của mình từ ngày còn bé. Vẻ đẹp của Tzuyu không đổi từ dạo ấy, dù còn nhỏ nhưng vẻ thuần khiết thật sự rất nổi bật. Đặc biệt, cô nàng còn có vẻ ngoài giống nữ diễn viên Trung Quốc – Phạm Băng Băng nên càng thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Tzuyu của TWICE xinh hơn Suzy?

 

Tzuyu của TWICE xinh hơn Suzy?

 

Tzuyu xuất thân từ Đài Loan, đang hoạt động như là em út trong nhóm nhạc TWICE, sinh năm 1999, nay vừa tròn 16 tuổi. Giới ngôn luận Đài Loan cũng thể hiện sự quan tâm khi đề cập đặc biệt tới sự gia nhập làng giải trí Hàn của Tzuyu.

 

Nhóm nhạc TWICE mà Tzuyu tham gia đang hoạt động quảng bá cho mini album đầu tay “THE STORY BEGINS” được phát hành vào ngày 20 vừa qua với ca khúc chủ đề “LIKE OOH-AHH”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Tzuyu của TWICE xinh hơn Suzy?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan