Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không?

22:11 29/08/2021

Phụ nữ thường rất sợ uống cà phê vì có thể bị mọc mụn, làm ngả màu men răng hay ít nhất là vì không phải ai cũng thích thú vị đắng của loại đồ uống này. Nhưng, cà phê không chỉ giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo mà còn công dụng làm đẹp kì diệu. Cùng khám phá nhé....

Share social

 

Phụ nữ thường rất sợ uống cà phê vì có thể bị mọc mụn, làm ngả màu men răng hay ít nhất là vì không phải ai cũng thích thú vị đắng của loại đồ uống này. Nhưng, cà phê không chỉ giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn mà còn mang đến công dụng làm đẹp thật kỳ diệu cho chị em chúng mình đấy. Cùng khám phá một muỗng cà phê có thể mang lại gì cho bạn nhé!


Phụ nữ nên uống cà phê để làm việc hiệu quả hơn


Với những người có thói quen uống cà phê thì việc mỗi ngày làm 1-2 tách chẳng có gì để bàn cãi, nhưng với những người phải ra sức chống lại cơn mệt mỏi chỉ vì không tin vào những hiệu quả tích cực từ cà phê thì những lý do sau chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không? 

Nam giới và nữ giới nên chọn những loại cà phê chứa chất caffein khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất

 

Chất caffeine trong cà phê có khả năng tác động tới não, chống cảm giác buồn ngủ và mệt mỏi, đặc biệt có hiệu quả với phụ nữ. Một số nhà khoa học của Đại học Bristol tại Anh đã làm một cuộc khảo sát trên gần 100 người nam và nữ để phân định loại cà phê nào mang lại hiệu quả phù hợp nhất cho hai giới.


Họ đã phát hiện ra, khi nam giới uống loại cà phê không chứa chất caffein thì khả năng làm việc của họ cao hơn những người uống cà phê có caffein. Nếu uống cà phê trong cuộc họp, đàn ông có thể vô tình phá hỏng tinh thần hợp tác trong quá trình giải quyết các vấn đề hóc búa.


Với phụ nữ thì ngược lại. Phụ nữ sẽ hoàn thành các nhiệm vụ nhanh hơn và chính xác hơn sau khi uống cà phê có chất caffein.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không? 

Phụ nữ nên uống cà phê để bứt phá hơn trong sự nghiệp

 

Vì thế, lý do đầu tiên để bạn uống cà phê đó là: cà phê có thể giúp phụ nữ bứt phá trong sự nghiệp của mình.

Nếu xảy ra trường hợp bạn bị say cà phê do chưa quen, bạn chỉ nên uống cà phê nhạt và uống thêm nhiều nước ngay sau đó. Với những người có cơ địa nóng, nên ăn kèm trái cây và các đồ uống mát để hạn chế tối đa việc bị nổi mụn.

  
Spa tại gia với bã cà phê, rẻ tiền và hiệu quả bất ngờ

 

Lịch sử ra đời và thói quen uống cà phê đã khiến phụ nữ ở các khu vực như Hawaii, Bali, hay Nam Mỹ trở thành những người đầu tiên biết đến công dụng tuyệt vời của cà phê đối với làn da. Từ đó, những công thức chăm sóc da làm đẹp của cà phê đã được lưu truyền rộng rãi.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không? 

Hãy tận dụng bã cà phê để phục vụ công cuộc làm đẹp của bạn

 

Đầu tiên, cà phê có thể xoa dịu và làm mềm những vùng da sần sùi như vỏ cam do mất nước, hoặc làm đàn hồi lại những vùng da chảy xệ của bạn, bằng cách trộn bã cà phê với dầu ô liu và bôi trên vùng da đó. Lưu ý là bạn đừng nên nắp trực tiếp lớp mặt nạ này lên da mà hãy đắp lên mặt qua một lớp khăn mỏng nhé.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không? 

Cà phê còn có thể làm mặt nạ dưỡng tóc

 

Bạn cũng có thể tự chế kem tẩy tế bào chết và săn chắc làn da mặt bằng bã cà phê và lòng đỏ trứng gà, hoặc đơn giản hơn là trộn bã cà phê vào sửa rửa mặt thông thường mà bạn vẫn dùng. Bạn sẽ có một lớp da mịn màng, trắng hồng hơn. Hãy nhớ sử dụng kem chống nắng sau khi sử dụng kem tẩy tế bào chết này để mặt trời không có cơ hội tiếp xúc với làn da mới đầy tươi trẻ của bạn nhé.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không? 

Đắp khăn mặt với nước đun từ bã cà phê để đôi mắt trông khỏe đẹp hơn

 

Bạn cũng có thể xóa đi vẻ mệt mỏi thâm quầng của đôi mắt bằng cách lấy bông gòn thấm nước của bã cà phê bôi lên vùng da xung quanh mắt, nằm thư giãn và rửa lại với nước sạch.


Cà phê còn có công dụng tuyệt vời trong việc khử đi mùi hôi, tanh khó chịu từ thực phẩm đang bám trên cơ thể bạn. Điều này cũng bao hàm cả mùi hôi nách nữa, vì thế bạn có thể quấn bã cà phê trong một chiếc khăn mỏng và chà xát lên vùng nách của mình.

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không?  

Cà phê còn có tác dụng khử mùi hôi nách nữa đấy !

 

Bạn thấy thú vị đấy chứ, cà phê tuy không phải là không có những điểm xấu, nhưng khi những điểm tốt vượt trội hơn hẳn thì bạn còn chần chừ gì mà không tự làm cho mình mặt nạ dưỡng da và nhâm nhi một tách cà phê mỗi ngày để làm việc hiệu quả hơn nhỉ.

 

 

- Mỹ Hạnh- 

 

 

Uống và làm đẹp từ cà phê mỗi ngày, tại sao không?


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan