Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

22:11 29/08/2021

Đen và trắng là những gam màu đơn giản nhất nhưng lại tinh tế nhất trong lĩnh vực thời trang. Những người có gu thời trang thường tạo ra được nhiều hình ảnh đa dạng dù chỉ ứng dụng mỗi gam màu trắng và đen.

Share social

VẺ ĐẸP TINH TẾ TỪ THỜI TRANG TRẮNG & ĐEN

 

 

 

Đen và trắng là những gam màu đơn giản nhất nhưng lại tinh tế nhất trong lĩnh vực thời trang . Những người có gu thời trang thường tạo ra được nhiều hình ảnh đa dạng dù chỉ ứng dụng mỗi gam màu trắng và đen.

 

Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

 

Khi kết hợp đồng thời gam màu đen và trắng, thì hai gam màu này sẽ mang đến cho các bạn một hình ảnh hiện đại, vừa đơn giản vừa đối lập nhau. Khi tách ra thì màu trắng sẽ cho các bạn style nữ tính với hình ảnh ngây thơ và tinh khiết, còn màu đen thì sẽ mang đến một cảm giác cá tính và sang trọng hơn. Tuy nhiên, nếu không ứng dụng tốt thời trang đen và trắng thì có thể style của các bạn sẽ trông như một bộ đồng phục hoặc một bộ đồ tang, nên đây cũng là style thời trang cần sự ứng dụng khéo léo nữa đấy.

 

Ứng dụng một cách đa dạng các item sơ mi

 

Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

 

Nếu quyết định ứng dụng item sơ mi, item hiện đang là thế mạnh của mùa này, thì có khả năng các bạn sẽ tạo nên được rất nhiều các style đa dạng khác nhau đấy. Kết hợp quần Wide hoặc quần Bermuda trắng với áo sơ mi trắng, và khi ấy style thời trang dáng rộng và thoải mái sẽ được hoàn thành ngay thôi. Các bạn cũng có thể biến tấu thành kiểu giống như một chiếc đầm nếu tạo điểm nhấn ở vòng eo bằng một chiếc thắt lưng, từ đó có thể tạo được sự nổi bật cho chiếc áo sơ mi dài lùng thùng. Còn nếu đó là một chiếc áo sơ mi đen dáng rộng, thì hãy thử style Casual Look năng động cùng với các kiểu legging khác nhau nhé.

 

Thời trang công sở nhẹ nhàng với kiểu áo khoác không tay

 

Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

 

Những kiểu áo vest không tay phong cách minimal và đơn giản này là những item rất hợp với thời trang công sở trong mùa hè. Vest trắng hay đen gì thì đều có thể mang đến cho các bạn một hình ảnh cổ điển nhưng vẫn rất hợp thời trang , vì thế nên item này có thể giúp cho mùa hè năm nay của các bạn có thêm nhiều điều mới mẻ hơn đấy.
Hãy thể hiện sức quyến rũ sang trọng của mình bằng nguyên cây đen hoặc cây trắng, ví dụ như quần đen và áo đen hoặc váy trắng với áo sơ mi trắng, còn không thì việc tạo điểm nhấn nhẹ nhàng bằng việc kết hợp áo trong màu trắng với áo khoác ngoài màu đen cũng sẽ rất tuyệt đấy.

 

Chất liệu xuyên thấu đầy mê hoặc

 

Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

 

Mỗi mùa hè đến thì các chất liệu xuyên thấu và ren lại trở thành xu hướng chính, và màu trắng và màu đen chính là những gam màu có thể làm nổi bật sức quyến rũ của các chất liệu xuyên thấu ấy nhất. Hãy thử kết hợp những kiểu như áo không tay và quần với sơ mi đen mỏng, hoặc tạo layer bằng áo sơ mi hoặc sơ mi kiểu chất liệu xuyên thấu với váy trắng để có được những style thời trang độc đáo. Khi kết hợp sơ mi kiểu màu trắng với trang phục thân dưới màu đen, hãy thử biến tấu và ứng dụng những chất liệu như ren để trông được sành điệu hơn nhé. 

 

Thổi sinh khí vào bộ trang phục bằng gam màu đỏ

 

Vẻ đẹp tinh tế từ thời trang trắng & đen

 

Màu trắng và màu đen có thể hợp với bất kỳ màu sắc của một bộ trang phục nào đó, nhưng đối với các style thời trang màu trắng hoặc đen đơn điệu thì đặc biệt là chỉ có gam màu đỏ mới có thể mang sinh khí đến cho cả bộ trang phục mà thôi. Hãy tạo điểm nhấn bằng thắt lưng hoặc ứng dụng phụ kiện như bông tai, vòng cổ phong cách lãng mạn để tăng thêm sự thu hút cho bộ trang phục vốn quá đơn điệu của mình nhé. Khi các bạn tạo style casual look bằng một chiếc áo T-shirt và quần kiểu dáng bình thường, thì nếu biết cách khéo léo chọn những item được in họa tiết với màu sắc hơi nổi bật chút thì các bạn sẽ có thể ngay lập tức biến thành một fashinista đấy nhé.

 

Bài viết – Park Hye Yeol / Ảnh - Website

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan