Việt Nam xuất sắc tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019

22:11 29/08/2021

Người hâm mộ vừa có những giây phút vỡ òa khi đội tuyển Việt Nam sau trận thi đấu lấn lướt Jordan cầm hòa 1 - 1 và xuất sắc với tỷ số 4 - 2 khi so kè penalty, chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bước vào tứ kết Asian Cup 2019.

Share social
Khoảnh khắc bóng nằm gọn trong lưới thủ thành Shafi do trung vệ Bùi Tiến Dũng  thực hiện đã khiến triệu trái tim người hâm mộ rung lên bần bật. Cú sút penalty nâng tỷ số lên 4-2 trên chấm 11 m cũng đã chính thức gọi tên đội tuyển Việt Nam vào vòng tứ kết Asian Cup.

Việt Nam xuất sắc tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019
 Jordan và Việt Nam đã mở màn vòng thi đấu 1/8 bằng những pha dứt điểm độc đáo.


Trận thi đấu kịch tích giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào tối 20/1 quả thật xuất sắc hơn những gì chúng ta mong đợi. Không được đánh giá cao như đối thủ Jordan nhưng tuyển Việt Nam khiến giới chuyên môn bất ngờ khi có những tình huống lên bóng nhanh từ hai cánh và những cú sút xa được các chàng trai áo đỏ thực hiện khiến khung thành của Jordan nhiều lần  bị đe dọa. Kết thúc 120 phút của trận đấu, cả hai đội cầm hòa với tỉ số 1 - 1.
 

Việt Nam xuất sắc tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019

Việt Nam vượt trội Jordan ở tất cả chỉ số thống kê trong suốt 2 hiệp đấu chính thức

Bước vào loạt sút luân lưu cân não, bằng sự nỗ lực của các cầu thủ cùng tài bắt bóng "đỉnh cao" của thủ thành Đặng Văn Lâm  đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 4-2 ở loạt sút penalty. Tuyển Việt Nam chính thức là đội đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.
 

Đúng là chúng ta đã được vận may mỉm cười khi lách qua cửa hẹp để có vé vòng 1/8 Asian Cup. Nhưng đội bóng của thầy Park cho thấy xứng đáng thế nào, khi chơi cực hay hôm nay. Một niềm vui trọn vẹn, trong một ngày hết sức ý nghĩa, không thể quên với bóng đá Việt Nam.
 

Việt Nam xuất sắc tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019

Những nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc của các cầu thủ khi trận đấu kết thúc.


Với chiến thắng này, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tứ kết hai gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 24/1 tới.
 

Xin cảm ơn tuyển Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang Seo vì những gì ông và đội bóng đã mang lại cho nước nhà! Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong giải đấu năm nay.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan