Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

22:11 29/08/2021

Nói đến nước Pháp, người ta nghĩ ngay tới thời trang, mỹ phẩm và đặc biệt là Phụ nữ. Mái tóc thả bồng bềnh tự nhiên quyến rũ, đôi môi đỏ hợp thời trang cùng cái ôm hôn đặc trưng kiểu Pháp,...

Share social

Nói đến nước Pháp, người ta nghĩ ngay tới thời trang, mỹ phẩm và đặc biệt là Phụ nữ. Mái tóc thả bồng bềnh tự nhiên quyến rũ, đôi môi đỏ hợp thời trang cùng cái ôm hôn đặc trưng kiểu Pháp, họ luôn khiến phụ nữ toàn Châu Âu phải ghen tị. Nhưng, vẻ đẹp của phụ nữ Pháp lại xuất phát từ một bí quyết rất đơn giản, đó là: Sự tinh tế. 

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

Chăm sóc da tinh tế

 

Rất nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng Thế giới đều nhận định: làn da của phụ nữ Pháp chính là điều hấp dẫn nhất.

 

Phụ nữ Pháp biết chăm sóc làn da đúng cách, có thói quen vệ sinh tốt để có được một làn da ẩm mịn thật hoàn hảo. Họ không bao giờ để làn da trở nên cằn cỗi. Họ uống nước thường xuyên, sử dụng nước lạnh để rửa mặt hoặc kể cả tắm để có được làn da hồng hào, khỏe khoắn. 

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

Đôi khi phụ nữ ở nhiều nơi dường như liên tục muốn thử những cách chăm sóc da mới mà không để cho chúng có đủ thời gian phát huy tác dụng. Còn phụ nữ Pháp, họ chỉ trung thành với những gì đã có kết quả tốt. Vì vậy, bạn sẽ thấy, khi phụ nữ Pháp được hướng dẫn cách thức làm đẹp mà thế hệ trước đó đã làm, họ cũng sẽ thực hành theo. Bởi theo họ, những lời khuyên ấy đã được chứng minh là có hiệu quả!

 

Rất khác biệt so với phụ nữ nhiều nước Châu Âu, hầu hết phụ nữ Pháp ý thức được vẻ đẹp tự nhiên của làn da mà không cần phải đắm mình trong ánh mặt trời. Họ thường xuyên sử dụng kem chống nắng và các sản phẩm trang điểm có chỉ số SPF thích hợp để bảo vệ làn da.

 

Chăm sóc tóc tinh tế

 

Nếu có một điều đặc biệt về phụ nữ Pháp thì đó chính là: họ không gội đầu mỗi ngày. Họ rất thận trọng với các sản phẩm về tóc, hạn chế để tóc và da đầu tiếp xúc với những sản phẩm đó. Nhưng, họ luôn biết cách để có một mái tóc thật sạch và sáng bóng- tiêu chí hàng đầu mỗi khi bước ra đường. 

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

Phụ nữ Pháp thường không cảm thấy lo lắng với việc làm đẹp cho tóc. Họ luôn để tóc khô tự nhiên, hạn chế dùng máy sấy hoặc mấy tạo kiểu. Họ thường để tóc tự thẳng hoặc quăn cúp nhẹ.

 

Trang điểm tinh tế

 

Phụ nữ Pháp hiểu rõ ý nghĩa thực sự của câu “ít là nhiều”. Phụ nữ Pháp luôn muốn mình sành điệu, họ hiểu rất rõ về mỹ phẩm, nhưng lại sử dụng chúng rất vừa phải. 

 

Vì thế, chất dưỡng ẩm tạo màu, phấn nền sáng và chì kẻ mắt luôn là những người bạn tốt của các cô gái Pháp. Họ sẽ ra đường với kiểu ăn mặc hợp thời trang với các trang phục đầy nữ tính, đôi mắt kẻ sắc nét cùng đôi môi đỏ đậm thật nóng bỏng.

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

Ăn uống tinh tế

 

Ăn miếng nhỏ: Phụ nữ Pháp rất tinh tế trong cách ăn uống. Thay vì ăn nhanh để no, họ ăn những miếng nhỏ, để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn. Nếu bạn là đầu bếp, hẳn bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn cách ăn của phụ nữ Pháp. Điều này cũng là cách để họ kiểm soát chặt chẽ lượng thức ăn đưa vào cơ thể. 

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

Ăn chậm: Bữa ăn của phụ nữ Pháp không bao giờ diễn ra trên xe, trên đường đi làm hay trong một tình huống vội vã nào đó. Thay vào đó, trong phòng ăn hay nhà hàng, mọi người sẽ thưởng thức các món ăn và trò chuyện. Những thứ gây sao nhãng như tivi, máy tính, điện thoại,… đều sẽ được đặt ra ngoài trong suốt thời gian ăn.

 

Ăn ngọt vừa đủ: Phụ nữ Pháp hiểu rõ về sự cân bằng. Họ biết rằng, đồ ăn ngọt chỉ để thưởng thức chứ không phải là loại thực phẩm để thỏa mãn cơn thèm ăn. Họ sẽ ăn một hay hai cái để thưởng thức, thay vì ăn cả hộp.

 

Ngoài sự nổi tiếng của công nghiệp thời trang và mỹ phẩm, những điều tinh tế nhỏ nhặt như trên cũng rất quan trọng trong việc làm nên vẻ đẹp của phụ nữ Pháp.

 

Vẻ đẹp phụ nữ Pháp và 4 điều tinh tế

 

 

chống nắng chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan