Vì sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

22:11 29/08/2021

Thời gian gần đây, mỹ phẩm làm từ nhau thai cừu ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý từ việc chọn nguồn mua đến việc hiểu về công dụng của sản phẩm này.

Share social

Thời gian gần đây, mỹ phẩm làm từ nhau thai cừu ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý từ việc chọn nguồn mua đến việc hiểu về công dụng của sản phẩm này.

 

Công dụng của nhau thai cừu được công nhận từ khi nào?

 

Từ cách đây hơn 1400 năm, tác dụng của nhau thai cừu đã được phát hiện và công nhận bởi giới quý tộc Hoàng Gia Anh. Họ đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung của các Công chúa, Hoàng tử…

 

Vì sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

 

Ở Ai Cập, những người lính đã sử dụng nhau thai cừu tươi để lấy lại sức khỏe sau mỗi trận chiến. Ở Trung Quốc nhau thai cừu đã được sử dụng trong một thời gian dài để làm đẹp, bổ thận, tăng cường sức khỏe và sinh lực.

 

Người Pháp lại sử dụng nhau thai cừu như một biện pháp phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở một vài nơi, nhau thai cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh.

 

Nhưng mãi cho tới thế kỷ 20, nhau thai cừu mới được thật sự nghiên cứu về các công dụng của nó mang lại đối với sức khỏe con người. Năm 1930 nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã nghiên cứu rất nhiều cuộc thí nghiệm và đưa ra kết luận nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể.

 

Đến tận ngày nay các cuộc thí nghiệm về công dụng của nhau thai cừu vẫn tiếp diễn. Ngoài công dụng làm đẹp, các nhà khoa học đã chiết xuất chất globulin để bổ sung chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

Có gì trong nhau thai cừu?

 

Nhau thai cừu- dĩ nhiên là bộ phận được hình thành trong quá trình phát triển của thai nhi (tử cung của cừu mẹ) có chức năng bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng cũng như đào thải những cặn bã ra bên ngoài thai nhi.

 

Vì sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

 

Trong nhau thai cừu có: amino acid, gonadotropin,  hơn 30 loại amino acid khác, Acid Nucleotic  va rất nhiều protein. Những chất này đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng cho cơ thể, giữ cơ thể cân đối, chống oxy hóa mạnh mẽ, tái sinh làn da và duy trì vẻ đẹp.

 

Nhau thai cừu còn thể hiện vai trò quan trọng của mình trong việc loại bỏ nám và vết thâm, tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt.

 

Nhau thai cừu chứa các chất giúp tăng trưởng biểu bì da, hoạt hóa được tế bào già và các enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin (nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều).

 

Vì sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

 

Chính bởi những dưỡng chất giúp tái tạo da, cân bằng sắc tố, nuôi dưỡng làn da, các bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia mỹ phẩm khuyên dùng vì khả năng chống lão hóa và an toàn.

 

Cho tới một vài năm trở lại đây, công dụng của nhau thai cừu trở lại và ngày càng phổ biến. Tuy nhiên nguồn mỹ phẩm này khá đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, lẫn lộn giữa hàng bán chính hãng hoặc hàng xách tay, giá cả cũng chênh lệch khác nhau dựa theo mỗi nguồn mua.

 

Hai dạng sản phẩm phổ biến từ mỹ phẩm nhau thai cừu là dạng kem- tinh chất thoa trên bề mặt da và mỹ phẩm làm đẹp từ bên trong theo dạng uống.

 

Chị em phụ nữ sau 25 tuổi nên sử dụng nhau thai cừu. Tuy nhiên, vì giá cả của sản phẩm này khá cao nên chị em cần cân nhắc tìm mua nguồn sản phẩm chất lượng.

 

Vì sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan