Về những chiếc giường

22:11 29/08/2021

Chúng ta dành 1/3 cuộc đời mình cho việc ngủ. Nó không hẳn có nghĩa rằng bạn phải đầu tư thật nhiều tiền cho việc này, tuy nhiên ngủ một cách thoải mái vẫn là một điều nên làm,...

Share social

Về những chiếc giường.

 

 

 

Chúng ta dành 1/3 cuộc đời mình cho việc ngủ. Nó không hẳn có nghĩa rằng bạn phải đầu tư thật nhiều tiền cho việc này, tuy nhiên ngủ một cách thoải mái vẫn là một điều nên làm, khi công việc ban ngày của bạn đã quá mệt mỏi thì nghỉ ngơi hợp lý chính là giải pháp tối ưu nhất. Với những công nghệ hiện đại và các tiện ích mua sắm trực tuyến, ta nên biết một số điều lưu ý khi mua các sản phẩm dành cho giấc ngủ.

 

Về những chiếc giường

 

1. Tiền bạc:

 

Số tiền lớn không chắc chắn với bạn về chất lượng vải. Tất nhiên có một số nguyên liệu cao cấp bán đúng giá, nhưng bên cạnh đấy vẫn có nhiều nhãn hàng bán các chất liệu pha trộn thành phần với giá cao. Kĩ thuật dệt tinh xảo đã làm cho người tiêu dung tin rằng mình đang sử dụng sản phẩm cao cấp, thật ra không phải vậy.

 

Nên chọn mua các nhãn hàng có uy tín, đồng thời tìm hiểu thêm về chất liệu vải phù hợp với gia đình bạn. ( Thói quen ăn mặc có thể dễ dàng nói lên điều đó, drap giường cũng như một bộ đồ mà bạn mặc suốt khi đi ngủ).

 

Về những chiếc giường

 

2. Chất liệu:

 

Bạn nên chọn chất liệu phù hợp cho giấc ngủ 8 tiếng của mình. Nên nhớ da bạn sẽ tiếp xúc thường xuyên với bề mặt drap, chăn, gối; nên hãy cân nhắc các chất liệu phù hợp nhất.

 

Bông , cotton: Chất lượng tốt nhất là tấm chăn bông chần được làm từ những sợi bông dài, chất lượng bông mềm, mịn, màu hơi ngà, giá khá mắc, nhưng độ bền rất cao. Ít bị lưu mùi và dễ giặt giũ.

 

Về những chiếc giường

 

Pima hoặc Supima bông: Sợi bông dài trung bình, được biết đến với sự mềm mại và óng ánh của nó và có giá cả phải chăng hơn.

 

Lanh: Loại vải phù hợp cho khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, loại vải này có độ mát, mềm mượt và thoát hơi tốt. Tất nhiên giá của vải lanh không phải quá rẻ nhưng bạn có thể chọn chúng làm chất liệu cho gối đầu và lớp trong của chăn. Ngoài ra cách loại vải linen mềm, xô gai mỏng kết sợi bông cũng có thể giúp bạn có giấc ngủ êm ái.

 

Về những chiếc giường

 

Về những chiếc giường

 

Lụa: Chất liệu quý phái này không những mát mẻ, mềm mịn mà còn tăng cường độ dưỡng da, giúp da tái tạo tốt hơn trong giấc ngủ.

 

Vải poly pha: giá mềm, dễ dàng  bảo quản và có khả năng chống nếp nhăn khá tốt.

 

3. Họa tiết:

 

Bạn nên chọn những họa tiết đơn giản . Tốt nhất nên đồng bộ và hợp mắt với các món đồ khác trong nhà như rềm cửa, sofa, ghế đôn để tạo vẻ đẹp hài hòa. Tất nhiên bạn có thể sử dụng điểm nhấn ở gối hoặc chăn đắp. Không bắt buộc bạn gói gọn phong cách tuy nhiên hãy chọn những họa tiết đơn giản , dễ kết hợp với nhau. Đồng thời họa tiết đơn giản hoặc trơn màu sẽ dễ sử dụng lâu dài hơn các sản phẩm làm theo xu hướng.

 

Về những chiếc giường

 

4. Thời tiết:

 

Thời tiết của Việt Nam khá ẩm ương. Bạn nên tính kĩ mình nên mua mấy bộ drap cho mù hè và bộ drap nào của mùa đông. Điều này sẽ tiết kiệm được chi tiêu đồng thời giúp bạn tiết kiệm diện tích kho tủ. Bạ có thể mua loại bộ drap có kèm chăn mỏng, chăn dày, hoặc bộ drap nhiều chăn nhỏ để tăng giảm theo thời tiết từng mùa. Nên mua bộ drap có ít nhất 4 gối ngủ: 2 gối đầu lớn, 1 gối nhỏ và 1 gối ôm.

 

Về những chiếc giường

 

Về những chiếc giường

 

Về những chiếc giường

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan