Ước hẹn mùa thu - bộ phim dành cho những tâm hồn còn vương vấn người cũ

22:11 29/08/2021

Ước hẹn mùa thu! Nghe thôi đã thấy đây là một câu chuyện có chất liệu thú vị và thật sự đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mang đến rất nhiều cảm xúc, nhất là cho những tâm hồn còn vương vấn người cũ.

Share social

Sau thành công của Tháng Năm Rực Rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã một lần nữa tái hiện thanh xuânqua Ước Hẹn Mùa Thu.

Phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai tên Lê Duy (Trần Quốc Anh đóng). Anh tỉnh dậy sau 15 năm hôn mê và bất ngờ khi cuộc sống xung quanh mình thay đổi 180 độ. Gia đình thay đổi, bạn thân cũng đổi luôn một thứ quan trọng của cuộc đời và đặc biệt là cô người yêu năm xưa đã có một người yêu khác. Thế là Duy chưa kịp hoàn hồn đã phải lật đật loay hoay tìm cách ứng phó với cuộc sống mới của một ông chú 32 tuổi nhưng còn chưa học hết cấp 3 và đầu óc chẳng khác nào chàng trai 18. Quan trọng nhất, chính là phải làm sao để cưa lại cô người yêu Pha Lê (Hoàng Oanh) giờ đã thành đạt và có một anh người yêu cũng thành đạt nốt. 


Ước hẹn mùa thu - bộ phim dành cho những tâm hồn còn vương vấn người cũ

Thanh xuân đơn thuần và đáng nhớ chính là khoảnh khắc mình nhận ra đã lỡ mất cô gái tình đầu


Nghe thôi đã thấy đây là một câu chuyện có chất liệu thú vị và thật sự đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là phim thanh xuân đúng nghĩa vì nó thể hiện được khá nhiều sự tương phản trong bối cảnh, nhịp sống trước và sau 15 năm đứt quãng của nam chính.

Đặc biệt, nhân vật mà Kay Trần đóng mang đậm những thứ của cuộc sống giới trẻ bây giờ qua trang phục, phong cách, ngôn từ, những cuộc chơi... Còn sự ngỡ ngàng và những cố gắng tìm về quá khứ của Lê Duy sẽ khiến những ai đã đi qua một thời thanh xuân đẹp đẽ cảm thấy hoài niệm, hương vị rất cần thiết trong những phim thanh xuân. 
 

Ước hẹn mùa thu - bộ phim dành cho những tâm hồn còn vương vấn người cũ
Kay Trần gây ấn tượng với vai diễn lần này.


Nhạc phim vẫn là thế mạnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.Ước hẹn mùa thu chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc và diễn biến câu chuyện của các nhân vật trong phim. Bộ phim không sử dụng nhiều những ca khúc được viết riêng cho phim, thay vào đó dùng lại những ca khúc nổi đình nổi đám ngày xưa như: Mong ước kỷ niệm xưa, Xe đạp ơi, Cây đàn sinh viên; rồi đến những ca khúc nổi gần đây như: Thu cuối, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Anh đếch cần gì ngoài em…. Mỗi ca từ trong bài hát được chọn lọc cực kỳ phù hợp với tình huống, vậy nên bộ phim càng trở nên thú vị hơn và khiến khán giả hát bị cuốn theo những giai điệu đó.

 

Ước hẹn mùa thu - bộ phim dành cho những tâm hồn còn vương vấn người cũ

Những thứ tốt đẹp nhất nhưng nếu đã là của ngày hôm qua, thì vẫn cứ hãy để nó qua.


Câu chuyện về tình yêu tuổi học trò - mối tình đầu muôn thuở. Đâu phải là câu chuyện chỉ nghe kể, mà ai cũng thấy mình ở trong đó. Tình yêu tuổi học trò. Đẹp nhất, trong sáng nhất, chân thành nhất! Có thể, người ấy đã không còn đi cùng ta đến năm tháng hiện tại. Nhưng chắc chắn đã là một phần kí ức không thể quên. Có thể không sâu đậm, không cuồng nhiệt, không sầu muộn ... nhưng chắc chắn rất trong sáng và khó quên.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan