U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại giải Đông Nam Á

22:11 29/08/2021

Với thành công của bậc đàn anh U23 và đội tuyển quốc gia, U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục được những cột mốc đáng nhớ tại giải U22 Đông Nam Á.

Share social
Ngay sau Tết Kỷ Hợi, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Campuchia dự giải đấu vô địch U22 Đông Nam Á, dự kiến diễn ra từ ngày 15/2.

Ở giải này Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan, Phililippines và Đông Timor tại bảng A. Bảng B gồm có các đội U22: Malaysia, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Campuchia.

 Danh sách 27 cầu thủ được triệu tập với đa số là những cái tên nổi bật của ĐT U19 Việt Nam như Y Eeli Niê, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng…

U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại giải Đông Nam Á
Đội hình cầu thủ dự kiến ra quân tại giải U22 Đông Nam Á.
 
Sự chuẩn bị nghiêm túc, tích cực của U22 Việt Nam thời gian qua đã nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao của lãnh đạo VFF. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đặt mục tiêu vào tới trận chung kết. Tuy vậy, các thành viên đều quyết tâm đạt kết quả cao nhất là vô địch để tạo động lực cho các giải đấu quan trọng kế tiếp.
 

U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại giải Đông Nam Á
Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á 2019
 
Hy vọng rằng U22 Việt Nam tiếp tục phát huy những thành quả của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 và nâng cao vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan