Váy maxi thon dài

22:11 29/08/2021

Xu hướng thời trang mùa xuân năm nay và giữa năm vừa rồi vẫn tiếp tục với phong cách đơn giản và dài. Dường như với thời trang, váy Maxi không trở nên lạc hậu...

Share social

Váy Maxi thon dài

 

 

 

Xu hướng thời trang mùa xuân năm nay và giữa năm vừa rồi vẫn tiếp tục với phong cách đơn giản và dài. Dường như với thời trang , váy Maxi không trở nên lạc hậu. Từ phong cách giản dị với chất liệu bằng cotton cho đến phong cách sexy của thời trang see-through look (nhìn xuyên thấu được).

 

Chúng ta không thể đếm được có bao nhiêu loại váy Maxi. Mùa xuân năm nay. Ở nước ngoài, thường là từ vài năm trước đây, váy Maxi luôn là phụ kiện yêu thích của những người thời trang .

 

Váy maxi thon dài

 

KirstenDunst và các blogger thời trang nước ngoài đã pha trộn giữa màu hồng nhạt đáng yêu với màu đen. Phong cách thời trang đường phố có chút táo bạo nhưng lại có được phản ứng tốt và hoàn toàn tạo nên một phong cách thời trang hấp dẫn.


Hay đặc biệt hơn với sự pha trộn với chiếc váy đỏ ấn tượng. Màu be hầu như có thể kết hợp tốt ngay cả phong cách hơi quá và mang lại sự hấp dẫn cao.

 

 


 Váy maxi thon dài
Những mẫu váy Maxi rực rỡ


 

Các mẫu maxi hoa văn chất liệu mềm rất được yêu thích. Chiếc maxi màu xanh phối cùng boot thấp và dây đeo cổ cá tính cho phong cách vừa mềm mại vừa mạnh mẽ.


Kiểu maxi dài chấm gót đi cùng áo t-shirt form dài, với điểm nhấn là thắt lưng da khá lạ mắt.


Maxi đột phá khi kết hợp áo Jacket và nón phớt.


Maxi sang trọng khi đi cùng kính máttúi da beo.

 

Váy maxi thon dài


 

Bắt đầu từ năm ngoái thì váy Maxi của phong cách đột phá see-throug đã nằm trong phong cách mang ảnh hưởng đường phố.

 

Tự bản thân chất liệu đã gây được chú ý, nhưng có thể diễn đạt một cảm giác khác tùy theo sự lựa chọn giày và các phụ kiện khác, nhiều nhất là màu đen và sử dụng túi xách hay áo khoác cũng là một điểm nhấn.

 

Váy maxi thon dài

 

Trông như những dải lụa mềm mại, maxi có tông màu nude luôn tạo sự sang trọng thanh lịch cho người mặc, thường kết hợpc cùng áo khoác xanh đen, trắng hoặc be.


Các blogger thời trang đang có xu hướng kết hợp maxi với áo khoác Rider hay áo khoác đen, như Rachel Bilson lại mang một phong cách đường phố khi hòa trộn giữa áo jacket màu xám và áo sơ mi màu xanh, đôi giày màu đỏ, đen, trắng kiểu cardigan, tất cả làm nổi bật lên một sự hòa hợp tạo nên vẻ nữ tính cho cô.

 

 

Váy maxi thon dài


 
Tất cả là tập hợp những phong cách có thể kết hợp một cách dễ dàng và phổ biến nhất. Phụ kiện màu đen mang cho bạn cảm giác năng động cao và lại dễ phối hợp với trang phục.


Người mẫu Miranda Kerr sử dụng giày đen dạng da beo, túi xách hiệu channel và áo khoác Yasang, tạo thêm điểm nhấn bằng khăn quàng cổ dạng da beo hiệu Luis Vuitton và áo khoác rider.


Các blogger đã trình diễn thời trang bằng sự kết hợp của màu đen.Có thể kết hợp với áo đầm có chất liệu cotton được thiết kế đơn giản và màu sắc cũng giản dị, nếu bạn cảm thấy nhàm chán.

 

Váy maxi thon dài


 
Theo các blogger thời trang , chiếc váy Maxy màu quân đội có thể cho bạn cảm giác hoàn hảo. Và chiếc váy dài màu xanh mang cảm nhận của hoàng đế Alexander, bạn sẽ cảm giác được ngắm nhìn như Fedora.

 

 

Váy maxi thon dài


Chọn lựa những phong cách đơn giản, thỉnh thoảng kết hợp với màu xanh, đen sẽ dễ tạo sự hài hòa, thoải mái.
Lấy màu đỏ làm điểm nhấn rất đẹp và khi bạn muốn có chút nữ tính thì  lựa chọn váy và phần thân trên màu xanh cũng là một sự kết hợp hoàn hảo.

 



 
áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan