Vẽ móng tay khó ư? Hãy tự tay làm nó tại nhà xem nào!

22:11 29/08/2021

Trước tiên tôi muốn giới thiệu trước một vài sản phẩm sử dụng khi làm nail mà tôi thường hay dùng đề phòng trường hợp các bạn không biết chúng là gì.

Share social

Vẽ móng tay khó ư? Hãy tự tay làm nó tại nhà xem nào!

 

Xin chào các bạn! Tôi là Cha Ming Ming. Bây giờ tôi sẽ bắt đầu nói chuyện về việc chăm sóc móng tay với các bạn! Chắc có lẽ sẽ có thiếu sót nhưng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin về móng tay, cách trang trí móng, những cách trang trí móng đơn giản để các bạn có thể dễ dàng làm theo tại nhà. Không biết có vừa ý các bạn không, những hãy ủng hộ tôi thật nhiều nhé! Những bạn còn lo lắng không biết nên làm thế nào khi “nail art” là một cụm từ nghe qua chắc chắn là khó nhằn để làm, còn đi đến các tiệm làm móng tay thì lại tốn khá nhiều tiền. Vậy thì các bạn hãy cùng tôi tự luyện tập trang trí đôi bàn tay của mình nhé, chắc chắn khả năng làm móng của bạn sẽ tăng lên rất nhiều đấy ngay sau khi tôi chỉ cho các bạn cách trang trí móng tay thật đẹp mà một mình bạn cũng có thể làm được!

 “Làm thế nào để khi thao tác xong có được bộ móng tay thật bóng đẹp?”

Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi như thế đó. Câu trả lời chính là luyện tập và luyện tập mà thôi. Nếu bạn có khiếu thẩm mĩ và một chút khéo tay thì sẽ rất tốt, nhưng thật sự với tôi điều đó không quan trọng đâu.
Chỉ cần bạn thường xuyên làm móng tay nhiều và luyện tập đều đặn trang trí móng tay thì rồi bạn sẽ quen với việc đó và dễ dàng cho ra một bộ móng tay bóng đẹp! Cũng giống như trang điểm cho gương mặt vậy, nếu bạn trau dồi và luyện tập thường xuyên với đôi bàn tay của mình thì chúng sẽ ngày càng đẹp và chuyên nghiệp hơn phải không nào? Sau đây tôi sẽ hướng dẫn những tip cần thiết về móng tay.

 

Vẽ móng tay khó ư? Hãy tự tay làm nó tại nhà xem nào!

 


 
Bắt đầu từ bài viết số sau tôi sẽ giới thiệu nhiều kiểu trang trí móng cơ bản khác nhau. Nhưng trước tiên tôi muốn giới thiệu trước một vài sản phẩm sử dụng khi làm nail mà tôi thường hay dùng đề phòng trường hợp các bạn không biết chúng là gì.
 
 

Vẽ móng tay khó ư? Hãy tự tay làm nó tại nhà xem nào!

 


1.Polish : thường được biết đến là tên thông thường của manicure (sơn móng tay)
2.Nail File: dụng cụ chỉnh sửa hình dạng móng tay ( cây giũa móng tay )
3.Sanding block: (hay sanding buffer) dụng cụ làm bề mặt móng bằng phẳng và đều nhau
4.Remover: chất lỏng dùng để chỉnh sửa cũng như xóa nước sơn, không chứ acetone
5. Base Coat: Nước sơn lót được sử dụng trước khi sơn nước chính
*Có tác dụng không làm biến màu móng tay và giúp cho nước sơn chính lên màu đẹp hơn.
6. Top Coat: Sản phẩm được sơn lên cuối cùng trong quá trình trang trí móng
*Giúp cho nước sơn chính lên màu đẹp, sáng và giữ cho màu sơn của mẫu trang trí móng được lâu hơn.

Và cuticle : được biết đến là lớp da chết ở đầu móng tay, nên chăm sóc kỹ và dưỡng móng thường xuyên để ngón tay đẹp hơn khi trang trí.

Tôi đã chỉ một vài thứ cơ bản về việc trang trí móng tay rồi. Sau này nếu có xuất hiện những dụng cụ nào phức tạp nữa thì tôi sẽ tiếp tục giải thích cho các bạn. Trông thì có vẻ rất khó đấy nhưng hãy cùng Cha Ming Ming khám phá thế giới Nail Art thật đơn giản và dễ làm ngay tại nhà và do chính tay bạn trổ tài ! Chuẩn bị chưa nào ? Here we go~♬

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan