Vietnam Internation Fashion Week Xuân Hè 2016 tiết lộ sân khấu đặc biệt trước giờ G

22:11 29/08/2021

Đối với một chương trình thời trang đẳng cấp và được mong chờ hàng năm như Vietnam International Fashion Week, concept sân khấu chính là hình ảnh của toàn bộ chương trình, thể hiện toàn bộ ý tưởng cũng như giá trị nhân văn mà chương trình muốn truyền tải đến cho người xem.

Share social

Đối với một chương trình thời trang đẳng cấp và được mong chờ hàng năm như Vietnam International Fashion Week, concept sân khấu chính là hình ảnh của toàn bộ chương trình, thể hiện toàn bộ ý tưởng cũng như giá trị nhân văn mà chương trình muốn truyền tải đến cho người xem. Mùa Xuân Hè này, ekip tổ chức đã chọn hình ảnh hoa sen, tiếp tục quảng bá hồn Việt ra nước ngoài trên chính sàn catwalk. Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tuần này, liên tiếp từ ngày 23 đến 26/4 tại GEM Center, TP.HCM.

 

Vietnam Internation Fashion Week Xuân Hè 2016 tiết lộ sân khấu đặc biệt trước giờ G

 

Hàng năm ekip tổ chức của Vietnam International Fashion Week đã luôn làm việc hết mình để mang đến cho giới yêu thời trang sự mãn nhãn và tự hào về những gì Việt Nam đang cố gắng vươn tới để khẳng định mình trên bản đồ thời trang châu lục và thế giới. Hai mùa vừa qua, Vietnam International Fashion Week đã xây dựnng sân khấu với concept nón lá và hàng cây tre, trúc đậm văn hóa Việt Nam, gây được ấn tượng mạnh với hàng nghìn khách mời và khán giả xem chương trình. Mùa Xuân Hè năm nay, tiếp tục duy trì tinh thần Việt trên chính sàn diễn thời trang, concept hoa sen được lên ý tưởng và chính thức bắt tay vào thực hiện khi chỉ còn chưa đầy 36 tiếng nữa là đến giờ G.

 

Vietnam Internation Fashion Week Xuân Hè 2016 tiết lộ sân khấu đặc biệt trước giờ G

 

Đảm nhiệm sân khấu mùa này là họa sĩ Văn Tòng. Ông được mệnh danh là “vua mô hình mỹ thuật sân khấu” với kinh nghiệm 40 năm thiết kế, dàn dựng và làm mô hình mỹ thuật sân khấu của mình. Với số lượng hàng trăm, kích cỡ hoành tráng và khả năng ứng biến với mọi phát sinh theo từng hoàn cảnh, ekip của Văn Tòng đã mang đến những diện mạo hoành tráng và đẳng cấp cho các sân khấu cần các mô hình mỹ thuật đặc biệt. Sân khấu Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 ông cùng ekip sẽ mang đến hình ảnh những bông hoa sen Việt Nam. Nhằm tạo hiệu ứng nghệ thuật bắt mắt nhất, các cành lá sen được thiết kế với các độ cao và độ lớn khác nhau, đan xen với các cành lá là các búp sen đương nở, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cao hơn 5m tạo một cảm giác vừa huyền hảo, thời thượng và không kém phần thời trang, đẳng cấp.

 

Vietnam Internation Fashion Week Xuân Hè 2016 tiết lộ sân khấu đặc biệt trước giờ G

 

Để có thể biến ý tưởng sân khấu hoa sen thành hiện thực, ngay từ bây giờ, ekip hơn 50 người chịu trách nhiệm thi công và lắp ráp sân khấu đã có mặt tại GEM Center để nhanh chóng triển khai, với áp lực thời gian rất cao khi thời gian chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra. Trước đó, ekip đã bỏ ra hơn 10 ngày sản xuất tất cả các hạng mục sân khấu bao gồm âm thanh, ánh sáng, các đạo cụ để hiện thực hóa các cành sen... Đội ngũ chịu trách nhiệm sản xuất sân khấu gồm có cố vấn sân khấu – ánh sáng kiêm đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn sân khấu Nguyễn Hiếu Tâm, thiết kế và dàn dựng sân khấu Nguyễn Trong Hậu. Sàn catwalk với ý tưởng từ hoa sen chắc chắn sẽ mang đến một cái nhìn khác lạ, đặc biệt và ấn tượng với quan khách cũng như giới mộ điệu thời trang.

 

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ được diễn ra liên tục từ ngày 23 đến 26/4 tại GEM Center, TP.HCM. Đây là cơ hội để những ai yêu mến thời trang có thể tiếp cận với những bộ sưu tập thiết kế được đầu tư công phu, tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo trong chuỗi sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.

 

Vietnam Internation Fashion Week Xuân Hè 2016 tiết lộ sân khấu đặc biệt trước giờ G

 

 

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan