Vẻ đẹp nam tính hoang dã của Taeyang

22:11 29/08/2021

YG Entertainment đã chúc mừng sinh nhật của Taeyang ngày 18/05. Vào lúc 0h ngày 18, trên trang blog chính thức của YG, họ đăng lên bức hình của Taeyang kèm dòng chữ Chúc mừng sinh nhật “HAPPY BIRTHDAY TAEYANG”...

Share social

Vẻ đẹp nam tính hoang dã của Taeyang

 

YG Entertainment đã chúc mừng sinh nhật của Taeyang ngày 18/05. Vào lúc 0h ngày 18, trên trang blog chính thức của YG, họ đăng lên bức hình của Taeyang kèm dòng chữ Chúc mừng sinh nhật “HAPPY BIRTHDAY TAEYANG” đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Bức hình được côn khai truyền tải nguyên vẹn sự nam tính và cá tính của Taeyang. Taeyang trong bức hình trắng đen vừa nhắm mắt vừa dùng tay vuốt tóc.Ngoài ra, hình ảnh của chiếc vòng tay cùng 3 vòng khuyên ở môi của cậu ấy cũng làm tăng sức quyến rũ hoang dã và thu hút.

 

Taeyang cùng nhóm trở lại sau 3 năm, ca khúc mới “LOSER” và “BAE BAE” đang nhận được sự yêu mến của công chúng. Hai bài này đứng vị trí thứ nhất 2 tuần liên tục trong “Music Core” của MBC và “Ingigayo” của SBS, trong tổng 6 chương trình ca nhạc từ “M!Countdowm” của Mnet đến “Music Bank” của KBS2, nhóm đều đứng nhất, ghi thêm vào kỉ lục thứ hạng cao cho đợt comeback này của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Vẻ đẹp nam tính hoang dã của Taeyang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan