Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách

22:11 29/08/2021

Màu trắng rất được yêu thích khi thiết kế phòng khách. Cùng tìm hiểu nguyên nhân ví sao nhé!

Share social

Màu trắng được sử dụng rất nhiều khi thiết kế phòng khách. Bạn có biết tại sao không? Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách
 

Giúp không gian trông rộng lớn hơn


Có một mẹo trong thiết kế phòng khách là nếu căn phòng của bạn có diện tích quá nhỏ hãy chọn màu trắng. Điều này giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Ví dụ nếu bạn muốn cửa ra vào nhìn lớn hơn hãy thiết kế các khung viền với màu trắng, vậy là cửa sẽ có cảm giác lớn hơn diện tích thật của chúng.

Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách
 

Tôn đồ nội thất lên


Khi những mảng tường hay trần nhà được sơn tối hơn thì màu trắng của viền cửa hay màu trắng của chiếc đèn bàn sẽ thực sự gây nổi bật. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách phối màu trắng với màu xanh ghi hay màu đỏ để không gian nhà thêm ấn tượng.

 Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách
 

Tạo sự thoải mái trong tâm hồn


Với màu trắng là chủ đạo màu của phòng khách thì khi bước vào nó sẽ khiến bạn có cảm giác thư giãn vì sự tinh khiết mà màu sắc mang lại. Tuy nhiên, bạn không nên quá làm dụng màu trắng sẽ khiến căn phòng trở nên quá tẻ nhạt. Kết hợp nhiều màu sắc và nhấn nhá hợp lý là tốt nhất.


Tăng ánh sáng từ môi trường bên ngoài


Cửa sổ là nơi mang lại nguồn sáng và không khí mới cho căn phòng. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời khi tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Bạn có thể thử những khung cửa kính có các bo cửa màu trắng. Nó giúp ánh sáng nhận vào nhiều hơn và tạo sự sang trọng cho không gian.


Cách thiết kế phòng khách màu trắng


Tường màu trắng


Tường màu trắng rất được yêu thích trong việc thiết kế phòng khách. Màu trắng đem lại vẻ đẹp tinh khôi cho căn phòng và cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thiết kế nội thất.

Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách
 
 

Sàn nhà màu trắng


Một sàn nhà màu trắng cũng là một trong những cách thiết kế phòng khách đẹp. Loại sàn nhà này mang đến sự tinh tế sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng tấm trải sàn màu khác sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt vời đấy.


Trần nhà màu trắng


Trần nhà khi sử dụng màu trắng sẽ có cảm giác trần nhà cao hơn. Vậy nên đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những phòng khách có chiều cao khiêm tốn. Nó giúp căn phòng rộng rãi thoáng đãng hơn.

 Vì sao màu trắng lại được yêu thích trong phòng khách
 

Nội thất màu trắng


Ngoài các chi tiết cơ bản của căn phòng thì bạn cũng có thể thiết kế phòng khách với chủ đạo màu trắng bằng nội thất. Cụ thể là chiếc ghế sofa cao cấp màu trắng với sự sang trọng. Hoặc các vật dụng đơn giản khác như bàn, đèn, ly… 


Ở trên là các kiến thức về phòng khách với chủ đạo màu trắng. Hy vọng đã ít nhiều giúp bạn có cái nhìn và hiểu rõ về thiết kế này. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan