Visual hoàn hảo của diễn viên Wonbin

22:11 29/08/2021

Diễn viên Wonbin ngay cả sau khi kết hôn vẫn khoe được vẻ đẹp điển trai và bắt mắt của mình. Wonbin đã tiến hành buổi chụp ảnh khi vận sản phẩm mới nhất – áo jumper mùa thu giữa tiết trời mùa hè tháng 7 cho tạp chí...

Share social

Visual hoàn hảo của diễn viên Wonbin

 

Visual hoàn hảo của diễn viên Wonbin

 

Diễn viên Wonbin ngay cả sau khi kết hôn vẫn khoe được vẻ đẹp điển trai và bắt mắt của mình. Wonbin đã tiến hành buổi chụp ảnh khi vận sản phẩm mới nhất – áo jumper mùa thu giữa tiết trời mùa hè tháng 7 cho tạp chí thời trang Thu Đông CENTER POLE.

 

Wonbin vào hôm ấy vận áo khoác outdoor đen đơn giản năng động thể thao tạo nên vẻ nam tính đầy quyến rũ khi đang tận hưởng khung cảnh ngoài trời giữa lòng thành phố. Chúng ta có thể cảm nhận không khí mùa thu ùa về dù vẫn đang là mùa hè oi bức với pose hình cùng ánh nhìn mơ hồ, có vẻ bí ẩn và nhẹ nhàng đặc trưng của Wonbin.

 

Theo người đại diện của trường quay hôm đó, Wonbin đã thu hút mọi ánh nhìn khi thể hiện nguyên vẹn hình ảnh đậm chất của một fashionista và thể hiện ánh nhìn nhẹ nhàng, bí ẩn, mơ hồ đặc trưng cùng kiểu tóc được cột hờ tự nhiên.

 

Tạp chí mùa Thu Đông 15 tiến hành cùng Wonbin, các bạn có thể xem thêm chi tiết trên trang chủ của CENTERPOLE, trên Facebook, Blog và cửa hàng CENTER POLE trên toàn quốc từ tháng 8.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Visual hoàn hảo của diễn viên Wonbin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan