Vẻ đẹp màu đen trong buổi giới thiệu phim Iris 2

22:11 29/08/2021

Buổi giới thiệu bộ phim truyền hình Iris 2 đã được diễn ra cùng với dàn casting được cạnh tranh khốc liệt. Tất cả các diễn viên chính đã diện phong cách đồng nhất màu đen để đến tham dự buổi lễ.

Share social

VẺ ĐẸP CỦA MÀU ĐEN TRONG BUỖI GIỚI THIỆU

PHIM IRIS 2

 

 

 

Buổi giới thiệu bộ phim truyền hình Iris 2 đã được diễn ra cùng với dàn casting được cạnh tranh khốc liệt. Tất cả các diễn viên chính đã diện phong cách đồng nhất màu đen để đến tham dự buổi lễ. Chúng ta hãy cùng nhau quan sát phong cách thời trang của những diễn viên chính được thể hiện đúng chất vẻ quyến rũ và thu hút người khác cùng với màu đen nào.

 

Vẻ đẹp màu đen trong buổi giới thiệu phim Iris 2

 

Những bông hoa của bộ phim – dàn diễn viên nữ chính: Lee Da Hae, Yoo Min, Lim Soo Hyang Oh Yoen Soo

 

Lee Da Hae và Yoo Min, Lim Soo Hyang đã lựa chọn chiếc đầm đen cho mình. Tất cả là những hình ảnh khá sang trọng và quyến rũ với chiếc đầm đơn giản làm nổi bật bộ trang phục của Lee Da Hae, trong khi đó, Yoo Min đã mặc chiếc đầm mini see through màu xám kim lọai, Lim Soo Hyang lại tạo điểm nhấn với chiếc vòng cổ táo bạo, cá tính trên chiếc đầm đen của mình. Oh Yoen Soo đã chọn bộ quần jumsuit màu đen mà vốn dĩ  với thân hình có tỉ lệ rất tốt và mảnh mai thì vẻ ngoài của chiếc jumsuit thì rất hòan hảo rồi. Ở đây với chiếc khăn cổ hài hòa bởi màu đen và màu trắng được đeo trải dài xuống thân áo đã tạo được điểm nhấn.

 

Vẻ đẹp màu đen trong buổi giới thiệu phim Iris 2

 

Dàn diễn viên nam chính, lịch lãm và thu hút Jang Hyuk, Lee Boom Soo, Yoon Doo Jun, Lee Jun

 

Phong cách màu đen của các nam diễn viên chính mang vẻ đẹp thu hút mọi. Jang Hyuk và Lee Jun đã chọn những chiếc áo khóac đen may sẵn, Jang Hyuk chọn cho mình chiếc áo khoác đơn giản, được nhấn mạnh bằng những đường cắt may vừa như in. Còn Lee Jun thì đã chọn cho mình chiếc áo khóac (pea coat) với hàng nút đôi, thể hiện được phong cách độc đáo bằng việc cài nút lên đến tận cổ mà không có phụ kiện nào cả. Yoon Doo Jun và Lee Boom Soo đã chọn những bộ trang phục với hàng nút đôi ngang ngực. So với Yoon Doo Jun, với màu đen đó anh đã thể hiện vẻ hào hoa qua bộ trang phục tạo điểm nhấn với chất liệu vải lạ, thì Lee Boom Soo lại tạo được vẻ quyến rũ thông qua việc mặc một chiếc áo Jacket hoa văn kẻ sọc xám.

 

Vẻ đẹp màu đen trong buổi giới thiệu phim Iris 2

 

Với màu đen chủ đạo, không thể thoát khỏi cảm giác mạnh mẽ mà các diễn viên chính manh lại trong buổi lễ giới thiệu Iris 2. Sự thành công vang dội của tác phẩm trước (Iris 1) quá sâu đậm nên việc càng trông chờ vào bộ phim lần này cũng là điều dĩ nhiên.

 

Bài viết| Fashion webzine Snapp Kim Sun Hwa

 

Hình ảnh| Kim Ju Hyuk

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan