Update lỗi trang điểm

22:11 29/08/2021

Trong quá trình trang điểm, đôi lúc bạn mắc phải một số sai lầm nhỏ, nó có thể khiến khuôn mặt bạn mất đi vẻ hoàn hảo. Một số cách khắc phục lỗi dưới đây sẽ giúp bạn rạng rỡ tự tin trở lại.

Share social

UPDATE LỖI TRANG ĐIỂM

 

 

 

Trong quá trình trang điểm, đôi lúc bạn mắc phải một số sai lầm nhỏ, nó có thể khiến khuôn mặt bạn mất đi vẻ hoàn hảo. Một số cách khắc phục lỗi dưới đây sẽ giúp bạn rạng rỡ tự tin trở lại.

 

• Kem nền quá dày

 

Trang điểm đậm là cách nhanh nhất khiến bạn già hơn nhiều so với thực tế. Bước nền rất quan trọng trong mọi kiểu make up, vì thế bạn hãy chọn loại kem nền mỏng, dùng mút tán đều kem đều chúng thẩm thấu đều trên da.

 

• Kem che khuyết điểm quá đậm

 

Lớp da dưới mắt sẽ mỏng đi khi bạn có tuổi, vì thế việc đắp một lớp kem che khuyết điểm dày sẽ khiến những nếp nhắn dưới mắt hiện rõ hơn bao giờ hết. Các chuyên gia khuyên bạn hãy tán một lớp kem che khuyết điểm thật mỏng, và bạn nên chọn kem che khuyết điểm dạng lỏng thay vì kem dạng thỏi thường dùng.

 

• Phủ phấn bột lên vùng da có nếp nhăn

 

Phấn phủ có tác dụng tuyệt vời để giảm độ bóng nhờn trên mũi, cằm, trán (khu vực chữ T). Tuy nhiên, nếu áp dụng phấn phủ dạng bột cho các vùng da khác của mặt, chúng sẽ làm da bạn trông khô héo và "tố cáo" các nếp nhăn rõ ràng nhất.

 

 Màu sắc trang điểm cùng màu với trang phục

 

Cách trang điểm này đã lỗi thời và trong bạn rất “quê”.  Bạn cứ thử tưởng tượng xem, bạn có trở thành một chú vẹt hay không khi bạn mặc một chiếc váy xanh đậm và đôi mắt bạn cũng trang điểm với màu xanh tương tự.  Nếu trang phục màu tươi sáng, bạn nên dùng các gam trang điểm màu trung tính.

 

• Làm nổi bật mắt và môi cùng lúc

 

Trang điểm mắt và môi cùng đậm sẽ không tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt.  Nếu muốn thu hút được sự chú ý của người đối diện bằng đôi mắt thì chỉ nên thoa son nhẹ cho môi và trang điểm đôi mắt sâu đậm

 

• Kẻ chì ở mi dưới

 

Đường chì đen ngay mi dưới sẽ khiến mắt bạn trông nhỏ hơn, và thu hút mọi người chú ý vào quầng thâm nơi mắt. Bạn nên tập trung kẻ chì cho mi mắt trên, và viền ngoài (đường dưới mi) cho mi mắt dưới để tạo cảm giác lung linh, khỏe khoắn cho đôi mắt.

 

• Trang điểm màu bạc

 

Đã qua rồi cái thời dùng những lớp nhũ lấp lánh màu bạc hay màu đồng phủ ở mi mắt hay gò má.  Bạn hãy trang điểm cho khuôn mặt mang vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm mà như không trang điểm, như vậy việc trang điểm mới thành công.

 

Đánh phấn hồng sai vị trí

 

Nếu đánh má hồng quá cao, chúng sẽ làm mắt bạn xếch lên; nếu đánh quá thấp, gương mặt bạn sẽ có cảm giác chảy xệ rất mệt mỏi. Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên đánh má hồng từ vùng cao nhất của gò má, sau đó dùng cọ tán đều khắp xương gò má.

 

Update lỗi trang điểm

 

Model    : Oanh Yến

 

Make up : Long Teendy

 

Photo   : Ngô Nhật Huy

 

Update lỗi trang điểm

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan