Vì một làn da sáng bóng,khỏe mạnh

22:11 29/08/2021

Làn da căng khỏe, trắng mịn và nâu bóng, đúng là nỗi khát khao của nhiều người. Tuy nhiên, nếu các bạn cứ “ chạy theo trào lưu” mà không xem xét đến đặc điểm riêng của da mình, thì thay vì có làn da bóng đẹp, các bạn sẽ “gây độc” cho da mình đấy!

Share social

Vì một làn da sáng bóng, khỏe mạnh

 

 

 

Làn da căng khỏe, trắng mịn và nâu bóng, đúng là nỗi khát khao của nhiều người. Tuy nhiên, nếu các bạn cứ “ chạy theo trào lưu” mà không xem xét đến đặc điểm riêng của da mình,  thì thay vì có làn da bóng đẹp, các bạn sẽ “gây độc” cho da mình đấy! 

 

Vì một làn da sáng bóng,khỏe mạnh

 

Làm theo những cách làm da sáng bóng không quan tâm tới làn da của mình, hoặc sử dụng mĩ phẩm làm bóng da với chiêu quảng cáo khoa trương, rất có thể sẽ gây hại cho làn da của bạn. Vậy nên, các bạn phải lưu ý kĩ tới vấn đề này, đặc biệt, với những ai đang gặp vấn đề về tế bào chết, hay bị mụn…

 

Trong số những mĩ phẩm làm da sáng bóng, có rất nhiều loại chứa nhũ ngọc trai nhỏ mịn, như kem lót trang điểm, prime, kem BB, phấn nền, phấn phủ... Tuy nhiên, thành phần nhũ này có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá, làm bít lỗ chân lông. Thêm nữa, các hạt nhũ rất khó rửa sạch sau mỗi lần tẩy trang, có thể khiến da trở nên nhạy cảm. 

 

Vì một làn da sáng bóng,khỏe mạnh

 

Để tránh tình trạng này, sau khi xem kĩ các mĩ phẩm ở cửa hàng, nếu được, các bạn nên chọn kem lót không nhũ. Cả những bạn không có vấn đề gì nghiêm trọng với sản phẩm nhũ cũng nên hạn chế sử dụng, chỉ dùng khi thật sự cần mà thôi. Còn trong trường hợp phải dùng đến chúng, các bạn nên chú ý rửa sạch trong ngày hôm đó luôn nhé!  Sau khi rửa xong, các bạn hãy đắp mặt nạ bùn để bảo vệ và làm sạch da, loại bỏ các chất cặn bã và cung cấp thêm thành phần dinh dưỡng cho da, sẽ hữu ích lắm đấy.

 

Khi bị mụn, so với việc che chúng bằng cách make-up thật đậm, các bạn nên tới các trung tâm để điều trị mụn đúng cách với các biện pháp, phương tiện y học sẽ tốt hơn. Và nhớ, nếu bắt buộc phải make-up thì làm mỏng để tránh làm hại đến da.

 

Điều cuối cùng, các bạn nên hình thành cho mình thói quen trang điểm khỏe mạnh, hạn chế mĩ phẩm kích thích xấu cho da, tuyệt đối đừng bị cám dỗ bởi từ “trào lưu” nữa nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan