Ươm mầm hạnh phúc

22:11 29/08/2021

Tình yêu đôi mình bắt đầu từ đâu anh nhỉ? Em cũng không biết nữa. Chỉ nhớ ngày đó Em vẫn là một cô bé học sinh cấp ba đầy ngây thơ và trong sáng, luôn khoác trên mình chiếc áo trắng tinh khôi. Còn anh là một chú bộ đội với nét mặt nghiêm trang,...

Share social

Tình yêu đôi mình bắt đầu từ đâu anh nhỉ? Em cũng không biết nữa. Chỉ nhớ ngày đó Em vẫn là một cô bé học sinh cấp ba đầy ngây thơ và trong sáng, luôn khoác trên mình chiếc áo trắng tinh khôi. Còn anh là một chú bộ đội với nét mặt nghiêm trang, chững chạc, nhưng đầy hóm hỉnh. Mỗi lần đi học thêm sang nhà cô giáo dạy Văn, để tiết kiệm thời gian em hay đi qua đường bờ ruộng, vì thế xe đạp của mình em phải gửi lại bên nhà anh. Và mỗi lần như vậy, cứ bắt gặp ánh mắt của anh là e lại cảm thấy đôi má mình như ửng lên đầy bẽn lẽn.

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Thế rồi bất ngờ e nhận được một cánh thư từ anh. Một bức thư làm quen nhưng lại chất chứa đầy tình cảm, tâm sự. Anh khuyên em tập trung vào học hành, nếu lỡ có ai ngỏ lời yêu đương thì trả lời rằng “ Em vẫn còn nhỏ, chưa nghĩ đến chuyện đó”. Với em lúc đó anh như một người anh trai luôn quan tâm, dẫn đường chỉ lỗi cho em mỗi khi gặp khó khăn hay vấp ngã.

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Và rồi thời áo trắng cũng trôi qua nhanh, em bước chân vào cổng trường đại học với số điểm đáng tự hào. Em vẫn còn nhớ y chang cái ngày hôm đó, ngày mà em nhận được giấy báo trúng tuyển đại học cũng là ngày anh được nghỉ phép về quê thăm nhà. Cầm giấy báo trong tay mà người em muốn chia sẻ niềm vui đầu tiên là anh. Dường như nét mặt anh còn vui hơn cả em nữa, và cũng ngày “ đẹp trời”  hôm đó a đã chính thức ngỏ lời yêu em. Chắc anh cũng không thể ngờ rằng câu trả lời của em lại là lời dặn dò của anh năm trước “ Em còn nhỏ lắm….”. Thế rồi toét miệng cười đầy hồn nhiên.

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Suốt bốn năm đại học, em vẫn luôn chăm chỉ học hành để biến ước mơ trở thành cô giáo thành hiện thực. Anh vẫn luôn bên em để em vững tin bước tiếp chặng đường.

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Con thuyền hạnh phúc của đôi mình rồi cũng đến ngày cập bến. Hạnh phúc như vỡ òa, ngập tràn khi chúng mình đã chính thức thuộc về nhau. Em lộng lẫy kiêu sa khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi trong trắng. Còn anh- chàng hoàng tử của em cũng thật rạng ngời trong bộ Vest sang trọng.

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Ươm mầm hạnh phúc

 

Hãy luôn là điểm tựa vững chắc và là người chèo lái con thuyền hạnh phúc của gia đình mình đến những bến bờ yêu thương anh nhé…I LOVE YOU MORE THAN I CAN SAY…!!!

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Cẩm Mỹ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan