Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn, tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay tôi sẽ làm cho các bạn xem một kiểu nail ca rô rất dễ thương và nữ tính. Vì đang là mùa đông nên tôi đã thử sáng tạo ra kiểu nail ca rô ấm áp này.

Share social

Xin chào các bạn, tôi là Cha Ming Ming. Hôm nay tôi sẽ làm cho các bạn xem một kiểu nail ca rô rất dễ thương và nữ tính. Vì đang là mùa đông nên tôi đã thử sáng tạo ra kiểu nail ca rô ấm áp này. Cùng theo dõi nhé!

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Các loại sơn mà hôm nay tôi sẽ sử dụng là: sơn dưỡng Nail Whitener của Micro Cell, sơn phủ Flash Dry Top Coat của Dashing Diva, Angel Pink, Mink Grey của Bandi Nail, Vintage Blue của Colornique, Silver Glitter của Etude. Ngoài ra các bạn phải chuẩn bị thêm bút vẽ đầu nhỏ, hạt đá nhựa và miếng dán trang trí hình nơ nữa nhé.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Đầu tiên là phải sơn trước một lớp sơn lót Base coat lên phần móng tay đã được vệ sinh sạch sẽ đã. Việc sơn lớp lót này có thể ngăn chặn hiện tượng làm móng bị úa vàng nên các bạn nhất định đừng bỏ qua bước này nhé. Đối với những bạn có móng tay yếu thì có thể thay thế bằng sơn dưỡng móng hoặc sơn làm chắc móng.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Tiếp đến các bạn hãy lấy lọ sơn màu hồng nhạt và xám nhạt ra. Dùng sơn màu xám nhạt sơn kiểu nửa móng Deep French cho ngón cái và ngón áp út, sơn màu hồng nhạt kiểu nửa móng Deep French cho các ngón còn lại. Đối với những bạn gặp khó khăn trong việc vẽ kiểu nửa móng này thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của miếng dán và đừng quên sơn hai lần để có được màu sơn chuẩn nhất nhé.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Bây giờ, dùng bút vẽ chấm vào sơn Vintage Blue rồi vẽ những đường ngang và dọc đan xen nhau với một khoảng cách nhất định để tạo thành hình ca rô. Và ở giữa các đường sọc ca rô ấy, các bạn lại tiếp tục vẽ các đường ca rô khác bằng sơn màu kim tuyến bạc nhé. Cuối cùng, phủ một ít sơn Top Coat lên đường line Deep French của móng rồi dán kỹ các hạt đá lên là được.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Khi vẽ các đường thẳng mỏng manh như thế này thì việc tạm thời nín thở cũng sẽ giúp ích được rất nhiều đấy. Khi thao tác, các bạn cứ liên tục quệt cọ vào bông gòn có tẩm nước tẩy rồi dùng để vẽ là được nhé. Còn nếu như các bạn vẽ đường line Deep French không được khéo cho lắm thì cũng không sao cả, bởi vì chúng ta sẽ che lấp lỗi ấy bằng các hạt đá nhựa.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Ngoài các ngón tay nền màu hồng đã được vẽ sọc ca rô ra rồi thì tôi tiếp tục dán đồ trang trí cho ngón cái và ngón áp út nền màu xám. Tôi đã dán các hạt đá nhựa lên đường line Deep French của ngón cái và với ngón áp út thì dán hình nơ + hạt nhựa. Đối với đồ trang trí cỡ lớn như thế này thì phải dùng đến keo chuyên dụng mới có thể giữ được lâu nhé.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Bây giờ là đến bước phủ Top Coat… Các bạn nhớ khi sơn cần phải hạn chế việc di chuyển cọ nhiều lần nhé. Còn nếu muốn giữ nail được lâu hơn thì khoảng 2 – 3 ngày, các bạn sơn lại một lớp Top Coat là được.

 

Style nail lần này nhờ có màu sơn rất xinh và cũng là kiểu gel nail nữa nên dù có làm dày một tí thì cũng vẫn rất đẹp.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Như vậy là tôi đã hoàn thành xong style nail họa tiết ca rô xinh xắn đáng yêu rồi đây. Vì có sử dụng sơn kím tuyến và hạt đá nên nếu nhìn ở ngoài thì sẽ lấp lánh hơn gấp mấy lần trong hình đấy. Những bạn có thể vẽ được các đường thẳng như thế này hãy thử một lần thực hiện kiểu nail ca rô mang cảm giác đáng yêu này đi nhé.

 

Vẽ nail họa tiết caro nữ tính

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Cha Ming Ming

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan