Vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên tranh chấp ly hôn

22:11 29/08/2021

"Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão” là những gì người ta có thể nghĩ đến khi nhắc về câu chuyện tranh chấp ly hôn của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên ngày hôm nay.

Share social
Từ cuộc hôn nhân hạnh phúc gần 20 năm đến tranh chấp gay gắt phân chia tài sản của vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên. Người ta bất chợt có chút suy ngẫm về tình người, tình đời. Phải chăng càng giàu có, tình yêu càng nhạt dần?

Vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên tranh chấp ly hôn
"Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão” 


Chiều hôm nay 21/2, Tòa Án Nhân Dân TP.HCM tiếp tục xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong buổi xét xử này, hai bên đã thuận tình ly hôn, nhưng chưa thống nhất trong việc phân chia tài sản. Đặc biệt khi nhắc đến con cái, sự tranh cãi giữa hai vợ chồng khiến không ít độc giả phải ngậm ngùi và tự hỏi “ai đúng, ai sai, hay con cái mới là người bị tổn thương nhất” sau câu chuyện này.
 

Theo lời bà Thảo, bắt đầu từ năm 2014, sau khi ông Vũ đã trải qua 49 ngày thiền định và nhịn ăn tại trang trại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có những bất thường về sức khoẻ và tâm lý, dẫn đến nhiều biến cố trong gia đình và nội bộ Trung Nguyên. 
 

Trong phiên tòa bà Thảo yêu cầu ly hôn chồng bởi theo bà hơn 6 năm nay, ông Vũ đã bỏ bê gia đình, không quan tâm đến con cái. Vì để giữ công ty không lọt vào tay người ngoài, bà mới làm đơn xin ly hôn với chồng. Tại phiên tòa, bà Thảo yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng cho mỗi người con là 5% cổ phần, riêng tài sản chung của 2 người thì chia đôi.
 

Vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên tranh chấp ly hôn

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên tòa chiều nay.
 

Đứng trước cáo buộc bỏ bê gia đình của vợ, ông Vũ bức xúc chia sẻ: "Mình đã sai rồi, thì đừng bao giờ đưa con cái vào chuyện tranh chấp. Cô phải nói sự thật, nhìn lại bản tâm của mình". Ông Vũ đề nghị cấp dưỡng mỗi năm 10 tỷ đồng cho cả 4 người con, thay vì bằng 5% cổ tức vì “sợ bà Thảo thâu tóm".
 
Vợ chồng đại gia cà phê Trung Nguyên tranh chấp ly hôn
ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa án.

Thắng thua và được mất. Kết quả như thế nào thì toà sẽ có kết quả sau cùng. Tuy nhiên nếu nhìn nhận vào vấn đề được mất thì có vẻ như nhân vật chính trong câu chuyện này đang mất nhiều hơn được.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan