Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

22:11 29/08/2021

Tuyển Việt Nam đã mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bằng trận hòa 0-0 với Thái Lan tại sân Thammasat, Bangkok. Các học trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu đầy bản lĩnh ở trận đấu có tính chất rất quan trọng này.

Share social
Tuy lịch sử 2 đội tuyển đã gặp nhau rất nhiều lần ở các giải đấu khu vực nhưng đây là cuộc đọ sức lần đầu tiên giữa 2 đội ở cấp độ FIFA từ trước tới nay và đây cũng là trận đấu được Liên đoàn Bóng đá châu Á đánh giá vào hàng “kinh điển” của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã khiến Thái Lan bất ngờ khi để Công Phượng dự bị và đặt niềm tin vào Tiến Linh, Văn Toàn hay Hồng Duy. Ở cả 2 hiệp, đội tuyển Thái Lan kiểm soát phần lớn thời gian bóng, nhưng họ lại tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Văn Lâm. Ngược lại, lối chơi phảncông đã giúp Văn Toàn, Văn Thanh có những cơ hội gây sóng gió lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà.


Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022
Hai đội khởi đầu hành trình chinh phục giấc mơ World Cup bằng một trận hòa.
 

Cuối trận hai bên đều có cơ hội để kết liễu đối thủ. Công Phượng xâm nhập vòng cấm nhưng cú sút lại hụt bóng đầy đáng tiếc. Trước khi trận đấu khép lại, Thái Lan suýt chút nữa có bàn thắng khi Supachok vượt qua Văn Thanh và cả thủ môn Văn Lâm, nhưng rất may là thủ thành của Muang Thong Utd đã đứng đúng vị trí để cản phá cú sút của đội chủ nhà.
 

Tý số hoà là tỷ số có thể chấp nhận được với tuyển Việt Nam , tuy nhiên đối với tuyển Thái Lan thì hoà trên sân nhà được xem như một thất bại , bởi đối với người Thái đây là cơ hội để họ rửa hận trong trận thua tuyển Việt Nam ở King’s cup . Có lẽ đêm nay Kiatisak cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan đau đầu không thể ngủ được , bởi người Thái đã sử dụng hết tất cả các cầu thủ giỏi nhất dưới bàn tay của HLV người Nhật mà họ cho là tuyệt vời nhất vẫn không thắng được đoàn quân của ông Park Hang-Seo ngay trên sân nhà.
 

Việt Nam hòa Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam hòa không bàn thắng trước chủ nhà Thái Lan, qua đó tạm thời giữ vị trí nhì bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

 
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan