U22 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ 6-0 mở màn SEA Games 30

22:11 29/08/2021

Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam và Brunei đã gặp nhau trong trận ra quân SEA Game 30. Trận đấu kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-0 dành cho U22 Việt Nam.

Share social
Như dự đoán ban đầu, HLV Park Hang Seo đã không tung hàng loạt trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu hay Hùng Dũng trong trận đấu với đối thủ Brunei  ở trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận đấu với U22 Brunei gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Thành Chung, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Tấn Tài và Thanh Thịnh. Việt Hưng và Thái Quý chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, trong khi Trọng Hùng và Hoàng Đức hỗ trợ cho tiền đạo cắm Đức Chinh ở phía trên.

U22 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ 6-0 mở màn SEA Games 30

U22 Việt Nam sớm giành quyền kiểm soát thế trận ở phút thứ 9, Đức Chinh bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam. Phong độ xuất thần của Hà Đức Chinh với 3 bàn thắng, giúp U22 Việt Nam thắng đậm Brunei 6-0 ngày ra quân SEA Games.

U22 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ 6-0 mở màn SEA Games 30

Với tầm nhìn tốt, Hoàng Đức và Trọng Hoàng liên tục đưa ra các đường chuyền ra sau lưng hàng thủ Brunei. Chính bộ đôi trên đã giúp Đức Chinh ghi thêm 1 bàn thắng nữa để hoàn thành cú hat-trick ở trận này. Thêm vào đó là các bàn thắng của Triệu Việt Hưng và Thành Chung.

U22 Việt Nam tỏa sáng rực rỡ 6-0 mở màn SEA Games 30

6-0 nghiêng về đội bóng của HLV Park Hang-seo là kết quả cuối cùng. U22 Việt Nam có khởi đầu mỹ mãn trên hành trình chinh phục tấm huy chương Vàng SEA Games đầu tiên. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan