Váy dài ơi, xin chào!

22:11 29/08/2021

Váy dài phong cách retro đã quay trở lại làm dân tình xôn xao cả lên. Phong cách đa dạng với kiểu váy dệt kim, full skirt sọc ca rô, chất liệu cũng nhiều đủ để làm ấm cơ thể như vải tuýt cho mùa thu- đông, tất cả xuất hiện làm thời trang thêm phần phong phú.

Share social

Váy dài ơi, xin chào!

 

 

 

Váy dài phong cách retro đã quay trở lại làm dân tình xôn xao cả lên. Phong cách đa dạng với kiểu váy dệt kim, full skirt sọc ca rô, chất liệu cũng nhiều đủ để làm ấm cơ thể như vải tuýt cho mùa thu- đông, tất cả xuất hiện làm thời trang thêm phần phong phú. Nếu váy dài không phải thứ thân cận với bạn thì giờ đây các bạn nên thay đổi, nếu không muốn bỏ lỡ xu hướng lần này thì hãy diện thử nó đi nhé!

 

Váy dài ơi, xin chào!

 

1) Váy dài vải tuýt

 

Váy dài vải tuýt cổ điển nhưng cũng là sản phẩm dễ lỗi mốt, nếu dõi theo các sản phẩm mới của mùa thu năm nay, các bạn sẽ thấy nét thanh lịch, duyên dáng trong đó. Váy dài vải tuýt lần này mang tới sức lôi cuốn kì diệu của phong cách cổ điển qua cách phối hoa văn “sọc ca rô+sọc ca rô”.

 

Váy dài ơi, xin chào!

 

2) Váy full skirt sọc ca rô

 

Đa dạng với nhiều mẫu hoa văn, trong đó có các họa tiết như sọc ca rô, da báo và sọc ngựa vằn. Màu sắc cũng như chất liệu vải trông dịu hơn một chút, nhấn mạnh phần eo với váy lưng cao, tùy theo mẫu thiết kế của full skirt mà đặc trưng lần này của váy cũng phong phú với phần tua ở đường viền váy. Một trong những đặc trưng của full skirt sọc ca rô là thể hiện sức lôi cuốn nữ tính của các bạn gái. 

 

Váy dài ơi, xin chào!

 

3) Váy len dệt kim

 

So với mẫu váy khác, váy len dệt kim ưu tiên cho phần làm ấm cơ thể. Đặc biệt, trong mùa Thu-Đông năm nay, váy dệt kim kiểu chữ H được đưa ra thị trường, dễ dàng sử dụng vì không có dây băng quanh eo, đường viền váy được cắt khéo léo, tự nhiên, trông xinh vô cùng. Khi lựa váy len dệt kim, các bạn nên chú ý tới màu sắc sặc sỡ của nó, lỗi dệt đặc biệt tạo đường nét cho cơ thể, một điều quan trọng sau cùng, các bạn nên lựa váy len phù hợp với dáng người của mình, sẽ giúp ích rất nhiều đấy!

 

Váy dài ơi, xin chào!

 

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan