Vì sao phái mạnh ngày nay dễ "yếu sinh lý"

22:11 29/08/2021

Sinh lý khoẻ bền không những là thước đo về sức khoẻ mà nó còn là yếu tố chủ lực giúp các anh duy trì phong độ tự tin về mặt tâm lý trong cuộc sống.

Share social

Sinh lý là nhu cầu thiết yếu của con người. Nghiên cứu khoa học cho thấy mức độ ham muốn tình dục của nam và nữ là như nhau. Sức khoẻ sinh lý đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc cho cả đàn ông và phụ nữ, đặc biệt là người đàn ông – người được mệnh danh là “Người Hùng” của phái nữ.
 

Stress trong công việc


Áp lực trong công việc là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho sức khoẻ sinh lý giảm đột biến. Điều này không những làm giảm giá trị cuộc sống mà còn làm tình trạng rối loạn giảm ham muốn tình dục hay còn gọi rối loạn cương dương, giảm nội tiết tố nam (testosterone) và các rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, chậm xuất tinh ở nam giới. Nên thường xuyên tập thể dục để duy trì bảo vệ sức khỏe.
 

Vì sao phái mạnh ngày nay dễ "yếu sinh lý"
 

Ăn uống thiếu khoa học


Ăn uống ngày càng tiện lợi, thực tế không có lợi về mặt sức khoẻ cho con người, nhất là nam giới. Trong các thực phẩm tiện lợi đa phần dư thừa nhiều chất nhưng lại thiếu một số chất cần thiết trong việc ổn định độ “khoẻ” sinh lý của người đàn ông. Ăn uống theo tính “tiện lợi” sẽ dễ dẫn đến béo phì. Khi cơ thể bị béo phì sẽ dẫn rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường,… Các bệnh lý này hoàn toàn không tốt cho chức năng cương của “cậu nhỏ” cũng như nồng độ nội tiết trong cơ thể nam giới gây ra “tích trữ” tinh dịch, mật độ tinh trùng giảm, mức độ di động của tinh trùng thấp, số lượng tinh trùng dị tật nhiều hơn so với người bình thường.
 

Lạm dụng rượu bia và thuốc lá


Một sự thật không thể phủ nhận là chất nicotine trong thuốc lá giúp giải toả áp lực tinh thần và chất cồn trong rượu làm tăng hưng phấn cho cơ thể nhất là đối người đàn ông. Đây cũng chính là 1 trong những thủ phạm nguy hiểm làm gia tăng nguy cơ mắc các về bệnh tim mạch, ung thư, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm gan, xơ gan, gây tăng huyết áp, tăng cholesterone máu, loét dạ dày. Chất có cồn còn làm giảm lượng tinh trùng và nồng độ hormone trong máu, khiến cho “cậu nhỏ” giảm chức năng cương cứng. Theo một nghiên cứu ở Ấn Độ cho thấy, ba phần tư đàn ông uống rượu gặp phải vấn đề về rối loạn cương hoặc rối loạn xuất tinh.
 

Các bệnh liên quan đến tình dục


Quan hệ tình dục bừa bãi dẫn đến các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà hay thậm chí là HIV chính là sát thủ làm cho chức năng sinh lý của người đàn ông giảm sút nghiêm trọng.
 

Vì sao phái mạnh ngày nay dễ "yếu sinh lý"


Tiếp xúc nhiều với sóng âm, thiết bị điện tử


Thói quen dùng máy tính xách tay nhiều, luôn mang smartphone bên mình, hoặc mặc quần bó sát cũng có thể gây ra tình trạng tinh trùng suy yếu của người nam giới.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan