Vì sao nên ra rạp xem Avengers: Endgame (2019) ngay?

22:11 29/08/2021

Sự kiện điện ảnh lớn nhất 2019 đang nóng hơn bao giờ hết. AVENGERS ENDGAME là hồi kết cho hành trình 10 năm của siêu anh hùng Marvel để bước qua chương mới. Cả thế giới đang sôi sục trước bộ phim đã đi cùng họ suốt một thập kỉ qua.

Share social
 Avengers:Endgame (2019) đang là cái tên "nóng" nhất vũ trụ điện ảnh hiện nay.  Không chỉ là những tập phim chiếu rạp hấp dẫn mà đó còn là cả thanh xuân dài 11 năm với những ai yêu MCU. Cuối cùng hôm nay cũng đi đến hồi kết.


Trái ngược với hàng trăm giả thuyết trước đó, Avengers: Endgame mang đến buổi trình diễn vượt ngoài tầm mong đợi, không chỉ là kỹ xảo mãn nhãn mà yếu tố cảm xúc được đẩy đến cao trào khiến người xem thán phục.

Nội dung phim sẽ tiếp nối Infinity War, giải quyết hậu quả sau cú búng tay quét sạch nửa sinh linh vũ trụ của ác nhân Thanos. Các Avengers đã hoàn toàn thất bại trong việc ngăn chặn gã Titan điên này, và giờ đây họ mang trong mình cảm giác tội lỗi. Nhưng cảm giác đó không khiến họ ngừng lại, mà khiến họ tìm mọi cách truy tìm Thanos, tìm cách giành lại những Viên đá Vô cực, và đảo ngược lại thảm họa này. Bộ phim mở ra với hình ảnh Tony Stark và Nebula đang trôi dạt trên con tàu của lực lượng Guardians of the Galaxy, không còn hi vọng để sống sót khi lương thực đã cạn, và lượng khí oxi chỉ tồn tại được tối đa 2 ngày.
 

Dĩ nhiên chúng ta đều tin rằng các siêu anh hùng Avenger sẽ thành công trong việc đảo ngược lại những gì Thanos đã làm, nhưng quan trọng hơn hết, là quá trình họ làm điều đó. Đó là một chuyến đi đặc biệt, xen lẫn niềm phấn khích, sự bất ngờ và cả những giây phút xúc động. Nếu đã coi hết toàn bộ 21 bộ phim của MCU, đây chính là lúc các bạn "ôn lại" những kỉ niệm về các bộ phim đó.


Vì sao nên ra rạp xem Avengers: Endgame (2019) ngay?

Đây là một bộ phim không giống với bất kì bom tấn nào khác trong toàn bộ MCU.

Hầu hết những ai đã từng ra rạp xem phim đều có chung cảm xúc là cốt truyện  lần này dài, nhưng cực kì hay. Cứ có cảm giác như rất ngắn nhưng nhìn đồng hồ thì mới thấy thời gian trôi qua nhanh thật. Mỗi một nhân vật trong phim luôn có vai trò riêng trong từng nhiệm vụ. Tất cả đều tạo điểm nhấn trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ của họ.

Vì sao nên ra rạp xem Avengers: Endgame (2019) ngay?
Trước cơn sốt khổng lồ này, các rạp phim đồng loạt tăng thêm suất chiếu để phục người hâm mộ. 

Ngoài ra, vì đây là chuyến hành trình đặc biệt thú vị, nên nó cũng hứa hẹn những sự góp mặt đầy bất ngờ mà ít ai nghĩ đến. Có thể đó chỉ là thoáng qua, có thể nó mang tới những hệ quả bất ngờ, nhưng tựu chung lại, tất cả đều nhằm hướng đến một cái kết bi hùng nhất cho Infinity Saga.

Kết thúc ấy như thế nào? Bạn hãy ra rạp và tìm kiếm cho mình câu trả lời nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan