Vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

22:11 29/08/2021

Diễn viên Nam Gyuri đã mang đến phong cách kì nghỉ với một tạp chí thời trang. Nam Gyuri gần đây đã tiến hành chụp ảnh bìa cùng tạp chí làm đẹp “BEAUTY+”. Ảnh bìa lần này...

Share social

 Vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

 

Diễn viên Nam Gyuri đã mang đến phong cách kì nghỉ với một tạp chí thời trang. Nam Gyuri gần đây đã tiến hành chụp ảnh bìa cùng tạp chí làm đẹp “BEAUTY+”. Ảnh bìa lần này được chụp tại một resort ở Gapyeong với bối cảnh hồ bơi rộng thoáng và xanh ngát đã làm bật lên vóc dáng cân đối, nhỏ nhắn cùng vẻ đẹp thuần khiết của Nam Gyuri.

 

Lần chụp này được thực hiện trước 1 ngày cô đến Vương quốc Brunei để quay chương trình “Law of Jungle” của SBS. Nam Gyuri trước lịch trình bận rộn như vậy vẫn giữ cơ thể khỏe mạnh và tham gia chụp ảnh đã thu hút sự chú ý của các quan khách. Vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng muốt với nét đẹp trẻ trung phản chiếu dưới làn nước càng làm tăng sự thuần khiết đặc trưng của Nam Gyuri.

 

Tiếp đó, trong cuộc phỏng vấn, Nam Gyuri đã công khai bí quyết giảm cân và làm đẹp. Cô ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của inner-beauy, phải uống nước ấm để tuần hoàn máu tốt vào cả mùa hè: “Việc ăn đồ ăn tốt cho sức khỏe, vừa tập thể dục vừa chảy mồ hôi đúng là nhất!"

 

Một tuần, cô ấy uống 2 lần ống thuốc tiêm vitamin để duy trì làn da trắng mịn, đắp mặt nạ berry của Asahi giúp làm trắng và nâng cơ da mặt.

 

Tiếp đó, Nam Gyuri chia sẻ: “Em giúp bụng dễ tiêu hóa bằng cách ăn cà chua và các loại ngũ cốc trong thực đơn chủ yếu của người Hàn. Một tuần em tập các bài tập thể dục pilates mà mình đang tập suốt 3 năm nay, gần đây, em đang chăm cơ bắp của mình bằng các bài tập thể dục. Vận động hiệu quả nhất cho việc tạo cơ bắp săn chắc đương nhiên là SQUAT rồi nhé”.

 

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về bài phỏng vấn và bí quyết giữ vẻ đẹp tươi trẻ cùng phong cách kì nghỉ của Nam Gyuri trên số báo tháng 7 của “BEAUTY+”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan